Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những cách trị hoa mắt chóng mặt đơn giản hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-18-2016, 12:50 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
marknguyen's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 19
Default Những cách trị hoa mắt chóng mặt đơn giản hiệu quả

Hay bị hoa mắt chóng mặt là bệnh ǵ thông thường bệnh hoa mắt chóng mặt là một trong những chứng bệnh của nhiều nguyên nhân. Có thể do bạn bị sốt, mất nước dẫn đến hoa mắt chóng mặt, huyết áp thấp, đau nửa đầu, rối loạn lo âu. Là một trong những triệu chứng thường gặp của bệnh hoa mắt chóng mặt khiến cho bạn cảm thấy choáng váng. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh đau đầu chóng mặt hiệu quả tại nhà. Bạn có thể sử dụng một số biện pháp sau.

Thở sâu
Khi bị mất thăng bằng, hăy ngồi xuống, thư giăn và thở sâu. Đây là cách tốt nhất để chữa trị chứng chóng mặt tại nhà. Thở sâu giúp cung cấp đủ lượng oxy lên năo để giúp bạn tỉnh táo trở lại.

Uống nước
Mất nước là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh hoa mắt, chóng mặt ù tai đặc biệt là vào mùa hè khi thời tiết nằng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Tuy nhiên bạn lại không bổ sung nước cho cơ thể ngay sẽ dẫn đến các hiện tượng như chóng mặt, buồn nôn. Lúc này bạn cần bổ sung nước cho cơ thể bằng cách ḥa nước chanh muối, nước lọc để bổ sung các chất điện giải trong cơ thể giúp bù đắp lại nước. giúp bạn tỉnh táo hơn.

Uống nước gừng hoặc trà gừng
Hoa mắt chóng mặt cũng là một trong những triệu chứng thường gặp của bệnh huyết áp thấp, trà gừng hoặc nước gừng là phương thuốc hiệu quả giúp bạn tăng huyết áp điều trị chóng mặt, giúp máu lưu thông tới năo một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể pha trà gừng để uống hằng ngày, hoặc cho gừng tươi vào nước để uống rất tốt cho cơ thể.

Uống nước chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C giúp bạn tỉnh táo và khỏe khoắn nên nước chanh được coi là phương thức chữa chóng mặt rất hiệu quả. Nếu có hiện tượng chóng mặt, bạn có thể pha cho ḿnh (hoặc nhờ người khác pha) một cốc nước chanh ấm hoặc mát để uống.

Ăn quả lư gai
Trong loại quả này có lượng vitamin A và vitamin C cao giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường miễn dịch. Bạn có thể ăn quả lư gai tươi hoặc uống nước dầm của loại quả này.

Uống nước pha mật ong
Mật ong có nhiều chất dinh dưỡng có vị ngọt giúp an thần, dịu thần kinh nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy bớt đau đầu hơn. Khi mật ong kết hợp với nước chanh, dấm táo có thể chữa bệnh đau đầu một cách hiệu quả nhất.
Đọc thêm: Hay bị đau đầu là biểu hiện của bệnh ǵ ?

Tiêu thụ nha đam
Nếu bạn thường xuyên bị chóng mặt th́ hăy ăn nha đam một lần mỗi ngày. Nha đam cũng giúp tăng cường miễn dịch và giúp bạn khỏe khoắn, hạn chế t́nh trạng suy nhược cơ thể dẫn đến chóng mặt.

Để đề pḥng bệnh một cách hiệu quả bạn cũng nên thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày nên tập thể dục thường xuyên bổ sung các chất cần thiết như rau xanh, trái cây vào thực đơn hằng ngày. Nó sẽ giúp huyết áp của bạn ổn định và ngăn ngừa bệnh chóng mặt hiệu quả.

Thiếu máu cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị bệnh chóng mặt, v́ vậy bạn nên sử dụng một số loại thức ăn, đồ uống có chứa nhiều sắt, như trong gan, đậu hũ, bó xôi, hạnh nhân, quả chà là và một số loại quả khác nó sẽ khiến cho bạn thoát khỏi chứng đau đầu hiệu quả.

Trên đó là những cách pḥng và điều trị bệnh đau đầu hiệu quả mà bạn có thể áp dụng hằng ngày để điều trị bệnh hoa mắt chóng mặt của ḿnh. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.
Bài viết liên quan: Nhức đầu chóng mặt có phải là trieu chung benh roi loan tien dinh khong ?
marknguyen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-26-2016 07:46 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-21-2016 08:35 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-18-2016 12:11 AM
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 02:38 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-22-2015 09:31 PM



Quick Reply: Những cách trị hoa mắt chóng mặt đơn giản hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 05:40 AM.