Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân hôi miệng và 3 bài thuốc trị hôi miệng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-11-2016, 07:50 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Nguyên nhân hôi miệng và 3 bài thuốc trị hôi miệng

Trong hầu hết các trường hợp, chứng hôi miệng bắt nguồn từ vi khuẩn mùi gây mà cư trú ở giữa răng và nướu răng của bạn, và trên lưỡi của bạn. Nó cũng có thể được gây ra bởi vi khuẩn liên quan đến bệnh nướu răng. Khác hơn là ảnh hưởng của vệ sinh răng miệng kém, hôi miệng cũng có thể xảy ra như là kết quả của những điều nhất định bạn làm. Ví dụ, lấy thuốc cho thấy nhiều bạn đến một số lượng lớn các hợp chất hóa học tổng hợp, trong đó có khả năng liên kết với một loạt các phản ứng phụ như khô miệng. Sau đây là một số thói quen hàng ngày có thể gây hôi miệng cùng với đó là 3 bài thuốc trị hôi miệng dân gian ngay tại nhà.


Điều quan trọng là không để nhầm lẫn khô miệng có mùi hôi. Gọi là khô miệng, khô miệng xảy ra khi sản xuất nước bọt của bạn bị ức chế. Theo một nghiên cứu công bố năm 2000, hơn 600 loại thuốc có khả năng ngăn chặn sự sản xuất nước bọt. Bao gồm trong danh sách là thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, và aspirin.

Thật không may, nước bọt đóng một vai tṛ quan trọng trong việc ngăn ngừa hơi thở hôi, v́ nó giúp rửa sạch vi trùng mùi sản xuất từ miệng của bạn. Nếu bạn nghi ngờ rằng gốc rễ của hơi thở hôi của bạn là do thuốc, bác sĩ của bạn về việc điều chỉnh thuốc.

Một thói quen mà có thể gây ra khô miệng (và hơi thở có thể xấu) là thở bằng miệng. Chú ư tới cách bạn hít thở có thể khắc phục điều này.

Có thể bạn quan tâm : nuoc suc mieng tri hoi mieng

Ngáy cũng có thể dẫn đến trầm trọng hơn và khô miệng và hơi thở hôi. Là một ngáy ngủr măn tính có thể là một vấn đề nghiêm trọng và cần được giải quyết, hoặc nó có thể dẫn đến các biến chứng khác. Để t́m ra chiến lược về cách khắc phục điều này, xem bài viết trước đây tôi đă viết trên ngáy . Uống rượu cũng có thể gây ra các bạn phát triển hơi thở có mùi, v́ hương thơm của rượu đọng lại trong hơi thở của bạn. Bạn cũng có thể phát triển khô miệng khi thường xuyên nuốt rượu.

Một thói quen khác có thể dẫn đến chứng hôi miệng là hút thuốc lá và ăn các loại thực phẩm nhất định. Thuốc lá là một trong những nguyên nhân hôi miệng hàng đầu mà bạn nên khắc phục. X́ gà có chứa một số hóa chất để sản xuất ra mùi và răng có vết bẩn. Nếu bạn đang t́m cách để kiềm chế thói quen hút thuốc của bạn, đây là lời khuyên của tôi về làm thế nào để bỏ thuốc lá .

Việc hạn chế những thói quen nói trên đây không chỉ điều trị hôi miệng mà nó c̣n ngăn chặn mùi hôi miệng hiệu quả

Hơn nữa, có một nguyên nhân chính mà nhiều người không thường liên kết với sự xuất hiện của hơi thở hôi. Tôi tin rằng giải quyết một vấn đề này có thể giúp điều trị và ngăn ngừa hơi thở hôi, cùng với các vấn đề sức khỏe khác.

3 bài thuốc dân gian chữa hôi miệng

1. Bài thuốc từ dưa leo: Dùng dưa leo thái mỏng, cho vào nồi đun sôi với lượng nước vừa đủ với số lượng dưa leo. Nâu sôi, để nguội và lấy nước uống mỗi ngày. Không chỉ sạch miệng, xoa tan mùi hôi, bài thuốc này c̣n giúp thanh nhiệt cơ thể, lọc thận, đẹp da.

2. Bài thuốc từ chanh: Chanh có tính axit cao v́ thế giúp kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn rất tốt. Dùng quả chanh tươi vắt lấy nước cốt sau đó dùng để xúc miệng mỗi sáng hoặc bạn có thể xắt lát chanh thành lát mỏng, ngậm mỗi ngày cũng diệt khuẩn trong miệng hiệu quả.

3. Bài thuốc từ lá húng: Bạn chỉ cần 1 nắm lá húng tươi, sạch sẽ sau đó sắc uống mỗi ngày. Lá húng có hương thơm mát, giúp đánh bay mùi hôi mang lại cho bạn hơi thở thơm mát từ bên trong.

Trên đây là 3 bài thuoc chua hoi mieng từ dân gian khá hiệu quả bạn có thể áp dụng để chữa hôi miệng ngay tại nhà. Chúc bạn thoat khỏi hôi miệng nhanh chóng
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 09:21 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 02:11 AM
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:55 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2015 08:10 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM



Quick Reply: Nguyên nhân hôi miệng và 3 bài thuốc trị hôi miệng



All times are GMT -7. The time now is 12:30 AM.