Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những món ăn ngon bổ giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

Old 04-13-2016, 12:56 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Những món ăn ngon bổ giúp tăng cường sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là gì? Là một trong những bệnh khiến cho nam giới đau đầu đặc biệt khi tuổi tác càng cao thì khả năng ham muốn tình dục càng giảm, các nội tiết tố testoterone càng giảm khiến cho nam giới không còn hứng thú trong việc làm chuyện ấy. Và một số những nguyên nhân thứ phát khiến gây ra bệnh đó là việc sử dụng một số các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh và lấy lại cho nam giới một phong độ tốt.

Trong dân gian, đông y và người xưa đã cho rằng những thực phẩm có chữa nhiều đạm, kẽm, đặc biệt là những loại thực phẩm từ biển rất tốt cho việc tăng cường khả năng của nam giới. Như hải xâm, hào, tôm, cua, ghẹ.

Yếu sinh lý nam nên ăn gì ? Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một số món ăn bổ dưỡng tốt cho nam giới

Hải sâm hầm mộc nhĩ
Hải sâm là một trong những thực phẩm quý, và có giá trị dinh dưỡng rất là cao. Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường khí huyết. Nguyên liệu gồm: 200g hải sâm, mộc nhĩ 100g. Hải sâm bạn rửa sạch sau đó cho vào nồi. Mộc nhĩ bạn đem rửa sạch, thái nhỏ sau đó cho vào nồi hầm chung với hải sâm.
Sử dụng món ăn này hằng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể giúp an thần, bổ não, tăng cường sức khỏe ở nam giới

Chè yến
Yến sào là một trong những loại thực phẩm quý, giúp bồi bổ cơ thể, trong yến sào có chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất. Cách làm món chè yến rất đơn giản.
Yến sào bạn chọn khoảng 2-3g, hạt sen tươi khoảng 100g, đậu xanh 100g đường phèn, gừng tươi….. Sen các bạn lột bỏ tâm sen thả vào trong chậu nước sạch ngâm cho sạch. Sau đó bạn đun hạt sen và đỗ xanh lên, đun thật nhừ sau đó tiếp tục thả yến đã làm sạch vào cùng với gừng vào đun sôi khoảng chừng 15 phút. Múc ra chén ăn trước khi đi ngủ

Hành tây ngâm dấm.
Trong hành tây có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nó còn được coi là 1 vị thần dược rất tốt trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới và được coi là loại thuốc vigra trắng. Cách làm như sau.
Hành tây bạn chọn loại vừa khoảng 150g, dấm trắng. Hành tây bạn bóc vỏ, bổ dọc cắt khúc rộng khoảng chừng 2cm sau đó cho vào bát ngâm cùng với dấm trong khoảng 4 giờ. Chắt hết nước cho thêm gia vị vào vừa ăn. Công dụng giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường khả năng cương dương và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới

Đuôi bò hầm hải mã
Một kg đuôi bò, 30 g hải mã, 15 g đương quy, 10 quả táo đỏ, 4 lát gừng tươi. Đuôi bò làm sạch, lột da, cắt khúc, luộc trong nước sôi khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Cho lượng nước vừa đủ vào nồi, đun sôi sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào, đun với lửa nhỏ trong vòng 2 giờ. Nêm nếm gia vị vừa ăn là được.

Canh rau ngót tôm nõn
Lá rau ngót có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như protein, canxi, photpho, sắt, vitamin A,B, C trong đó lá rau ngót cũng có chứa một số chất béo tốt cho cơ thể

Cách làm món canh rau ngót với tôm nõn như sau:
Tôm bạn cho vào đun cho mềm ra, đun nhỏ lửa riu riu để tôm có thể ra nước ngọt. Rau ngót bạn cũng có thể bỏ cành, rửa sạch lấy lá. Vò vò để cho lá mềm ăn đỡ bị cứng. Khi bạn đã thấy tôm đủ chín bạn cho rau ngót vào sau đó nấu thêm khoảng chừng 3-5 phút cho rau mềm ra rồi tiếp tục nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Tắt bếp múc ra tô ăn cho nóng cùng với cơm. Ăn như vậy hằng ngày bạn sẽ khắc phục được chứng yếu sinh lý của mình. Ngoài ra rau ngót bạn cũng có thể làm sinh tố uống rất tốt
Tìm hiểu thêm: Một số loại thuốc chữa yếu sinh lý nam giới

Tôm đồng xào lá hẹ
300 g tôm đồng nhỏ, 200 g lá hẹ, gừng, gia vị vừa đủ. Tôm đồng để nguyên vỏ, rửa sạch, cắt râu. Gừng cạo vỏ, thái chỉ. Lá hẹ nhặt sạch, rửa nhiều lần với nước cho sạch, để ráo, cắt thành từng khúc dài khoảng 3 cm. Phi hành thơm với dầu rồi cho tôm vào xào chín tới, nêm gia vị vừa ăn sau đó trút ra đĩa. Tiếp tục cho lá hẹ vào xào gần chín thì trút tôm vào xào chung đến khi chín, nêm lại gia vị là được.

Lá hẹ chứa các hợp chất odorin, methylalin, linalool, protein, carbohydrate, alin, chất xơ, carotene, vitamin C, các loại đường, có tác dụng bổ dưỡng, tán ích, hành khí, tăng cường sinh lực cho nam giới.

Súp lơ xanh xào thịt bò
Súp lơ có chứa rất là nhiều các chất dinh dưỡng như kali, vitamin c, sulphoraphane, Betacatotene giúp tăng cường tim mạch và tuần hoàn máu. Giúp tăng cường khả năng cương dương ở nam giới, tăng cường ham muốn. Ngoài ra thịt bò cung cấp protein rất lớn, hàm lượng sắt cao giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp và giúp nam giới kéo dài được cuộc yêu của mình.
Cách làm: Súp lơ xanh 200g, thịt bò 100g, gia vị. Thịt bò bạn thái mỏng sau đó đem ướp gia vị cho thấm khoảng 15 phút. Hành củ bạn đập dập rồi phi thơm lên sau đó cho chút thịt bò vào chảo cho ngấm gia vị rồi tắt bếp.
Tìm hiểu thêm: Bệnh yếu sinh lý ở nữ giới biểu hiện như thế nào ?
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-12-2016 07:33 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-08-2016 02:49 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2016 02:46 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 08:55 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-10-2015 08:53 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Những món ăn ngon bổ giúp tăng cường sinh lý ở nam giới



All times are GMT -7. The time now is 03:38 PM.