Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân yếu sinh lư và một số cách chữa trị

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-29-2016, 12:37 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Nguyên nhân yếu sinh lư và một số cách chữa trị

Hiện tượng yếu sinh lư đàn ông thất bại trong chức năng của nó như là một người chồng tại pḥng. Ở những người bị suy yếu sinh lư, tỷ lệ thành công của t́nh duc thời gian là rất thấp

Đây là những lo lắng và quan tâm của phái lớn "lông mày râu" trong thời đại công nghiệp hiện nay. Nhiều nghề nghiệp rất thành công trên con đường, nhưng trong pḥng ngủ, các "từ trên xuống không lắng nghe". Tại sao?

1. Nguyên nhân gây yếu sinh lư

Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lư nam giới bao gồm các yếu tố thần kinh - tâm lư, nội tiết, yếu tố xă hội, bệnh tật...
- Do để căng thẳng thần kinh, làm việc quá sức dẫn đến stress. Trong ngày hôm nay của công nghiệp, rất nhiều công việc khó khăn, phức tạp đ̣i hỏi năng lượng tập trung, trí tuệ cao để giải quyết công việc của ḿnh một cách hiệu quả. Quá tŕnh này sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ kéo dài, rối loạn chức năng sinh lư, mất ham muốn và thậm chí nó c̣n là nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới.

- Do để kéo dài cảm xúc tiêu cực. Cảm xúc tiêu cực, bao gồm cả nỗi sợ hăi quá mức, bị bệnh nan y gia đ́nh, gia đ́nh khó khăn, quarrels, thường "không tốt gạo, canh ngọt không phải là" hỏng con, trở ngại nghề nghiệp, sự không hài ḷng với cuộc sống... những người làm việc không trung thực (hành vi trộm cắp, giết người, tham ô của khu vực vết cắt...) thường có tâm lư lo lắng, Bồn chồn thần dẫn đến mất ngủ, rối loạn tâm trạng - sinh lư và có thể dẫn đến bất lực.

- Do để các yếu tố nội tiết: Testosteron là kích thích tố nam để duy tŕ sự phát triển của dương vat, kích thích trung tâm điều phối quá tŕnh t́nh duc năo. Khi tỷ lệ của kích thích tố nam như testosteronhuyet mùa thu dưới 2 mg/ml (trung b́nh 6 mg/ml) sẽ làm giảm kích thích và giảm ham muốn t́nh duc.

- Do để bệnh tật: một số người bị bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường... là nguyên nhân xuất tinh sớm, yếu sinh lư cho nam giới. Một số thuốc huyết áp như reserpine, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng ảnh hưởng đến quá tŕnh cương cứng. Ở những bệnh nhân bị rối loạn thần kinh ngoại vi thường bệnh tiểu đường, chủ yếu là cây dây thần kinh, dẫn đến rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, sinh lư học urogenital, kéo và giảm ham muốn t́nh duc.

2. Các biện pháp khắc phục chứng yếu sinh lư

Muốn khắc phục yếu sinh lư ở nam giới, để xác định nguyên nhân gây mất ham muốn t́nh duc.

- Ngoài việc sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư th́ đầu tiên tất cả đàn ông cần phải có sức khỏe tốt. Để thúc đẩy sức khỏe, chế độ ăn uống và tập thể dục đóng một vai tṛ rất quan trọng. Ăn đủ thức ăn như thịt, cá, rau, trái cây, đặc biệt là mầm và hành tây. Trong củ hành (scallions, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cương cứng nhanh hơn. Món ăn kết hợp với thể thao sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là đối với những người làm việc trong văn pḥng hoặc ngồi trong thời gian dài. Nên chọn môn thể thao thích hợp như bơi tuổi, cầu lông, Bóng bàn, bóng chuyền, bóng. Athletic sẽ giúp mọi người giảm bớt căng thẳng trên các dây thần kinh - tâm lư, làm giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Tạo ra một bầu không khí trong gia đ́nh, các cặp vợ chồng yêu nhau. Sức khỏe tốt, thư giăn tâm trí, loại bỏ căng thẳng làm cho người đàn ông tự tin trong việc thực hiện trong pḥng ngủ của ḿnh.

- Chế độ làm việc và nghỉ ngơi thích hợp. Không làm việc quá sức dẫn đến lực lượng, làm việc cùng với phần c̣n lại lao động, tuân theo để ngủ, phần c̣n lại của ngày, nếu công việc quá căng thẳng để thay đổi nhiều hơn một công việc khác phù hợp với độ tuổi và sức khỏe của ḿnh. Không sử dụng chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) v́ rượu và ma túy làm giảm ham muốn t́nh duc, giảm khoái cảm t́nh duc và rối loạn chức năng tinh gây ra. Hăy từ bỏ chúng và nhớ rằng, yếu sinh lư để lâu có thể là nguyên nhân dẫn đến liệt dương đấy.

- Sử dụng trong y học cổ truyền các biện pháp để tăng cường và cải thiện sức khỏe. Lây lan bệnh lâu đă được biết đến như một loại thuốc có giá trị cho điểm yếu sinh lư. Lây lan bệnh để giúp cơ thể tăng testosterone hormone tự nhiên, các sử dụng lâu dài để giúp khắc phục các triệu chứng yếu sinh lư.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
christine251292
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
1
12-17-2018 09:56 PM
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2016 08:24 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-24-2016 02:58 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 12:55 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-02-2014 07:31 PM



Quick Reply: Nguyên nhân yếu sinh lư và một số cách chữa trị



All times are GMT -7. The time now is 01:11 AM.