Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những cách chữa hôi nách hiệu quả cho mọi lứa tuổi

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-19-2016, 07:44 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những cách chữa hôi nách hiệu quả cho mọi lứa tuổi

Có thể bạn nghĩ rằng bạn bị hôi nách là do đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nhưng thực tế là mồ hôi tự nó không có mùi. Mồ hôi chủ yếu được cấu thành từ nước và muối nên nó không phải là nguyên nhân gây hôi nách chính.V́ vậy mùi hôi nách không phải là do mồ hôi của bạn, nhưng thay vào đó những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất , như chân, đùi hoặc nách của bạn thu hút các vi khuẩn gây mùi đến đó và đây mới đúng là nguyên nhân gây hôi nách cho bạn


Để hiểu rơ nguyên nhân của mùi hôi nách, trước tiên bạn phải hiểu cách đổ mồ hôi cơ thể của bạn. Cơ thể của bạn có chứa hai loại tuyến mồ hôi:. Eccrine và apocrine tuyến Eccrine mở trực tiếp lên bề mặt da của bạn. Ví dụ, khi ḷng bàn tay của bạn đổ mồ hôi, mồ hôi mà là do các tuyến eccrine. Tuyến Apocrine mở vào nang lông của bạn, tiết mồ hôi dày mà thường được kết nối với mùi hôi nách. V́ khu vực của cơ thể của bạn có chứa các tuyến apocrine cũng có xu hướng có những nơi ấm áp và bị giới hạn, các độ ẩm có thể làm cho chúng trở thành một nơi sinh sản cho các vi khuẩn gây mùi cơ thể.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những ai đang bị chứng bệnh hôi nách dày ṿ ba cách trị hôi nách hiệu quả cho mọi lứa tuổi mà ai cũng có thể áp dụng những cách này, v́ 100% nguyên liệu để áp dụng cho những cách chữa hôi nách này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên rất an toàn và dễ t́m



Chữa hôi nách bằng lá trầu không kết hợp với chanh tươi


Một trong những cách trị hôi nách đặc hiệu nhất là khi kết hợp chanh tươi với là trầu không có tác dụng sát khuẩn rất tuyệt vời. Xay nhuyễn lá trầu không và thêm vài giọt nước cốt chanh vào rồi chà sát lên vùng nách bị bệnh. Làm liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rơ rệt.


Bước 1: Tẩy da chết bằng chanh. Cắt ½ quả chanh rồi chà xát nhẹ nhàng vùng nách để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. 5 phút sau rửa lại bằng nước, dùng khăn lau khô.

Bước 2: Giă nát lá trầu không vắt lấy nước rồi bôi vào vùng nách. Vừa bôi vừa mát xa. Thực hiện cách trị hôi nách dân gian này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau th́ rửa sạch bằng nước.

Thực hiện cách chữa hôi nách bằng lá trầu không là ít nhất 3 lần mồi tuần bạn nhé

Cách chữa hôi nách bằng phèn chua

Nguyên liệu


Bạn chuẩn bị đơn giản : 200g phèn chua,

Và sử dụng các công cụ có sẵn trong gian bếp nhà bạn để tạo ra cách chữa hôi nách hiệu quả.

Bước 1:

- Bạn lấy 200 gam phèn chua cho vào máy xay cua tán nhỏ,

- Sau đó đổ ra chảo để rang đều lên khoảng 5 – 7 phút rồi để nguội cho vào lọ thủy tinh đậy kín.

Bước 2:

- Bạn thoa đều phèn chua vào vùng nách trước khi đi ngủ, để khoảng 10 -15 phút,

- Sau đó vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm.

Để đạt hiệu quả cao với cách chữa hôi nách hiệu quả này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần để kết quả điều trị sẽ đến với bạn nhanh hơn nhé, bạn nên kiên tŕ vào

Sinh tố cà chua làm thuốc chữa hôi nách

Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đă được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong ṿng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

Người mắc bệnh hôi nách, thường không tự tin, dễ căng thẳng, là mối trở ngại lớn trong giao tiếp xă hội, chúng tôi khuyên các bạn nên chữa trị kịp thời, nếu không sẽ là mối nguy lớn cho bạn đấy.

Những cách trên chỉ giúp bạn khử bớt mùi hôi nách hoặc giảm bớt với người mới bị hôi nách. Nếu bị lâu năm rồi th́ thực tế các phương pháp trên không hiệu quả. Để chữa trị hôi nách hiệu quả bạn nên đến các pḥng khám hoặc bệnh viên chuyên khoa để chữa trị.

Nếu bạn đang quan tâm đến một loại nước hoa để tạo cho ḿnh một mùi hương quyến rũ và khử mùi hôi nách bạn có thể t́m thấy ở thế giới nước hoa cho phái đẹp
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
06-08-2016 02:00 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-12-2016 11:38 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-07-2016 07:56 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-29-2015 07:04 PM



Quick Reply: Những cách chữa hôi nách hiệu quả cho mọi lứa tuổi



All times are GMT -7. The time now is 04:35 AM.