Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-14-2015, 12:49 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả

Mụn trứng cá xuất hiện ở lưng tuy không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ như mụn trứng cá ở mặt nhưng nó lại đem đến cho bạn sự khó chịu vô cùng v́ cảm giác đau và ngứa, hơn nữa khiến bạn không tiện những chiếc váy hở lưng quyến rũ. Để giúp bạn thoát khỏi t́nh trạng này sau đây là một số cách trị mụn trứng cá ở lưng khá hiệu quả cho bạn

1. Trị mụn bằng chanh
Chanh là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên dễ t́m, dễ sử dụng, giá rẻ và an toàn cho chị em. Bạn có thể dùng chanh hoặc kết hợp chanh với các nguyên liệu khác để làm thành những loại mat na tri mun dưỡng da rất tốt
Cách đơn giản để trị mụn trứng cá ở lưng bằng chanh là bạn hăy chà trực tiếp nửa quả chanh lên vùng da bị mụn rồi để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch. Lưu ư, cách này không sử dụng cho người có làn da quá mỏng và nhạy cảm.


2. Trị mụn bằng bột đậu xanh
Bạn có thể nghiền nhỏ bột đậu xanh (hoặc mua bột đậu xanh không đường nghiền sẵn) rồi trộn với nước, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên lưng trong khoảng 30 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Công dụng làm mát của bột đậu xanh sẽ giúp các nốt mụn trên lưng biến mất nhanh chóng.



3. Trị mụn bẳng bơ, mật ong, cám gạo
Loại mặt nạ này có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, tác động giảm thiểu t́nh trạng sưng tấy, giúp tri mun boc trên lưng.

Trộn bơ, cám gạo, mật ong với nhau rồi cho hỗn hợp này vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi để tủ lạnh trong khoảng 30 phút. Trước khi sử dụng, bạn làm ướt lưng và đắp hỗn hợp lên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

4. Trị mụn bẳng mật ong + tỏi
Tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả. C̣n mật ong có tác dụng dưỡng da, giảm thâm thích hợp cho làn da khô.
Cach tri mun này như sau: cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, để trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời ít nhất 2 tháng. Sau khi vệ sinh thật sạch vùng lưng, dùng hỗn hợp này đắp lên lưng sẽ làm sạch làn da, giảm mụn.

5. Trị mụn bằng giấm gạo (hoặc giấm táo) + trứng gà
Giấm và trứng gà đều có tác dụng giảm dầu, thanh lọc da, dưỡng da trắng mịn, giảm mụn… Khi kết hợp giấm với trứng gà đúng cách, mụn trứng cá ở lưng sẽ được loại bỏ tận gốc.
lấy một quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm. Ngâm khoảng 3 ngày, 3 đêm khi quả trứng mềm là được. Sau đó, vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra rồi bảo quản giấm để dùng dần.
Mỗi ngày trước khi tắm, bạn vệ sinh vùng lưng sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp giấm lên vùng mụn và massage nhẹ nhàng. Sau đó, tắm lại b́nh thường

>> C̣n rất nhiều cách trị mụn hiệu quả khác mời bạn tham khảo nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 02:00 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-09-2015 09:56 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 02:45 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-09-2015 01:37 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2015 02:58 AM



Quick Reply: Những cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 10:56 AM.