Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những mẫu thiết kế shop thời trang đẹp 2016

Old 08-03-2016, 03:01 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những mẫu thiết kế shop thời trang đẹp 2016

Một trong những tính năng đáng chú ư của chiến lược kinh doanh của chủ sở hữu cửa hàng mà hiện nay thiết kế theo phong cách cửa hàng quần áo, trang trí cửa hàng quần áo mới lạ. Chắc chắn một cửa hàng quần áo đẹp, ấn tượng sẽ làm cho khách thưởng thức và có một kinh nghiệm tốt hơn, ngay cả đối với khách hàng sành điệu.

Bạn có một ư tưởng kinh doanh trang phục và tự tin để bắt đầu một doanh nghiệp để mở shop quần áo với một thiết kế website thời trang nhưng không phải là thiết kế được lựa chọn phong cách cửa hàng quần áo hoặc lưu trữ những đồ trang trí cho bắt mắt và chi phí tiết kiệm? Bạn có thể tham khảo một số gợi ư dưới đây.
Trước tiên, bạn cần phải chọn nơi thích hợp để mở cửa hàng, thuận tiện, bao gồm cả việc lựa chọn vị trí để thiết kế, thi công shop hợp lư cơ cấu với không gian bán hàng cũng là rất cần thiết. Sau đó, bạn định hướng phong cách chung cho các cửa hàng của bạn. Điều này phụ thuộc vào mục và sở thích của bạn, niềm đam mê của bạn cũng như các bước được rút ra từ các thị trường khảo sát kỹ lưỡng trước khi quần áo của bạn. Bạn có thể chọn một phong cách như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, sang trọng, phong cách teen, phong cách hay bụi... Cho từng phong cách, bạn cần phải thực hiện một màu sắc chính, ví dụ như phong cách hiện đại, sang trọng có thể sử dụng màu trắng là màu sắc chính, phong cách có thể được sử dụng màu hồng teen... Theo đó, bạn chọn h́nh nền, chiếu sáng trang trí, hệ thống cơ khí, tủ phù hợp với từng phong cách.

Về bố trí kệ, nhưng sự sắp xếp nhiều lấy nhau 3 loại chính thường được sử dụng loại h́nh giao thông theo các khối (thiết kế mặt kẻ ô cửa hàng quần áo phong cách) là liên kết đồng hồ song song sẽ không bán hàng không gian rộng răi hơn; miễn phí phong cách, phong cách mở cửa kệ sắp xếp, tự do di chuyển theo hướng Tiện nghi giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, hàng hóa; Phong cách Boutique, sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt, mỗi một khu vực xây dựng chủ đề mua sắm.

Bất kỳ phong cách sắp xếp áp dụng bạn cần phải đảm bảo một gian triển lăm thoáng mát, đảm bảo tầm nh́n từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Xin vui ḷng cũng tham khảo cửa hàng khác, hoặc thậm chí t́m kiếm h́nh ảnh của cửa hàng quần áo nước ngoài trực tuyến để có được một cửa hàng thiết kế quần áo hấp dẫn. Sau khi có một sự sắp xếp Ấn tượng, bạn có thể tăng doanh thu bằng 30%, bạn tin tưởng rằng nó?

Một số điều bạn không nên thiếu trong mỗi cửa hàng bán quần áo nộm (mô h́nh đối tượng). Lựa chọn nộm khá phù hợp cũng như giúp bạn mua sắm nội thất đầy ấn tượng. Nếu cửa hàng của bạn bán cao cấp nộm nên chọn các loại h́nh xuất khẩu cho các trang trí, mặc dù chi phí hơi đắt hơn một chút, nhưng nó sẽ làm cho cửa hàng của bạn một vài feet lên kính đẹp. Ngoài ra, phong cách cho nộm cũng rất quan trọng, nó cũng cần phải phù hợp với các chương tŕnh kiểu bản đồ phím, dễ thương, nhẹ nhàng hoặc năng động cá tính của bạn hoặc bụi... tất cả các phong cách trang trí nội thất là cần thiết để thống nhất dưới một giai điệu phong cách nhất định.

Nếu bạn đang bí ngô trang trí ư tưởng cho các cửa hàng của bạn, bạn nên trải nghiệm bằng cách truy cập cửa hàng thời trang tại Trung tâm mua sắm, nhưng các cửa hàng bán đẹp quần áo, đầy phong cách. Lời khuyên cho bạn là nếu điều kiện tài chính, t́m đến các chuyên gia thiết kế shop mỹ phẩm, cửa hàng quần áo, họ sẽ giúp bạn thiết lập những ư tưởng và biến chúng thành hiện thực.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế shop thời trang được Nội thất PV thực hiện trong thời gian qua, mời các bạn cùng tham khảo:




Ngoài ra, công ty nội thất PV c̣n thực hiện một số công tŕnh nội thất sau:

- Thiết kế nội thất chung cư, căn hộ

- Thiết kế shop điện thoại, shop phụ kiện.

- Thi công giấy gián tường, thảm lót sàn.

Địa chỉ: 756 - 758 Trường Chinh F15 Q,Tân B́nh, Hồ Chí Minh
Xưởng SX: Số 20A đường Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.668 57590 - Di động: 090.8187.468

Last edited by thaiha119; 08-03-2016 at 03:04 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-27-2016 01:34 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2015 01:13 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-04-2015 11:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-29-2015 12:50 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 07:55 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Những mẫu thiết kế shop thời trang đẹp 2016



All times are GMT -7. The time now is 07:27 PM.