Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những cách trị mụn bọc cho làn da nhạy cảm

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-07-2015, 01:44 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những cách trị mụn bọc cho làn da nhạy cảm

Đối với làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng với các thành phần của kem trị mụn vì vậy việc chữa trị mụn bọc trên làn da nhạy cảm là một việc hết sức cân nhắc do đó sử dụng phương pháp tri mun boc bằng những loại quả trái cây trong tự nhiên là lựa chọn thông minh nhất và an toàn cho làn da. Sau đây mình sẽ giới thiệu cách trị mụn bọc đơn giản từ những loại trái cây quen thuộc cho làn da nhạy cảm


Phương pháp trị mụn bọc cho làn da nhạy cảm

Da nhạy cảm rất dễ bị tổn thương nếu như bạn áp dụng những cách trị mụn trứng cá không hợp lý và hiệu quả. Vì thế nên trong việc trị mụn bọc bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận tới điều này. Hiện có rất nhiều các phương pháp trị mụn trứng cá như: thuốc trị mụn trứng cá, kem trị mụn trứng ca, háo chất lột mụn….Rất nhiều phương pháp tuy nhiên da nhạy cảm dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các loại phương pháp trị mụn này. Giải pháp tối ưu cho làn da nhạy cảm bị mụn bọc đó chính là áp dụng phương pháp thiên nhiên trị mụn an toàn. Hãy điểm qua một số nguyên liệu thiên nhiên giúp trị mụn trứng cá bọc hiệu quả ngay sau đây các bạn nhé!

1. Trị mụn trứng cá bọc bằng vỏ chuối

Ít ai có thể biết rằng ngoài ruột quả chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, thì vỏ chuối cũng có thể được dùng để điều trị mụn trứng cá bọc, tri mun mu ... rất tốt. Trong vỏ chuối có chứa rất giàu dinh dưỡng, chứa rất nhiều chất có lợi như: Vitamin B12, B6, Magie, Kali và carbohydrate có tác dụng làm ức chế nấm và vi khuẩn, giúp cho mụn kháng viêm hiệu quả, đặc biệt là mụn bọc.


Với cách trị mụn này này, bạn nên sử dụng vỏ chuối tươi, lúc này các chất dinh dưỡng vẫn chưa hề mất đi. Để trị mụn với vỏ chuối bạn thực hiện như sau: Cắt vỏ chuối thành các miếng vuông vừa phải, sau đó chà nhẹ trực tiếp lên vùng có mụn trong vòng 15 phút hàng ngày. Kiên trì, đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ thấy mụn giảm một cách đáng kể mà không tốn một xu nào.

2. Trị mụn trứng cá bọc bằng vỏ cam



Trong vỏ cam có chứa rất nhiều vitamin C, axit và tinh dầu rất tốt cho da, đồng thời cung cấp chất oxy hóa giúp tăng sự đàn hồi, da căng mịn và trắng sáng. Chính vì vậy, để vỏ cam phát huy hết tác dụng bạn cần xay nhuyễn vỏ cam đắp lên mặt chừng 15 phút mỗi ngày, duy trì trong vài tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Hãy tiến hành làm đều trong tuần để cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời từ phương pháp này nha các bạn.

>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị mụn đầu đen hiệu quả có thể làm tại nhà
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-22-2015 12:13 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2015 09:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 02:11 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2015 02:58 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2015 08:14 PM



Quick Reply: Những cách trị mụn bọc cho làn da nhạy cảm



All times are GMT -7. The time now is 11:39 PM.