Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguy hại khôn lường từ những cách giảm cân nhanh nhất thế giới

Old 09-28-2016, 12:59 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Nguy hại khôn lường từ những cách giảm cân nhanh nhất thế giới

Nhịn ăn, uống thuốc xổ, phẫu thuật hút mỡ được xem là 3 cách giảm cân nhanh nhất thế giới được nhiều chị em mù quáng áp dụng để rồi lănh hậu quả khôn lường cho sức khỏe lẫn sắc đẹp.Dưới đây là những tác hại vô cùng nguy hiểm bạn áp dụng 3 cách giảm cân nhanh kể trên.

Nhịn ăn thanh lọc cơ thể

Phương pháp này được cụ thể hóa bằng những thông tin như: Không ăn bất cứ thực phẩm nào trong 12 ngày ngoài nước chanh đường, với công thức 1 lít nước nấu chín pha vào 3-6 quả chanh với đường ngọt vừa đủ.


Nhịn ăn thanh lọc cơ thể được nhiều diễn đàn mạng liệt vào danh sách những cách giảm cân nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, chưa có cơ sở nào chứng minh nhịn ăn liền 12 ngày có thể thanh lọc cơ thể. Ngưỡng chịu đói chịu khát của con người là khoảng 2-3 ngày, vượt quá giới hạn này cơ thể sẽ suy kiệt dần và đe dọa đến tín mạng.

Đặc biệt là với người có huyết áp thấp, mắc bệnh tiểu đường hoặc thể trạng yếu th́ việc nhịn ăn đến 12 ngày cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe. Nhịn ăn đột ngột làm thiếu hụt năng lượng nuôi cơ thể, làm tổn thương những bộ phận nào yếu nhất sau đó nhanh chóng hủy hoại những cơ quan quan khác. Nếu năo yếu th́ năo sẽ tổn thương với những biểu hiện như mất tri thức, hôn mê, chết năo….Hơn nữa, nếu cầm cự được việc nhịn ăn dài ngày, khi ăn lại b́nh thường bạn sẽ gặp vấn đề về tiêu hóa, dinh dưỡng.

Phẫu thuật hút mỡ

Hút mỡ là một dạng trung phẫu, nhằm lấy đi phần mỡ thừa không mong muốn trên các bộ phận như đùi, bụng… Giống như các h́nh thức phẫu thuật khác, phẫu thuật hút mỡ cũng không thể tránh khỏi các biến chứng sau khi thực hiện.

Bên cạnh các phản ứng thông thường như đau nhức ở vùng mổ, bụng sưng, bầm tím, tụt huyết áp, phù nề từ 1 – 2 tuần, loại phẫu thuật thẩm mỹ này c̣n có thể gây nên t́nh trạng nhiễm trùng vết mổ, chảy máu, chảy mủ… nếu không được đảm bảo vệ sinh trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

Theo các chuyên gia, sỡ dĩ hút mỡ được xem là cách giảm cân nhanh nhất thế giới bởi phương pháp này có thể bóc đi một lượng mỡ lớn khỏi cơ thể. Tuy nhiên, việc lấy đi một lượng mỡ quá lớn ở bụng một cách đột ngột có thể gây nên nhiều rối loạn trong cơ thể, làm xuất huyết. Đặc biệt, nếu thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo, ống hút đặt không đúng chỗ, bị chạm vào mạch máu sẽ gây phù. Thậm chí, một số trường hợp c̣n bị lấy sát vào da, gây hoại tử da…

Nếu đặt ống hút mỡ không đều sẽ dẫn đến t́nh trạng mất cân đối các bộ phận trong cơ thể. Bên cạnh đó, các di chứng do phẫu thuật hút mỡ như cứng bụng, phần da phẫu thuật bị nhăn nhúm, lồi lơm, có sẹo lớn…xảy ra rất phổ biến.

Phẫu thuật hút mỡ tuy chỉ tác động tới phần da và các mô mỡ trên cơ thể nhưng nó hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của chúng ta. Chỉ cần xác định sai vị trí, phẫu thuật hút mỡ có thể gây tổn thương đến tĩnh mạch và dẫn đến tắc mạch gây nhồi máu cơ tim, nhồi máu năo…

Thuốc xổ

Với khả năng làm giảm cân siêu tốc 3-5kg chỉ trong vài ngày, nhiều người xem thuốc xổ hay thuốc nhuận tràng như một cách giảm cân nhanh nhất thế giới. Họ uống thuốc xổ sau bữa ăn để tống tất cả những ǵ họ ăn ra ngoài một cách nhanh chóng. Sau đó, họ kiểm tra cân nặng và thấy nhẹ hơn vài kg.

Sự thật là khi thức ăn đến ruột già, cơ thể đă hấp thụ gần hết các dưỡng chất trong thực phẩm. Thuốc nhuận tràng làm việc trên ruột già. Nó ngăn chặn ruột già hấp thụ các khoáng chất cần thiết và nước. Thuốc nhuận tràng chỉ làm mất nước và khoáng chất chứ không có tác dụng giảm mỡ.

Các tác dụng phụ có thể gặp khi uống thuốc nhuận tràng là: đau bụng quặn thắt, tiêu chảy mạn tính, đầy hơi, buồn nôn, mất nước, ói mửa, loăng xương, chảy máu trực tràng. Một tác dụng phụ do dùng thuốc nhuận tràng thường xuyên là làm thay đổi nồng độ các chất điện giải trong máu, nên lượng kali thấp và có thể dẫn đến các cơn đau tim. Sử dụng thường xuyên, lâu dài các thuốc nhuận tràng dẫn đến tổn thương đường tiêu hóa, không thể phục hồi.

Người bệnh phải lệ thuộc thuốc, nếu không dùng thuốc sẽ mắc táo bón mạn tính nghiêm trọng và đau đớn trong thời gian dài. Với trường hợp đă cố t́nh uống thuốc nhuận tràng liều cao và nhiều lần trong ngày th́ lại càng nguy hiểm. Sử dụng những thuốc này ở liều cao hơn liều kê đơn, ngay cả khi chỉ một liều duy nhất cao hơn hoặc quá một liều mỗi ngày có thể dẫn tới mất nước nặng và tử vong.Xem thêm cách giảm mỡ bụng tại đây : (Cách Gi?m M? B?ng Béo B?ng Nhanh An Toàn Và Hi?u Qu?)
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 12:12 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-30-2016 09:40 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-05-2016 01:38 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-14-2015 12:25 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-05-2015 11:20 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Nguy hại khôn lường từ những cách giảm cân nhanh nhất thế giới



All times are GMT -7. The time now is 07:41 PM.