Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nam giới ăn nhiều rau răm có bị yếu sinh lư

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-17-2016, 01:12 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Nam giới ăn nhiều rau răm có bị yếu sinh lư

Nhiều người tin rằng rau răm lá sẽ làm giảm ham muốn t́nh duc gây yeu sinh ly ở nam giới và hạn chế sử dụng rau răm lá. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là lời nói, chưa được xác minh có đúng hay không.

Một số nam giới ngại ăn rau răm có trong các món ăn truyền thống như rau răm lá không thể thiếu món ăn: hải sản (Nghêu, trai luộc, chiên, canh...; cá bống là khó khăn (đặc sản xứ Huế); chả trứng, rùa xé phay...).
Về phía bắc, nói chung ăn thịt gà với sả, nhưng Bún thang có lá rau răm. Cũng ở phía Nam, nhiều gà rau răm lá phải có, đặc biệt là trong gà hấp rau răm và rau răm là tuyệt vời trong đó nó cũng hấp gà "trên đầu". Có rất nhiều người đàn ông kinh nghiệm sẵn sàng để giảm "t́nh duc" là món ăn thú vị.

Rau răm cay ấm lá, Hàn tích, trừ thấp, ấm ôn đới lá lách, mục tiêu, ngoại trừ nghiệp chướng hệ thống, cầm tả kiết lỵ. Nó cũng giúp bị sưng chân ngoại trừ vận tải, chiến đấu loài rắn, rết, côn trùng cắn, eczema, ghẻ (để điền vào, rửa) và là cách chữa viêm bao quy đầu, viêm nhiễm cậu bé cho nam giới.

Cuốn sách sau đây được sử dụng để loại bỏ giun rau răm lá, điều trị thiếu máu thiếu sắt, kinh nguyệt lạnh. Phụ nữ mang thai có thể bị cấm trong sẩy thai. Người Campuchia cũng sử dụng rau răm lá làm gia vị, dùng thêm thuốc lợi tiểu, hạ sốt, chống buồn nôn...

Rau răm lá là một trong những chính các loại thảo mộc tươi, có lẽ để thúc đẩy các thành phần dầu trong các loại thảo mộc. Tinh dầu có thể rau răm lá chủ nhân để phục vụ như là một loại gia vị thảo dược. Rau răm lá kích thích sự ngon miệng, sẽ ăn rất nhiều và rất dễ dẫn đến sự thịnh vượng ăn đêm khó khăn, dâm dục.

Rau răm lá có nghĩa là hiệu quả: súc tích cực chứ không phải giảm sút như định kiến? Cũng trong các chính sách mới của y học phương Tây, các tác giả nói, rau răm lá có thể cải thiện trạng thái mộng tinh, cải thiện dấu hiệu xuất tinh sớm và giúp đàn ông trở nên sung măn hơn.

Ngoài ra, rau răm lá cũng làm việc để làm sáng mắt, vị trí hữu ích, mạnh cơ bắp. Nhờ tiêu thụ cay ấm, thực tế, kích thích tiêu hóa, nó thường được ăn với trứng vịt, thịt ḅ, thịt gà, cháo trai, trai để làm cho một ngon, ấm lá lách.

Tuy nhiên, cần lưu ư khi sử dụng rau răm lá, mặc dù nó không phải là độc hại, nhưng nếu sử dụng thường xuyên rau rămlá, với nhiều người trong số rau răm lá sẽ làm giảm t́nh duc, giảm ham muốn t́nh duc cả ở đàn ông và phụ nữ, ít dương khí, gây tinh trùng yếu cho nam, chân huyết sẽ khô, phụ nữ có thể trở thành vô kinh (mất chu kỳ kinh nguyệt).

Tham khảo thêm: Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-04-2015 06:04 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-07-2015 08:18 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-21-2015 07:52 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 07:24 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2015 10:58 PM



Quick Reply: Nam giới ăn nhiều rau răm có bị yếu sinh lư



All times are GMT -7. The time now is 06:09 AM.