Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân và cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-22-2016, 02:16 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Nguyên nhân và cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương là ǵ và biểu hiện liệt dương ở nam giới là như thế nào ? Bệnh liệt dương gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động, tâm lư của nam giới là nỗi ám ảnh mà bất kỳ nam giới nào cũng đều sợ ḿnh mắc phải. Bệnh c̣n gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đ́nh. Nhiều cặp vợ chống đă dẫn đến đổ vỡ chỉ v́ người vợ không chia sẻ được với chồng. Những lúc này người chồng rất cần được chia sẻ và thông cảm. Cùng vượt qua giai đoạn này t́m cách điều trị bệnh. Bệnh liệt dương nguyên nhân có rất nhiều nguyên nhân, có thể do yếu tố tâm lư khiến khi quan hệ cậu bé của bạn không cương lên được. Cũng có thể do một số bệnh như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp.
Bệnh liệt dương ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đ́nh, khiến cho người đàn ông cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm, và không thể hiện được bản lĩnh đàn ông của ḿnh. Rất nhiều cặp gia đ́nh đă tan vỡ chỉ v́ những lư do này thôi. Vậy biểu hiện và nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương là ǵ ?

Bệnh liệt dương là ǵ?
Bệnh liệt dương là một trong những điều quen thuộc đối với nam giới và là nỗi ám ảnh chung của nam giới, chắc hẳn là không một nam giới nào muốn ḿnh bị nó đeo bám để tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc của ḿnh

Liệt dương là t́nh trạng cậu bé của bạn không đủ cương cứng để có thể đi vào trong cô bé, hoặc có thể cương cứng tuy nhiên thời gian cương cứng ít hơn 1 phút rồi lại x́u xuống khiến cho cuộc vui bị gián đoạn.
Đọc thêm: Bị bệnh liệt dương có chữa được không

Liệt dương không chỉ báo hiệu sức khỏe của bạn có vấn đề mà nó c̣n là yếu tố nguy cơ gây rạn nứt t́nh cảm vợ chồng, khiến nam giới mất đi sự tự tin.

Nguyên nhân gây liệt dương là ǵ?
Có nhiều nguyên nhân gây liệt dương, trong đó phải kể đến:

1. T́nh trạng sức khỏe: nam giới mắc một số bệnh lư: Trường hợp nam giới ngoài 50 tuổi, thường mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, các bệnh lư về thận là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dương. Bên cạnh đó cũng có khả năng cao do dây thần kinh kích thích ham muốn t́nh dục của nam giới bị lăo hóa dẫm đến lănh cảm và không thể làm dương vật cương cứng lên được.

2. Chấn thương: Nam giới có tiền sử bị một số chấn thương như sang chấn ở các khu vực tủy sống, tuyến tiền liệt, khung xương chậu hoặc tổn thương ở chính dương vật sẽ làm tổn hại đến các dây thần kinh khiến chúng bị liệt, bị mềm hay đơn giản là giảm chức năng của nó cũng là nguyên nhân có thể dẫn đến liệt dương ở nam giới. Nếu liệt dương do chấn thương thường khó có thể điều trị hơn so với những nguyên nhân khác.

3. Phẫu thuật:
Phẫu thuật cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương, một trong những ca phẫu thuật gây liệt dương là phẫu thuật ổ bụng, dương vật, tuyến tiền liệt. Nếu không may có thể làm đứt một số dây thần kinh liên quan đến khả năng cương dương của cậu bé.
T́m hiểu thêm: cách trị bệnh liệt dương tại nhà hiệu quả
4. Tác dụng phụ của thuốc: Có rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh có tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của dương vật.

Các loại thuốc đó bao gồm:

Thuốc điều trị huyết áp.
Thuốc chữa bệnh tim.
Thuốc dị ứng.
Thuốc an thần.
Thuốc chống suy nhược.
Thuốc chống lở loét.
Thuốc trị co giật.
Thuốc thận hay thuốc ngủ.

5. Yếu tố tâm lư: Các nghiên cứu đă chỉ ra rằng, nguyên nhân gây liệt dương do yếu tố tâm lư chiếm 10 – 20% trên tổng số các nguyên nhân.

Việc nam giới bị lo lắng, căng thẳng, trầm cảm, thiếu tự tin, chán trường hay lănh cảm đều làm giảm kích thích đến dương vật khiến dương vật luon trong t́nh trạng ỉu śu hoặc cương cứng không được lâu.

6. Lạm dụng các chất kích thích: Uống nhiều rượu bia ảnh hưởng tới khả năng sinh testosterone (hoocmôn động dục nam).

Hút thuốc làm giảm lưu thông máu tới các bộ phận trên cơ thể nói riêng và dương vật nói chung là tác nhân gây chứng liệt dương và nhiều bệnh lư nguy hiểm khác.

7. Rối loạn hoormone sinh dục: Rối loạn hoocmone sinh dục chiếm 5% trong các nguyên nhân liệt dương. Đó là sự thiếu cân băng lượng hoocmone trong cơ thể, như là testosterone, hoặc hooc mone tuyến giáp.

8. Yếu tố tuổi tác: Tuổi càng cao th́ càng dễ mắc chứng liệt dương. Chính v́ vậy mà các chuyên gia luôn khuyến cáo nam giới khi c̣n trẻ nên chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe của ḿnh thay v́ tiêu xài hoang phí.

Trên đó là các nguyên nhân cũng như yếu tố gây ra bệnh liệt dương ở nam giới mà bạn có thể tham khảo để pḥng và điều trị bệnh hiệu quả.
Đọc thêm: Bài thuoc dong y chua benh liet duong
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 11:49 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-18-2016 07:32 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2016 07:58 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
01-10-2016 06:13 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-08-2015 06:11 PM



Quick Reply: Nguyên nhân và cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới



All times are GMT -7. The time now is 09:26 PM.