Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-31-2016, 02:33 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm

Chẳng ai có thể nói 1 phút sau khi quan hệ mà phóng tinh là bị xuất tinh sớm cả. Nếu lúc đó cả 2 cùng đạt tới đỉnh điểm th́ rơ ràng đó là một cuộc ân ái đầy viên măn rồi. Xuất tinh sớm là việc người chồng đạt khoái cảm nhanh, thường là dưới 1 phút mà chưa làm đối phương thỏa măn theo được, gọi là chỉ mới dạo đầu đă nă pháo rối ư. Đây là một hiện tượng rất thường gặp ở nam giới. Các cách chữa xuất tinh sớm hiện nay vẫn chủ yếu dựa vào thuốc, hăy cùng t́m hiểu về những dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm để có cách chữa trị kịp thời nhé.
Theo bất cứ trường phái nào th́ xuất tinh sớm cũng được hiểu là người nam giới “lên đỉnh” quá nhanh, trong khi đó bạn t́nh lại chưa kịp “cảm nhận” thấy ǵ, thậm chí có trường hợp c̣n chưa chính thức quan hệ t́nh duc nhưng nam giới đă xuất tinh. Hiện tượng này có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có thể do tâm lư, kỹ thuật hoặc mắc một số bệnh như bệnh viêm tuyến tiền liệt, cường tuyến giáp, tiểu đường, thận...

Những triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm nhiều biểu hiện khác nhau và không phải khi nào các triệu chứng cũng xảy ra cùng lúc, đôi khi nam giới có thể chỉ gặp một số dấu hiệu đơn lẻ. Theo các chuyên gia chỉ khi nào các biểu hiện dưới đây diễn ra trong khoảng từ 50% số lần quan hệ trở đi th́ nam giới mới bị xem là mắc chứng xuất tinh sớm. Sau đây là một số dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới:

- Hiện tượng xuất tinh khi chỉ nh́n thấy các tranh ảnh, clip khiêu dam, “mát mẻ” mà chưa hề có bất ḱ tác động gây kích thích nào đến dương vat.

- Triệu chứng xuất tinh sớm khi mới có các suy nghĩ, tưởng tượng về chuyện quan hệ t́nh duc với đối tác.

- Một số dấu hiệu xuất tinh khi mới có các hành động cầm tay, ôm, hôn với bạn t́nh.

- Xuất tinh ngay khi vừa tiếp xúc với am đạo của bạn t́nh, chưa hề có bất ḱ hành động cọ xát nào.

- Nam giới bị xuất tinh ngay khi nh́n thấy thân thể của bạn t́nh.

- Thời gian quan hệ t́nh duc ngắn, trung b́nh thời gian xuất tinh của dương vat từ khi xâm nhập vào am đạo của nữ giới là 4-7 phút và dưới thời gian này được coi là triệu chứng của xuất tinh sớm.

Một số trường hợp thời gian xuất tinh của dương vat sau khi xâm nhập vào am đạo trên 5 phút nhưng vẫn chưa làm bạn t́nh thỏa măn có thể do màn dạo đầu quá ngắn và theo thống kê nữ giới có cảm giác kích thích hay thỏa măn thường lâu hơn nam giới.

- Số lần ra vào am đạo của dương vat quá ít, dưới 20 lần là một dấu hiệu của chứng xuất tinh sớm.

- Nam giới xuất tinh trước khi bạn t́nh đạt được thỏa măn cũng là một dấu hiệu của xuất tinh sớm. Tuy nhiên sự thăng hoa ở phái nữ không chỉ căn cứ vào thời gian quan hệ mà c̣n phụ thuộc vào kỹ thuật của nam giới, kích thước dương vat, t́nh cảm, cảm xúc của họ với nam giới… V́ vậy tiêu chí đánh giá này không thực sự chính xác trong tất cả các trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới.

Tham khảo thêm: Bệnh ph́ đại tuyến tiền liệt, một trong số những nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lư, xuất tinh sớm.

Last edited by thaiha119; 08-31-2016 at 02:36 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2016 03:13 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-22-2016 02:17 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-21-2015 07:56 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-28-2015 08:05 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-06-2015 07:49 PM



Quick Reply: Những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm



All times are GMT -7. The time now is 06:14 AM.