Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những loại đồ uống giúp trị tàn nhang hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-24-2015, 07:24 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những loại đồ uống giúp trị tàn nhang hiệu quả

Nước uống là một thứ không thể thiếu đối với sức khỏe của cơ thể, nước c ũng là nguuofn cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, khi đáp ứng đầy đủ nước cơ thể sẽ tăng sức chống chọi với một số bệnh và nước cũng giúp bạn có một làn da như mong muốn. Những bệnh ngoài da như nám tàn nhang cũng sẽ được cải thiện đáng kể khi bạn cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày. Sau đây mình sẽ giới thiệu những loại nước uống ỗ trợ điều trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất


Uống nước ép cà chua trị nàm tàn nhang rất tốt


Cà chua được coi là kho vitamin C. Vậy nên mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để tri nam da tàn nhang.



Uống nước trà xanh giúp trị nám tàn nhang hiệu quả


Trà xanh được nghiên cứu có chứa rất nhiều các hoạt chất chống ung thư, lão hóa. Bên cạnh đó trà xanh cũng được biết đến là nguyên liệu làm đẹp chữa nám da, trị tàn nhang. Nằm trong danh sách những dược liệu quý trong việc ngăn ngừa ung thư, nhưng trà xanh cũng được biết đến là loại cây chống lão hóa, trị nám tàn nhang hiệu quả. Hãy rửa sạch và pha một nắm lá trà xanh với nước đun sôi. Sau đó mỗi ngày hãy uống từ 2-3 tách trà xanh mỗi ngày giúp để trị nám và làm trắng da. Với tác dụng chống oxy hóa, lão hóa da, trà xanh có tác dụng bảo vệ da rất tốt, ngoài ra còn giúp khắc phục nhiều tổn thương của da như cháy nắng, nám da.

Nước chanh trị nám tàn hang cũng rất hữu hiệu

Trong nước chanh có chứa khoảng 5% axít xitric – thành phần chính tạo nên vị chua ở chanh. Là nguồn dồi dào vitamine C, vitamine B, vitamine B2, chất khoáng, canxi, phốt- pho, ma-giê cũng như protein và các loại hợp chất hydrat-carbon khác, chanh đã được biết đến như một loại thuốc khử trùng tự nhiên hiệu quả, giúp trị một số vấn đề liên quan đến da. Chanh là loại trái cây dồi dào vitamin C, có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, là cách trị nám da mặt ,trị tàn nhang hữu hiệu. Ngoài ra, nước chanh còn có tác dụng tăng cường vẻ đẹp của cơ thể bằng việc làm trẻ hóa làn da và làm hồng hào, tươi tắn da mặt.

Nước ép đào cũng giúp trị nám tàn nhang tuyệt vời

Đào rất giàu vitamin A và C nên có khả năng giải quyết triệt để các vấn đề về nám da. Uống nước ép đào mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng nám da hiện tại. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những “khổ chủ” của nám da.
>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị tàn nhang hiệu quả khác từ thiên nhiên nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 09:52 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-17-2015 09:29 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2015 07:05 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2015 12:06 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM



Quick Reply: Những loại đồ uống giúp trị tàn nhang hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 05:56 AM.