Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những lời khuyên khi điều trị bệnh gai cột sống

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-07-2015, 12:10 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những lời khuyên khi điều trị bệnh gai cột sống

Khi điều trị gai cột sống có rất nhiều điều bạn cần quan tâm để đạt được kết quả diều trị tốt nhất. Đừng nghĩ rằng bạn dùng thuốc tốt và phương pháp hiện đại đắt tiền th́ sẽ điều trị khỏi bệnh mà hăy nhớ những lời khuyên từ những bác sĩ hàng đầu sau đây để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất

>>Một số bài thuốc chữa bệnh xương khớp bằng đông y



Tạo thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày

Chiếc giường nệm
Thay đổi một chiếc giường thoải mái là cần thiết cho sự thư giăn sau một ngày làm việc mệt nhọc, nó giúp cho chúng ta có một giấc ngủ ngon và sâu hơn điều đó giúp hồi phục năng lượng, thư giăn cơ thể tối ưu để khôi phục lại tính linh hoạt cho cột sống, tránh t́nh trạng căng cơ quá độ làm gây ra những tổn thương cho cột sống như vẹo cột sống, thoái hóa cột sống ...

Tư thế khi ngủ
Đôi khi những tư thế trong khi nằm thư giăn hay ngủ cũng là cách trị gai cột sống giúp phục hồi sức khỏe hiệu quả nếu nằm đúng cách. Nó tái tạo lại chức năng hoạt động của cột sống ví dụ như việc nằm ngủ cùng một chiếc gối ôm, một chiếc giường có độ đàn hồi tốt để nâng đỡ cột sống, đồng thời việc này cung giúp bạn pḥng ngừa được bệnh thoái hóa đốt sống cổ hoặc đầu tư thêm những chiếc gối tốt hơn sẽ cho một kết quả tuyệt vời trong việc giảm đau.



Tư thế khi vận động
Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà do tính chất công việc yêu cầu chúng ta phải ngồi nhiều cùng một tư thế và trong một khoản thời gian dài -> đây chính là nguyên nhân chính gây gai cột sống cho những người làm việc trong văn pḥng. Cách trị gai cot song cho trường hợp này là dành ít phút thư giăn xen kẽ trong quá tŕnh làm việc như đứng dậy đi bộ xung quanh cứ khoản 40 phút làm việc để các cơ được thư giăn, hồi phục lại sau những phút căng thẳng trong lúc làm việc.

Giữ cho tinh thần thoải mái
Thông thường những ảnh hưởng tinh thần và cảm xúc đôi khi làm tổn hại đến sức khỏe mà những tổn hại này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống. Sự căng thẳng là không thể tránh khỏi v́ công việc chúng ta tiếp xúc hằng ngày. V́ thế chúng nên cố gắng càng tránh được nhiều áp lực càng tốt. Bên cạnh đó, cách trị gai cột sống bằng những môn thể thao nhẹ nhàng như yoga, pilates , ngồi thiền ,… sẽ giúp chúng ta giảm mệt mỏi hiệu quả , và sức khỏe dẻo dai hơn.

>> Mời bạn đọc thêm về bệnh đau khớp gối và những cách chữa bệnh đau khớp gối hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-31-2015 09:30 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2015 12:08 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 12:04 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-02-2014 07:31 PM



Quick Reply: Những lời khuyên khi điều trị bệnh gai cột sống



All times are GMT -7. The time now is 08:06 AM.