Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân và mẹo chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-18-2016, 07:32 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Nguyên nhân và mẹo chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Ăn cơm trước kẻng trước hôn nhân là t́nh trạng quan hệ trước hôn nhân, thông thường sẽ làm cho cả 2 lo lắng về vấn đề kế hoạch làm cho nhanh. Thường sợ bị phát hiện, thường xuất tinh ra bên ngoài để tránh t́nh trạng có thai ngoài ư muốn. Lâu dần sẽ dẫn đến cậu bé mất cảm giác và mỗi khi lâm trận đến khoảng thời gian đó là xuất binh. C̣n người nam giới sẽ không làm chủ được quá tŕnh xuất binh diễn ra trong tích tắc và ḱm hăm lại được.Vậy the nao la xuat tinh som và nguyên nhân dẫn đến t́nh trạng xuất tinh sớm là do đâu ?

Theo như nghiên cứu th́ t́nh trạng xuất tinh sớm ở nam giới có nhiều nguyên nhân trong đó thường có 3 nguyên nhân chính đó là tâm lư, hành vi và bệnh lư. Trong đó yếu tố tâm lư được xem là yếu tố thường gặp nhất và gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng làm chuyện ấy của nam giới. Đặc biệt những người quan hệ lần đầu hoặc có tư tưởng chung thủy nhưng lỡ “ăn phở” bên ngoài thường lén lút vội vă sợ hăi. Khiến cho cậu nhỏ của bạn không thể cương cứng đủ để vào âm đạo cô bé.


Chính những thói quen và hành vi đó lâu dần sẽ tạo một phản xạ không tốt cho cơ thê và đến khi bước vào quan hệ đời sống vợ chồng thường có thói quen xuất tinh sớm hơn
Đọc thêm: thuoc tri xuat tinh som tot nhat


T́nh trạng xuất tinh sớm cũng thường thấy ở những người có thói quen thủ dâm thường xuyên. Khi ấy mục đích của họ là nhanh chóng “giải tỏa” nên cố gắng tiến hành trong thời gian ngắn để xuất tinh nhanh. Thói quen này về lâu dài cũng gây ra phản xạ có điều kiện dẫn đến xuất tinh sớm.


Trong một số trường hợp, đối tác t́nh dục không hứng thú quan hệ mà nam giới vẫn cố gắng thực hiện bằng được. Lúc này họ luôn nghĩ phải tiến hành thật nhanh để đạt "đỉnh". Yếu tố tâm lư này cũng gây ra xuất tinh sớm.


Bên cạnh đó c̣n có một số yếu tố hành vi gây chứng bệnh xuất tinh sớm. Nghiên cứu cho thấy tốc độ của hành vi quan hệ có liên quan đến tốc độ xuất tinh. Chẳng hạn như trong quá tŕnh "yêu", người nữ đột nhiên thắt chặt âm đạo sẽ gia tăng kích thích đối với dương vật, ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh. Một số các yếu tố bệnh lư như rối loạn hệ thần kinh, bệnh sinh dục cũng gây xuất tinh sớm. Ví dụ như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn...


Xuất tinh sớm có thể dẫn đến các bệnh lư khác như rối loạn cường dương ở nam giới, đặc biệt là yếu tố tâm lư có thể khiến cho đàn ông rơi vào trạng thái trầm cảm. Làm cho người đàn ông cảm thấy ḿnh bất lực và không có bản lĩnh trong chuyện đấy. Nhiều cặp vợ chồng đă ly hôn chỉ v́ không thỏa măn được đời sống t́nh dục của nhau. Gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia đ́nh
T́m hiểu thêm: xuat tinh som co vo sinh khong

Để cải thiện t́nh trạng xuất tinh sớm, quư ông nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ tâm lư. Bên cạnh đó, cần bổ sung một số loại thực phẩm giúp làm giảm triệu chứng của xuất tinh sớm như:

Mật ong
Mật ong có chứa nhiều protein, vitamin lợi khuẩn lên men tự nhiên và có chứa nhiều hormone sinh dục và hoạt tính sinh học. Người có chức năng sinh dục yếu. Những người tuổi cao càng lên chú trong các sản phẩm từ mật ong nhiều hơn. Tuy nhiên cũng nên chú ư sử dụng vừa phải để tránh bệnh tiểu đường.

Trứng
Trong trứng có chứa nhiều canxi, có khả năng phục hồi sinh lực rất tốt đặc biệt là trứng gà ḷng đào có rất nhiều dinh dưỡng. Một ngày bạn cũng có thể ăn 1-2 quả để có thể hồi phục tốt và có thể lực mạnh mẽ

Thịt dê:
Dê là loài vật có đời sống t́nh dục rất là mạnh mẽ, chính v́ vậy các cụ mới có một câu đó chính là dê cụ. Thịt dê có chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng vô cùng tốt giúp bạn bồi bổ sinh lực và tăng cường khả năng sinh lư của ḿnh. Theo khuyến cáo một ngày chỉ cần ăn 100g thịt dê là sẽ cải thiện được khả năng của nam giới rất nhiều.

Thịt cừu
Thịt cừu có tính dương, không chỉ giúp cân bằng việc xuất tinh, mộng tinh mà c̣n giúp giảm mệt mỏi.

Các loại hạt
Các nhà nghiên cứu Đức phát hiện ra rằng hạt bí ngô có chứa hoạt chất ảnh hưởng đến quá tŕnh sản xuất nội tiết tố nam. Ngoài ra, lúa ḿ, ngô, vừng, hạt hướng dương, quả óc chó, hạnh nhân, đậu phộng, hạt thông cũng có lợi cho chức năng t́nh dục.

Hến
Bên trong hến có chứa rất nhiều protein, iot, vitamin B, kẽm, sắt, p-hốt pho các chất dinh dưỡng giúp cường dương đặc biệt rất thích hợp đối với những người rối loạn chữa năng cường dường. Ngoài hến ra bạn cũng có thể sử dụng một số loại hải sản như hàu, ốc, tôm, bào ngư, hải sâm ….


Trên đó là những món ăn ngon tốt cho sức khỏe và cải thiện khả năng của bạn. Chúc bạn có một sức khỏe tốt
T́m hiểu thêm: Cách điều trị xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 12:45 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 03:06 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2016 02:38 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
1
11-12-2015 01:13 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 08:14 PM



Quick Reply: Nguyên nhân và mẹo chữa xuất tinh sớm ở nam giới



All times are GMT -7. The time now is 11:53 PM.