Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những người chồng yếu sinh lư cần đọc nhé

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-21-2015, 07:32 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những người chồng yếu sinh lư cần đọc nhé

Nếu là một người đàn ông của gia đ́nh, người chồng yêu thương, chăm sóc vợ, dù có bị yếu sinh lư nam hay không bạn cũng cần đọc những ḍng tâm tư suy nghĩ sau đây để có thể hiểu được cảm giác của đối phương như thế nào, nhiều lúc chỉ v́ chút sĩ diện mà cánh đàn ông thường vứt bỏ những cảm nhận đó từ đối phương khiến cho hạnh phúc gia đ́nh ngày càng đi vào ngơ cụt. Các bà vợ cũng vậy nhé, không phải lúc chồng bị yếu sinh lư, họ có thể tự ḿnh suy nghĩ, t́m cách giải quyết được đâu, trong họ c̣n rất nhiều cảm giác khác như tự ti, ngại ngùng, cảm thấy xấu hổ, do đó, hăy mở ḷng, chia sẻ với đối phương rồi cùng t́m cách giải quyết phù hợp nhất.
Ḍng tâm sự khi chồng yếu sinh lư...

Khi yêu nhau, anh ấy cũng có lần tỏ ra ham muốn, nhưng khi em từ chối th́ anh ấy thôi luôn. Cứ nghĩ anh ấy trân trọng, biết giữ ǵn cho người yêu nên em cảm thấy rất hạnh phúc, may mắn. Nhưng khi lấy nhau rồi em mới biết, anh ấy bị chứng yếu sinh lư ở nam giới. Anh ấy chưa bao giờ khiến em thấy thỏa măn, luôn xuất tinh sớm, vợ hầu như chưa cảm nhận được ǵ chồng đă xong rồi. Thêm nữa, từ khi có con, anh ấy lấy cớ công việc nhiều áp lực, anh phải làm đêm, rồi cần ngủ trọn giấc nên dọn ra ngủ riêng pḥng.

Từ đó, mỗi khi em cần chồng th́ em sang với anh ấy, c̣n anh ấy chẳng bao giờ chủ động t́m em. Sự ức chế sinh lư lâu ngày làm em sinh ra bẳn gắt, dễ nổi nóng, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt, điều khiến em uất nhất là anh ấy dường như không nghĩ rằng ḿnh yếu, chẳng bao giờ nói ừa sẽ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lư để thỏa măn cho vợ mà vẫn coi mọi thứ rất ổn, không một lần tỏ ra có lỗi, nhận thấy sự thua thiệt, cần bù đắp cho vợ.

Gần đây, trong đầu em bỗng nảy ra ư định ly hôn. Em là một phụ nữ quyến rũ, hằng ngày vẫn nhận được biết bao lời đường mật, yêu thương từ những người đàn ông xung quanh. Em có quyền được hạnh phúc, em không muốn tuổi xuân rực rỡ trôi đi trong héo ṃn thế này. Liệu em làm thế có đúng không? Có lúc em lại bị dằn vặt bởi suy nghĩ, h́nh như em quá hư hỏng - Trần Diệu Linh (Nghệ An)

Chia sẻ với bạn

Diệu Linh thân, đọc tâm sự của em, tôi cảm nhận được giữa 2 em đang có 1 khoảng cách vô h́nh, không hiểu v́ cớ ǵ mà bấy nhiêu năm là vợ chồng, lại có cả con rồi, đầu tựa má kề thân thiết mà em lại không hề nói cho chồng biết nỗi khao khát, khổ tâm của ḿnh? Có thể em cho rằng, cái việc anh ấy yếu là lỗi của anh ấy, người có lỗi th́ đương nhiên phải biết nhận trước, nhất lại là chuyện “tế nhị”, nhưng biết đâu, anh ấy cũng “ngốc” đến mức chẳng biết điều đó. Hoặc anh ấy dù có cảm nhận ḿnh cũng “có vấn đề”, nhưng chẳng thấy vợ phản hồi ǵ, anh ấy tưởng thế là ổn, cho qua luôn, chẳng t́m cách chữa yếu sinh lư cho ḿnh nữa.

T́nh duc cũng là một nhu cầu, bị bỏ đói đương nhiên sẽ thành thèm, việc em muốn được hạnh phúc, để tuổi xuân không trôi trong héo ṃn chẳng có ǵ sai, và cũng không thể gọi là “hư hỏng”. Có điều, em hăy dẹp bỏ tự ái sang một bên, nói chuyện thẳng thắn với chồng, cùng anh ấy t́m ra giải pháp, tốt nhất là nên tới bệnh viện kiểm tra và sự giúp đỡ của bác sĩ và các loại thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư hay các phương pháp luyện tập, ăn uống để cải thiện t́nh h́nh. Trừ phi anh ấy thiếu hợp tác và dù nỗ lực, t́nh h́nh vẫn không cải thiện, khi đó quyền lựa chọn thuộc về em.

Bởi xét cho cùng, nếu một trong hai vợ chồng không cảm thấy hạnh phúc th́ sẽ chẳng thể có được gia đ́nh hạnh phúc. Cho nên, chỉ cần em trả lời được câu hỏi, điều ǵ với em là cần hơn cả, con cái, nghĩa vợ chồng… hay nhu cầu bản thân, em cũng cần phải đứng ở phía đối phương và suy nghĩ nữa để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Hạnh phúc là do ḿnh t́m kiếm và nắm giữ, v́ vậy, nó có trường tồn và phát triển thêm hay không là do bản thân chúng ta, hăy học cách chia sẻ, làm mới và t́m cách giải quyết vấn đề trước khi nghĩ tới một điều ǵ đó tiêu cực nhé.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 11:52 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
02-07-2015 08:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-26-2015 07:25 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-29-2014 01:05 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-02-2014 07:31 PM



Quick Reply: Những người chồng yếu sinh lư cần đọc nhé



All times are GMT -7. The time now is 01:54 PM.