Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những bí quyết giúp tăng cường sinh lý nam

Old 04-04-2016, 02:32 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Những bí quyết giúp tăng cường sinh lý nam

Xuất tinh sớm là gì ?
Là tình trạng rối loạn quá trình xuất tinh ở nam giới, khiến chon am giới mất tự chủ trong việc kiểm soát quá trình phóng binh của mình, hay còn gọi là tình trạng trên bảo dưới không nghe. Qúa trình diễn ra chi trong tích tắc, việc xuất tinh sớm gây ảnh hướng rất nhiều đến mối quan hệ vợ chồng, có nhiều cặp đã ly hôn chỉ vì lý do trên mà thôi. Biểu hiện của bệnh thường là khi tiếp xúc với cô bé, chưa được khoảng 1 phút nam giới đã phòng binh và nhanh chóng xìu xuống. Theo tổ chức y tế thế giới về nam khoa thì quá trình xuất tinh diễn ra từ 90 giây đến 190 giây là bình thường. Nhưng nếu ngắn hơn thì nó là tình trạng của xuất binh sớm. Khiến cho người bạn đời không thỏa mãn.

Mỗi lần làm xong thường cảm thấy mặc cảm trước người bạn đời của mình và tâm lý đó càng khiến cho nam giới cảm thấy tự ti trong những lần sau khiến bệnh ngày một nặng hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc cũng như các loại gel để điều trị và khắc phục tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc với một số loại thuốc và các loại gel hỗ trợ cho việc ấy. Nhưng bạn cũng có thể làm được điều đó ngay tại nhà mà không cần sử dụng đến thuốc và gel. Hãy cùng tham khảo một số cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả dưới đây nhé.
Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm: một số loại thuoc chua benh xuat tinh som o nam gioi

Một số phương pháp trị bệnh xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc:
Tâm lý là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để giúp bạn không bị xuất binh sớm, nếu khi lâm trận bạn không tự tin, không cảm thấy thư giãn, lúc nào cũng tự nhủ trong đầu liệu nó có được không nhỉ. Hãy tự tin, tất cả chỉ là chuyện nhỏ, chỉ có lấy vợ nhỏ mới là chuyện lớn thôi. Mà đây là vợ lớn mà thoải mái đi nào. Dẹp hết những chuyện trong công việc đi và làm.

Tập luyện vùng đáy chậu: Việc tập luyện vùng đáy chậu khoảng tầm 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách làm thế nào thì bạn có thể hình dung nó như sau. Nếu như bạn muốn đi cầu chẳng hạn, tuy nhiên toilet lại không có ở đó. Lúc này bạn nên co cơ hậy môn hại và lặp lại động tác đó trong 2 phút mỗi ngày. Việc đó sẽ kìm hãm được quá trình xuất binh của bạn và bạn sẽ kiềm chế được. Ngoài ra bạn cũng có thể tập luyện một số bài tập khác như:
Chia sẻ bạn: Một số bài tập chữa xuất tinh sớm

Thử các tư thế quan hệ khác, sự thay đổi mỗi tư thế sẽ cậu nhỏ của bạn được thu giãn và hạn chế kích thích hơn.

* Hiệp 2: Nếu như chẳng may bạn xuất binh sớm, đừng lo lắng hay tự ti gì nhé, có thể do lần đầu hoặc lâu ngày bạn chưa tiếp xúc với cô bé, hãy thử hiệp nữa xem sao nào. Biết đâu bạn sẽ cải thiện được đó.
Điều này cũng gần tương tự như việc thủ dâm trước khi quan hệ. Sau hiệp 1, những hưng phấn của bạn sẽ giảm đi do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn "hiệp 1" là điều hiển nhiên.

Bạn cũng có thể áp dụng kỹ thuật dừng lại-bắt đầu. Bạn đã từng nghe tới kỹ thuật này chưa ? Nó hướng dẫn người phụ nữ ép chặt cậu nhỉ trước khi nam giới có biểu hiện xuất binh. Tuy nhiên nó cũng có thể không hiệu quả với một số người không có kiễn nhẫn.

Thủ dâm: Ái chà chà, cái này hơi bị nguy hiểm à nha, việc thủ dâm khiến bạn thỏa mãn tuy nhiên điều kiện thủ dâm dẫn đến quá trình xuất binh lại khác hoàn toàn so với điều kiện thực tế nhé. Việc thủ dâm quá nhiều khiến các dây thần kinh cảm giác quá quen với sự động chạm của các ngón tay, nên khi xâm nhập vào cô bé, với sức ấm và sự co bóp của cô bé, chắc hẳn bạn sẽ xuất binh ngay. Vì vậy bạn nên hạn chế việc thủ dâm lại nhen
Tham khảo thêm: nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Thay vì quá tập trung vào cơ thể bạn tình của mình, bạn hãy nghĩ vu vơ đến những thứ khác. Hoặc những người phụ nữ cao thủ hơn khi thấy bạn sắp xuất binh họ sẽ cắn thật mạnh vào tai bạn. Khiến bạn đau và cảm giác xuất binh sẽ không còn nữa

Quan hệ thường xuyên: Việc quan hệ thường xuyên và tần xuất đều đặn 2-3/lần tuần. Sẽ giúp cho cậu nhỏ của bạn không quên được cảm giác khi chơi với cô bé đâu nha. Càng để lâu cậu bé quên cô bé là sẽ có tình trạng xuất binh sớm đó nha. Nhìn cô bé đáng yêu cái xỉu liền

Trên đó là những bí quyết có thể giúp bạn kéo dài thời gian quạn hệ với bạn tình mà không cần dùng thuốc. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt và đời sống hôn nhân hạnh phúc
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2016 02:46 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 03:08 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2016 11:38 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-14-2015 03:05 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-19-2015 11:39 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Những bí quyết giúp tăng cường sinh lý nam



All times are GMT -7. The time now is 03:17 PM.