Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân mắc bệnh liệt dương là ǵ?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-04-2016, 01:23 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Nguyên nhân mắc bệnh liệt dương là ǵ?

Chúng ta không thể phủ nhận những ảnh hưởng của chuyện giường chiếu tới cuộc sống, tới hạnh phúc gia đ́nh, tới sức khỏe... V́ thế mà biết bao người bị bệnh yếu sinh lư nam, bệnh liệt dương, xuất tinh sớm phải t́m đủ mọi cách để chữa trị. Tuy nhiên, dù áp dụng rất nhiều cách và bài thuốc chữa bệnh liệt dương khác nhau nhưng hầu hết phái mạnh vẫn không thể lấy lại được cảm giác ban đầu, bởi họ chưa thực sự hiểu bệnh liệt dương là ǵ, nguyên nhân nào gây ra liệt dương để có thể áp dụng cách điều trị phù hợp.
Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Liệt dương: Là một điều kiện mà luôn ảnh hưởng đến khả năng của một người để đạt được hoặc duy tŕ sự cương cứng, hoặc khả năng để đạt được sự xuất tinh, thường là nguyên nhân của xuất tinh sớm, rất nhiều nam giới lo t́m cách điều trị xuất tinh sớm, nhưng sau đó phát hiện ra lư do thực sự là bị liệt dương. Đó là một dạng rối loạn chức năng cương dương.

Có thể có một số yếu tố góp phần cho sự bất lực. Chúng bao gồm cả rối loạn cảm xúc và thể chất. Theo The Merck Manual, ước tính có khoảng 50 phần trăm đàn ông tuổi từ 40 đến 70 xuất hiện các triệu chứng rối loạn cương dương tại một thời điểm nào đó. Nguy cơ bất lực tăng theo độ tuổi.

Nó cũng được lưu ư rằng những người đàn ông có học vấn là ít có khả năng để trải nghiệm liệt dương, có lẽ v́ họ có lối sống lành mạnh trung b́nh.

Bệnh liệt dương thường có một tiêu cực ảnh hưởng đến đời sống t́nh duc, và có thể gây thêm căng thẳng, trầm cảm, và ḷng tự trọng thấp.

Hiểu được nguyên nhân tiềm năng phổ biến nhất có thể giúp một người xác định lư do tại sao họ có thể gặp t́nh trạng này.

Liệt dương v́ mắc bệnh nội tiết: Hệ thống nội tiết của cơ thể sản xuất hormone điều tiết sự trao đổi chất, chức năng t́nh duc, sinh sản, tâm trạng, và nhiều hơn nữa. V́ thế, khi cơ quan này gặp phải vấn đề nó sẽ trở thành một nguyên nhân gây liệt dương cho các quư ông.

Tiểu đường là một ví dụ về một bệnh nội tiết, nguyên nhân gây bệnh liệt dương cho các quư ông của chúng ta. Bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến khả năng của cơ thể để sử dụng nội tiết tố insulin. Một trong những tác dụng phụ liên quan đến bệnh tiểu đường măn tính là tổn thương thần kinh. Điều này ảnh hưởng đến cảm giác dương vật. Các biến chứng khác liên quan đến bệnh tiểu đường đang bị suy giảm lưu lượng máu và nồng độ hormon. Cả hai yếu tố có thể góp phần vào sự bất lực.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lư nam, liệt dương, tăng cường cảm giác được bày bán, tuy nhiên, đừng để bị phụ thuộc vào chúng, hăy t́m đến bác sĩ chuyên khoa để hiểu rơ nguyên nhân gây bệnh và có cách điều trị phù hợp.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-25-2016 08:30 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2016 07:58 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-16-2015 12:38 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-02-2015 11:06 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2014 01:05 AM



Quick Reply: Nguyên nhân mắc bệnh liệt dương là ǵ?



All times are GMT -7. The time now is 08:32 PM.