Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những loại tinh dầu trị nám, tàn nhang tốt nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-12-2015, 12:21 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những loại tinh dầu trị nám, tàn nhang tốt nhất

Nám da là một hiện tượng rối loạn sắc tố da phổ biên do hàm lượng melamin tăng cao gây nhiều ảnh hưởng đến sắc đẹp và thẩm mỹ c ủa chị em phụ nữ. Từ lâu những loại tinh dầu luôn là lựa chọn để chữa trị nám da mà chị em tin dùng v́ đây là cach tri nam da mat tự nhiên an toàn mà lại hiệu quả cao.Sâu đây ḿnh xin giới thiệu những loại tinh dầu thiên nhiên trị nám da và công dụng của từng loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất này

Tinh dầu chanh
Tinh dầu chanh được chiết xuất từ vỏ chanh và đây được coi là cách tốt nhất để xóa nám một cách tự nhiên. Bởi nó có tính axit tự nhiên nên có tác dụng làm trẻ hóa làn da bị xỉn màu giúp làm sáng tông màu da.


Sử dụng thường xuyên tinh dầu chanh để tri nam da cho các vùng da bị nám hoặc h́nh thành các hắc tố melanin sẽ dần biến mất và mang lại cho bạ làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Thoa vài giọt tinh dầu chanh lên da bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, với mùi thơm dễ chịu.

Tinh dầu oải hương

Là một trong những loại tinh dầu đa năng nhất và nổi bật nhất là khả năng chống khuẩn, chống viêm và chống trầm cảm và nó là một sản phẩm thiết yếu dùng cho chăm sóc sác đẹp. Với đặc tính kháng khuẩn, tinh dầu oải hương luôn là lựa chọn tốt nhất để điều trị các vấn đề về da đặc biệt là trị nám da . Nếu bạn có làn da bị mụn, cháy nắng, mẩn ngứa…và các vấn đề về da khác, th́ việc sử dụng tinh dầu oải hương nó sẽ phát huy tác dụng và giúp bạn khắc phục những t́nh trạng đó và làm cho làn da rạng rỡ tự nhiên.

Tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng là một trong những loại tinh dầu làm sáng da tốt nhất. Sử dụng tinh dầu hoa hồng thường xuyên sẽ giúp làm sáng tông màu da, giúp da săn chắc và làm giảm các nếp nhăn. Với làn da nhạy cảm, tinh dầu hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông, chống giăn mao mạch, giảm thâm, trị mụn, chống lại nám, trị tàn nhang mạnh hơn các loại khác. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn có thể trộn vài giọt tinh dầu hoa hồng với nửa cốc sữa lạnh, rồi thoa đều lên da.

Tinh dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân rất giàu vitamin và các axit béo. Dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng da, làm sáng da, loại bỏ đốm đen hỗ trợ điều trị thâm nám, chống nếp nhăn, làm sạch bụi bẩn và trị mụn trứng cá. Do vậy, dầu hạnh nhân có tác dụng trị nám da rất tốt, nó giúp da luôn khỏe mạnh và làm sáng tông màu da một cách tự nhiên.

>> Mời bạn tham khảo thêm những cách trị tàn nhang hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
1
04-05-2015 04:12 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 11:43 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2014 11:48 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-12-2014 07:01 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-03-2014 07:59 PM



Quick Reply: Những loại tinh dầu trị nám, tàn nhang tốt nhất



All times are GMT -7. The time now is 12:36 PM.