Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những điều cần biết khi trị tàn nhang, nám da mặt

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-04-2015, 07:23 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Những điều cần biết khi trị tàn nhang, nám da mặt

Những sai lầm khi điều trị tàn nhang nám da
Để xoá bỏ các đốm hắc sắc tố đậm màu, chị em thường t́m mọi cách mà không t́m hiểu kỹ càng để rồi nhận lấy những biến chứng nặng nề.
Cũng như bất kỳ bộ phận khác trên cơ thể, làn da có vai tṛ rất quan trọng. Da chính là lớp áo ráp chống lại mọi nguy cơ từ môi trường như: tia cực tím, sự ô nhiễm, bụi bẩn. Một cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với một làn da tươi tắn, hồng hào. Tuy nhiên, phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30, làn da ngoài việc phải đối mặt với t́nh trạng nám da tàn phá dung nhan.

Trước những lo lắng trên, chị em thường t́m mọi cách để xoá bỏ các đốm hắc sắc tố đậm màu để rồi nhận lấy những biến chứng hỏng mặt nặng nề, đến khi chữa chạy th́ đă muộn.

Sai lầm 1: chữa tri tan nhang nám bằng phương pháp lột tẩy

Lột tẩy là h́nh thức thần dược” thiên nhiên trong việc chữa thuoc tri nam làm đẹp nguy hại cho da, bởi sản phẩm thường là hàng trôi nổi, chứa nhiều thành phần hoá học độc hại, tác động trên da theo cơ chế lột bỏ đi lớp trên cùng xỉn màu mang đến vẻ tươi mới trắng sáng tức th́ cho da. Tuy nhiên, sau khi mất đi vỏ bọc bảo vệ da tự nhiên, giảm khả năng chống lại tác nhân bên ngoài, da sẽ mỏng, yếu, chân nám càng đậm và chân phát triển sâu rất khó điều trị.
Nhiều chị em chọn cách xóa nám bằng phương pháp lột tẩy.
Sai lầm 2: chữa nám trong mùa hè

Có hai yếu tố quyết định điều trị nám thành công là phương pháp điều trị và thời điểm điều trị nám. Căn cứ vào nguyên nhân gây ra nám là ảnh hưởng chính của tia bức xạ mặt trời, các bác sĩ da liễu cho rằng, thời điểm phù hợp để điều trị nám là mùa đông bắt đầu từ tháng 11 trở đi. Bởi, khi ánh nắng mặt trời đă dịu nhẹ hơn, da có nhiều thời gian hồi phục từ bên trong, v́ vậy bề mặt da mới sẽ khoẻ mạnh, không bị bắt nắng và ngăn chặn tận gốc chân nám phát triển trở lại.

Sai lầm 3: điều trị nám bằng Laser

Tia Laser được ứng dụng ngày càng nhiều trong điều trị nám, nhưng phương pháp này cũng là con dao hai lưỡi. Nếu chuyên viên thiếu kinh nghiệm kết hợp với việc sử dụng công nghệ đă lỗi thời có nguồn nhiệt cao, không chọn lọc khi đánh thẳng vào các chân nám khiến bề mặt da bị bỏng rát tổn thương.

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ điều trị nám Laser Yag đă ra đời, khắc phục nhược điểm công nghệ cũ. Với tác dụng 2 trong một, công nghệ này vừa xử lư tận gốc các chân nám nằm sâu đáy hạ b́ da vừa ngăn chặn h́nh thành nàm từ bên trong cơ thể, an toàn, hiệu quả.
Laser Yag bao gồm vi xử lư thông minh sẽ chiếu bước sóng chính xác vào vị trí da bị tăng hắc sắc tố mà không tác động đến vùng mô xung quanh nên không gây bỏng hay để lại sẹo. Sự hấp thụ năng lượng của ánh sáng Laser Yag sẽ phân huỷ tận gốc các hắc sắc tố nám, tàn nhang sau đó nhờ quá tŕnh chọn lọc tự nhiên của cơ thể chúng sẽ dần bị đẩy ra ngoài. Thời gian điều trị 4 - 6 lần, kết quả nám giảm 90%.

Trong ṿng một tháng sau điều trị, bạn cần tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời và sử dụng mat na tri nam , kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp, sinh hoạt điều độ, uống nhiều nước, tránh ăn đồ ăn cay nóng.
Tuy nhiên, để điều trị nám thành công và không để lại di chứng cho da, bạn nên đến các Trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để được tư vấn và thăm khám da từ đó có phác đồ điều trị đúng đắn, hiệu quả cho t́nh trạng nám của bạn.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 09:43 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-19-2015 09:47 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-28-2015 09:18 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 11:43 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-22-2014 07:11 PM



Quick Reply: Những điều cần biết khi trị tàn nhang, nám da mặt



All times are GMT -7. The time now is 04:19 AM.