Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những dấu hiệu cho thấy bạn bị yếu sinh lư

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-26-2016, 01:19 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
marknguyen's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 19
Default Những dấu hiệu cho thấy bạn bị yếu sinh lư

Yếu sinh lư là ǵ ? là một trong những bệnh mà khiến nam giới phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến và thường không muốn ḿnh bị căn bệnh này. Yếu sinh lư khiến cho nam giới cảm thấy tự ti mặc cảm. Đặc biệt là sẽ khiến cho họ cảm thấy bất lực trước người bạn t́nh của ḿnh. Việc phát hiện và điều trị bệnh yếu sinh lư càng sớm càng tốt đối với nam giới, tránh để lâu ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đ́nh

Hiện nay bệnh yếu sinh lư không phải là khó chữa có rất nhiều các loại thuoc chua tri yeu sinh ly hiệu quả từ tây y đến đông y dân tộc và các bài thuốc món ăn dân gian giúp điều trị bệnh rất thần kỳ . Vậy làm thế nào để biết được rằng ḿnh có bị bệnh yếu sinh lư hay không và cách nhận biết bệnh hiệu quả. Hăy cùng tham khảo một số dấu hiệu nhận biết dưới đây nhé.

Nếp nhăn trên dái tai nghe có vẻ khó tin tuy nhiên các nhà khoa học thuộc đại học Chicago mỹ đă nghiên cứu và cho biết rằng cứ một nếp nhăn trên dái tai của nam giới là sẽ có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch lên đến 8 lần so với b́nh thường.

Việc mắc các bệnh về tim mạch sẽ khiến cho khả năng lưu thông máu bị giảm, mà máu là một trong những yếu tố giúp cho tim mạch của bạn có thể điều ḥa màu đi khắp cơ thể.

Rụng tóc quá nhiều
Đây là dấu hiệu rối loạn về hormone cua nam giới. Hormone cũng là một yếu tố gây nên các bệnh về tuyến giáp.

Trong khi đó, các nhà khoa học đă cho rằng các bệnh về tuyến giáp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn t́nh dục của nam giới. Một số nam giới c̣n mắc chứng xuất tinh muộn do các bệnh về tuyến giáp.

Sự dài ngắn của ngón tay và móng tay
Theo thông tin trên tờ British Journal Cancer th́ nam giới có ngón tay áp út ngăn hơn ngón trỏ th́ có 33% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn các nam giới khác.

Ngoài ra, c̣n một biểu hiện trên móng tay cũng có thể chứng tỏ rằng bạn có sức khỏe t́nh dục không tốt. Những nam giới có vệt đỏ ở dưới móng tay dễ mắc bệnh lupus ban đỏ.

Bệnh này thường khiến nam giới có thể tích tinh hoàn nhỏ, lượng tinh trùng thấp và tỷ lệ dị dạng cao.

Giọng trầm
Nhiều người nghĩ rằng giọng trầm ấm thường thể hiện ở người đàn ông có nhiều nội lực, nam tính và thường quyến rũ được phũ nữ. Nhất là ở độ tuổi dậy th́ th́ giọng nam giới trầm một cách rơ rệt tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu thuộc đại học tây úc th́ nam giới có giọng trầm thường có mật độ tinh trùng trong tinh dịch ít hơn so với người khác.
T́m hiểu thêm: Một số loại thuốc chữa yếu sinh lư nam giới

Ṿng 2 siêu bự
Theo nghiên cứu những người đàn ông lớn hơn 100cm thường mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường và rối loạn chức năng cương dương.

Đây là sự ảnh hưởng của testosterone trong cơ thể giảm khi nam giới phát triển ṿng 2.

Các nhà khoa học lư giải rằng khi lượng testosterone thấp các tế bào gốc sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa, nhưng khi cao nó sẽ chuyển đổi thành cơ bắp, giúp bạn chắc khỏe.

Ngáy ngủ
Đây là biểu hiện của việc rối loạn giấc ngủ, thậm chí là ngừng thở khi ngủ. Điều này sẽ làm bạn bị mất ngủ.

Khi lượng testosterone thấp cùng với sự thiếu ngủ sẽ khiến bạn mắc chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn t́nh dục, gây yếu sinh lư ch nam giới.

Dáng đi cứng nhắc
Theo các nhà t́nh dục học th́ những nam giới có bước đi uyển chuyển, nhịp nhàng chứng tỏ vùng xương chậu của họ dễ dàng chuyển động. Người này dễ đạt cực khoái trong quan hệ.

Nhưng những nam giới có dáng đi cứng nhắc th́ sự uyển chuyển của xương chậu hạn chế, ít có cơ hội đạt cực khoái.

V́ khi phản ứng t́nh dục xảy ra các dây thần kinh nhận được xung lực thấp, hạn chế khả năng cương cứng của dương vật dẫn đến yếu sinh lư của nam giới.

Vậy khi bị bệnh yếu sinh lư bạn cần làm những ǵ ? Các bác sĩ chuyên khoa nam học khuyên rằng những nam giới bị bệnh yếu sinh lư cần biết và đến khám và điều trị kịp thời để phát hiện nguyên nhân gây bệnh. Để có phương pháp điều trị kịp thời. Ngoài ra bạn cũng nên duy tŕ một thói quen sinh hoạt điều độ như tập thể dục thể thao, hạn chế sử dụng chất kích thích, kiểm soát cân nặng, t́nh dục lành mạnh, không nên làm việc quá sức hoặc thức quá khuya. Bổ sung các chất dinh dưỡn cần thiết tốt cho sức khỏe.
Bài viết có liên quan: đàn ông yếu sinh lư nên ăn ǵ ?
marknguyen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 01:29 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-20-2015 08:34 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-22-2015 08:01 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 09:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-04-2015 11:11 PM



Quick Reply: Những dấu hiệu cho thấy bạn bị yếu sinh lư



All times are GMT -7. The time now is 12:28 AM.