Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những lư do yếu sinh lư xuất tinh sớm thường gặp

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-07-2016, 02:16 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những lư do yếu sinh lư xuất tinh sớm thường gặp

Ngày nay khi xă hội đă cơi mở hơn, mọi chuyện đều có thể được đưa ra mổ xẻ, bàn luận chúng ta mới biết được rằng những căn bệnh như yếu sinh lư nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hay một số bệnh khó nói khác đang xuất hiện rất nhiều và trở thành nỗi trăn trở của mọi gia đ́nh khi mà những cuộc yêu không được trọn vẹn, có thể khiến nảy sinh rất nhiều vấn đề khác nhau. Hăy cùng t́m hiểu qua những lư do yếu sinh lư xuất tinh sớm thường gặp để có biện pháp pḥng ngừa và chữa trị nhé.

Không vệ sinh răng miệng
Không có thói quen vệ sinh răng miệng có thể gây rối loạn khả năng. Người đàn ông quên đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn ở nướu răng. Họ có thể di chuyển vào các mạch máu, gây ra những mảng bám và clog. Mạch máu bị tắc sẽ gây ra những khó khăn trong việc đạt được cương cứng, đó chính là nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới.

Hút thuốc lá

Thuốc lá có hại cho sức khỏe, là nguyên nhân của nhiều căn bệnh nghiêm trọng như bệnh tim, ung thư phổi... Không chỉ rằng, nicotine trong thuốc lá có thể làm giảm sự phấn khích của người đàn ông trong câu chuyện cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, nhiều người hút thuốc cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và là nguyên nhân xuất tinh sớm của nam giới.

Uống bia

Rượu được xem là nguyên nhân chính dẫn đến bất lực. Uống rượu nặng trong một thời gian dài có thể gây vô sinh nam. Rượu là một trong những yếu tố làm giảm testosterone - các hormon sinh dục nam. Hơn nữa, uống rượu nặng có thể gây ra bệnh gan và ung thư gan. Đặc biệt, nếu các mối quan hệ con người khi say rượu, có thể dẫn đến mất tự chủ. Họ có thể không xuất tinh sớm hoặc xuất tinh là ức chế bởi dây thần kinh. Ngoài rượu, uống bia nhiều hơn và ít tác động trên khả năng sinh sản và sức khỏe của nam giới. Nếu bạn đang t́m kiếm một bài thuốc chữa xuất tinh sớm th́ cần bỏ rươu bia ngay từ bây giờ nhé, thuốc mới có tác dụng được.

Thói quen quan hệ t́nh duc

Các hoạt động t́nh duc bừa băi, mất kiểm soát cũng là nguyên nhân sinh lư cần thiết. Khi quan hệ t́nh duc, sức sống của con người sẽ thiệt hại, v́ vậy phải mất thời gian để nghỉ ngơi nạp tiền. V́ vậy, làm cho quan hệ t́nh duc quá nhiều người mệt mỏi, giảm ham muốn t́nh duc. Nếu t́nh trạng này xảy ra trong một thời gian dài có thể gây ra rối loạn chức năng t́nh duc hoặc suy giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

Chế độ ăn uống mất cân bằng

Thiếu kali trong chế độ ăn uống cũng có thể gây ra Khuyết tật thể chất ở nam giới. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu vitamin A, E, axit amin, axit béo, kẽm và một số có thể cũng ảnh hưởng đến sản xuất tinh trùng của nam giới. Ngoài ra, nước uống ô nhiễm asen được coi là một nguyên nhân gây bệnh.

Tham khảo thêm: Nguyên nhân gây liệt dương.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
02-23-2016 01:19 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-20-2015 08:34 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-06-2015 07:49 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-12-2015 11:40 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-29-2014 01:05 AM



Quick Reply: Những lư do yếu sinh lư xuất tinh sớm thường gặp



All times are GMT -7. The time now is 02:03 PM.