Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những cách làm đẹp da kỳ dị nhất thế giới

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-31-2014, 12:06 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Những cách làm đẹp da kỳ dị nhất thế giới

Những cách làm đẹp từ động vật 'dị' nhất hành tinh
Phân chim, nước tiểu, phân ḅ, nước dăi ốc sên, chất thải cá voi, massage bằng cá, trị liệu bằng đỉa,... là những cách làm đẹp từ động vật quái dị nhất thế giới.
Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càngcao cùng với công nghệ làm đẹp phát triển cho phép họ sản xuất ra những sản phẩm làm đẹp có thành phần hay nguồn gốc rất khó tin như phân chim, nước tiểu ḅ, phân ḅ, nước dăi ốc sên, chất nhờn, chất thải cá voi,...

Khám phá những cách làm đẹp tắm trắng ở đâu tốt quái dị từ động vật đang hot trên thế giới!

1. Phân chim

Một thẩm mỹ viện ở New York có kỹ thuật làm đẹp và nuôi dưỡng da mặt bằng hỗn hợp phân chim sơn ca trộn với cám gạo với chi phí 180 USD cho một lần chăm sóc.

Phân chim được phơi khô dưới nắng mặt trời và trộn với cám gạo cùng nước, sau đó dùng tia UV khử trùng rồi nghiền thành bột để tạo thành mặt nạ dưỡng da. Nhưng không phải bất kỳ loại phân chim nào cũng có tác dụng làm đẹp mà chỉ duy nhất phân của chim sơn ca mới có hiệu quả làm đẹp. Trong phân chim sơn ca chứa lượng enzym hoạt động trên cả những tế bào chết nằm ở lớp biểu b́ của da. Nó có tác dụng khử vết nám và làm trơn nhẵn nếp nhăn, giúp da khỏe hơn.

Phương pháp này đă được áp dụng từ thế kỷ thứ 17 cho các geishas và diễn viên ở Nhật Bản. Theo lời một khách hàng ở đây th́ hỗn hợp chỉ có mùi như gạo rang. Khoảng 5 phút sau khi đổ lên một lớp bọt, tất cả được lau sạch với khăn tẩm nước hoa thơm và cuối cùng phủ một mặt nạ trà xanh trộn keo.

2. Trị liệu bằng đỉa

Chắc chắn đa số chúng ta sẽ hét lên kinh hăi khi nh́n thấy loài vật này ḅ lổm ngộm trên mặt, tuy nhiên, phương pháp này được cho là giúp thanh lọc máu, đẩy nhanh sự tuần hoàn, lưu thông máu, cho da dẻ đẹp hơn và thêm hồng hào.

Đây là h́nh thức làm đẹp cho da mặt được khá nhiều người nổi tiếng tại Hollywood ưa thích. Tiêu biểu trong số này có kiều nữ không tuổi Demi Moore.

3. Nước dăi ốc sên tam trang toan than

Ốc sên được dùng để làm đẹp từ năm 400 trước Công Nguyên. Sau nhiều nghiên cứu khoa học, người ta đă chứng minh tác dụng tuyệt vời của ốc sên. Phương pháp cổ xưa là cho ốc sên ḅ khắp khuôn mặt để nước dăi thấm vào da và massage da.

Giờ đây, người Chile đă chế ra kem dưỡng da đến từ loài ḅ sát này giúp ngăn chặn sẹo, mụn trứng cá và dấu hiệu lăo hóa sớm trên da, chống oxy hóa mạnh mẽ cho cơ thể.
Trước đây người ta cho ốc sên ḅ khắp khuôn mặt để nước dăi thấm vào da và massage da. Giờ đây, rất nhiều loại kem dưỡng da có thành phần chiết xuất từ nước dăi ốc sên đă ra đời.

4. Chất thải cá voi tam trang hieu qua

Ở New Zealand, chất thải cá voi đă được chế thành nước hoa. Sản phẩm này có tên là Long Diên hương. Đây là hoạt chất màu nâu vàng chiết xuất từ chất thải bài tiết của cá voi, có tác dụng làm chất ổn định hương thơm cho nước hoa.
Điều đặc biệt là nước hoa làm từ chất thải cá voi có giá thành không cao hơn các loại nước hoa thông thường khác.

5. Massage bằng cá

Nhờ vào một loại enzim có tên là dithranol có trong nước bọt của loài cá nhỏ, phương pháp này có thể giúp trị liệu các bệnh da liễu như vẩy nến hay eczema. Đây là một h́nh thức làm đẹp được nhiều người tin dùng trong cuộc sống hiện đại, kể cả nữ giới và nam giới.

6. cach tam trang tai nha với nước tiểu, phân ḅ

Một trong những cách làm đẹp quái dị là dùng mỹ phẩm từ phân và nước tiểu ḅ.Các chuyên gia của Ấn Độ không chỉ nhấn mạnh hiệu quả bất ngờ từ cách làm đẹp này, mà họ c̣n dày công nghiên cứu và khẳng định rằng sản phẩm làm đẹp từ nước tiểu và phân ḅ có những đặc tính vượt trội, cao cấp hơn hẳn các ḍng mỹ phẩm hiện có trên thị trường.

Bên cạnh đó, từ những nguyên liệu như phân ḅ và nước tiểu ḅ, Ấn Độ cũngđă sản xuất ra tới 48 loại thuốc khác nhau có chứa những thành phần hữu hiệu trong pḥng chống và điều trị bệnh ung thư, tim mạch và các bệnh thông thường khác.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-13-2015 08:02 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 02:36 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
1
04-05-2015 04:12 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-26-2015 07:25 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-23-2014 07:40 PM



Quick Reply: Những cách làm đẹp da kỳ dị nhất thế giới



All times are GMT -7. The time now is 09:40 PM.