Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-10-2019, 12:28 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?

Nhiều người không thể để bụng đói khi lên giường ngủ. Nhưng nếu quyết định ăn đêm, bạn hãy chọn cách ăn thông minh để không bị tăng cân.

1. Súp rau củ

Một chén súp rau củ giúp bạn đẩy lùi cơn đói một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Quan niệm “ăn đêm sẽ dễ tăng cân hơn” đúng nhưng chưa chính xác. Vì trong trường hợp bạn cần năng lượng để làm việc khuya thì việc ăn một chén súp rau củ sẽ không là gì cả. Thực tế, rau củ chứa rất thấp calories, giàu nước và chất xơ, chúng sẽ nhanh chóng lấp đầy cái dạ dày đang kêu réo của bạn.


2. Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

3. Cà chua giảm cân cho buổi tối đã được chứng minh

Cà chua rất ít calo, giàu chất xơ, vitamin, axit citric, beta caroten, Lycopene,… dễ dàng cho bạn cảm giác no dù chỉ ăn một lượng rất ít. Phương pháp ăn cà chua giảm cân đã được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng thành công. Với những người béo phì, duy trì ăn cà chua thường xuyên bạn có thể giảm được 2 kg trong mỗi tháng.


Lưu ý, không nên ăn cà chua sống sẽ có nhiều chất độc gây hại sức khỏe, không ăn cà chua chung với dưa leo vì enzyme trong dưa leo sẽ phá hủy vitamin C trong cà chua, không ăn cà chua lúc đói dễ bị đau bụng.

4. Một muỗng cà phê mật ong

Cách này rất giản tiện, nhanh, gọn, không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần uống một muỗng cà phê mật ong hoặc pha loãng với nước ấm uống. Mật ong sẽ không làm bạn tăng cân ngược lại sẽ khiến bạn giảm cân nhanh hơn. Vì mật ong chứa đầy đủ các khoáng chất, acid amin, và vitamin thiết yếu nên bạn chỉ cần một muỗng nhỏ là đủ. Mật ong sẽ giúp bạn no lâu hơn, bạn sẽ cảm thấy ngán khi nghĩ đến các món ăn giàu năng lượng trong đêm khuya.Xem thêm bí kíp giảm cân vào đêm của chúng tôi tại đây : https://www.womantoday.net/cach-giam-can-vao-ban-dem/
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
minhthuy53
Performance Tips and Shop Talk
0
02-22-2017 02:27 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-21-2016 11:05 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
1
12-16-2015 02:44 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
07-01-2015 07:09 PM



Quick Reply: Ăn gì để giảm cân vào ban đêm?



All times are GMT -7. The time now is 02:35 AM.