Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những cách chữa bệnh đau đầu ở bà bầu

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-07-2016, 02:10 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Những cách chữa bệnh đau đầu ở bà bầu

Bệnh đau đầu là một trong những bệnh phổ biến và thường gặp ở nhiều người đặc biệt là những người già và người làm việc trí óc và thường xuyên phải làm việc máy tính. Là những đối tượng dễ dàng bị đau đầu nguyên nhân do stress, căng thẳng mệt mỏi về tâm lư. Ở người già do quá tŕnh lăo hóa, hoặc bị một số bệnh như rối loạn tiền đ́nh, thiểu năng tuần hoàn năo. Phụ nữ khi mang thai cũng thường hay bị bệnh đau nhuc dau khi mang thai. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh đau đầu hiệu quả nhanh chóng mà không cần dùng tới thuốc. Dưới đây là những mẹo chữa đau đầu cho phụ nữ mang thai.


Pḥng tránh các yếu tố gây đau nhức đầu.
Những yếu tố gây ra bệnh đau nhức đầu ở phụ nữ khi mang thai như thay đổi thời tiết đột ngột, ô nhiễm tiếng ồn, chế độ ăn. Làm việc và nghỉ ngơi không hợp lư cũng có thể dẫn đến bệnh đau đầu. Làm việc quá sức, đầu óc căng thẳng, đau đầu. Do vậy để tránh bị đau đầu, các bạn cần hạn chế những ảnh hưởng trên.

Chườm nóng hoặc chườm lạnh
Chườm đá lạnh là một trong những cách giúp bạn giảm đau nhanh chóng, bạn có thể dùng đá để chườm lên chỗ đau đặc biệt là ở vùng phía sau đầu. Bạn cũng có thể cho túi chườm vào ḷ vi sóng hoặc tủ lạnh để làm ấm hoặc làm mát tùy ư sau đó chườm lên vùng bị đau. Giúp bạn có thể cảm thấy dễ chịu hơn.

Tắm hoa sen
Làn nước ấm nhẹ nhàng từ ṿi hoa sen xuống có thể sẽ giúp bạn thư giăn, thoải mái hơn và từ đó giảm được cơn đau nhức đầu. Đối với những người thường xuyên bị đau nửa đầu th́ đây là một mẹo hay nên áp dụng. Trong trường hợp không thể tắm th́ bạn hăy dùng nước bă lên mặt cũng có tác dụng tốt.

Không để bị đói và khát
Khi đói cơ thể mệt mỏi khiến cho lượng đường huyết trong máu giảm khiến cho bạn bị bệnh đau nhức đầu. Chính v́ vậy bạn nên bổ sung thêm đường để tránh bị đau đầu. Tương tự như vậy khi thiếu đường nó cũng sẽ khiến cho bạn bị bệnh đau đầu, nó khiến cho cơ thể bạn bị giảm lượng máu và giảm lượng oxy trong máu khiến bạn bị đau đầu.
Xem thêm: Bị bệnh hoa mắt chóng mặt là bệnh ǵ

Nghỉ ngơi hợp lư và ngủ đủ giấc
Đây là việc làm và điều kiện rất cần thiết đối với phụ nữ mang thai, nhất là trong 3 tháng đầu thai kỳ để pḥng chóng bệnh. Ngủ đủ giấc giúp bạn lấy lại năng lượng và tinh thần, đồng thời năo bộ có thời gian “sắp xếp” lại hoạt động và nghỉ ngơi phục hồi hoạt động. Ngủ đủ giấc có tác dụng pḥng chống đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt. Mẹ bầu cầu chú ư không nên bỏ qua giấc ngủ trưa.

Tập thể dục thường xuyên
Vận động nhẹ nhàng với các bài tập phù hợp như đi bộ thư giăn, các động tác tập thể dục nhẹ nhàng, bài tập yoga,… có tác dụng tăng cường lưu thông máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể và pḥng chống bệnh tật hiệu quả.

Thư giăn tinh thần, giảm căng thẳng
Để pḥng tránh và giảm đau đầu, bạn nên tạo cho ḿnh tâm lư thoải mái, thư giăn, tránh căng thẳng, lo lắng, stress. Hăy đến những địa điểm vui chơi thoải thoái, làm những điều ḿnh thích, đến nơi có không khí trong lành, đi masage,… sẽ giúp bạn thư giăn và giảm căng thẳng hiệu quả.

Trên đó là những cách giúp bạn điều trị và pḥng tránh bệnh đau đầu hiệu quả. Chúc bạn có sức khỏe tốt và sớm điều trị được căn bệnh đau đầu của chính ḿnh.
Bài viết có liên quan: nguyen nhan roi loan tien dinh
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-25-2016 07:58 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2016 01:05 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 12:17 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-09-2015 01:51 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-09-2015 01:37 AM



Quick Reply: Những cách chữa bệnh đau đầu ở bà bầu



All times are GMT -7. The time now is 02:51 AM.