Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những nguyên nhân khiến có hại khiến bạn bị bệnh trĩ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-01-2016, 01:46 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Những nguyên nhân khiến có hại khiến bạn bị bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một trong những bệnh phổ biến và thường gặp ở nước ta, bệnh thường gặp ở những người phải thường xuyên ngồi nhiều đứng nhiều. Bệnh gây không ít phiền toái đối với người bệnh. V́ là một bệnh thầm kín chính v́ vậy nhiều người bị mắc bệnh thường có tâm lư e ngại đến các pḥng khám pḥng và điều trị bệnh. Để lâu dần bệnh sẽ gây mất máu nhiều khiến cho bệnh ngày một nặng hơn. nguyen nhan gay ra benh tri có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ mà bạn có thể tham khảo.


1. Ngồi lâu
Theo các nghiên cứu những người ngồi lâu, đứng lâu đặc biệt là dân văn pḥng, nhân viên bán hàng, tài xế và có tới 73% những người ngồi lâu, đứng lâu sẽ có nguy cơ mắc bệnh trĩ lên tới 73%. Tuy nhiên đối với những người phải thường xuyên ngồi lâu đứng lâu mà thỉnh thoảng đi lại và vận động th́ tỷ lệ bị bệnh trĩ xe giảm xuống c̣n chỉ khoảng 40-43%
Người bị benh tri nen an gi

Các bác sĩ khuyên răng khi đặc thù công việc phải ngồi lâu, đứng lâu người bệnh nên thư giăn sau mỗi 1 giờ làm việc bằng cách đi lại như đi photo văn bản, lấy nước, đi vệ sinh.. cứ mỗi 1 giờ có khoảng 5 phút đứng lên th́ nguy cơ mắc bệnh trĩ giảm xuống c̣n 1 nửa.

2. Không trị dứt bệnh táo bón
Nguyên nhân hàng đầu gây ra trĩ là bệnh táo bón kinh niên không được điều trị dứt điểm. Trong một thời gian dài bị táo bón, các cơ vùng hậu môn phải chịu áp lực rất lớn mỗi khi bạn đi ngoài.

Đồng thời chúng có thể bị viêm nhiễm do quá tŕnh đi ngoài khó khăn, không có sự hỗ trợ điều trị của thuốc thang phù hợp dẫn đến t́nh trạng giăn cơ hậu môn, cuối cùng là mắc phải bệnh trĩ. V́ vậy, nếu bị táo bón, bạn hăy cố gắng trị dứt điểm để tránh bệnh phát triển nặng thành trĩ.
Cách tim hieu ve benh tri

3. Yêu bằng “cửa sau”
Yêu bằng cửa sau khiến cho người bệnh có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao sau mỗi lần yêu. Bởi v́ vốn dĩ hậu môn không phải là nơi mà tạo hóa thiết kế cho việc chăn gối. Chính v́ vậy khi quan hệ phía sau hậu môn sẽ khiến cho hậu môn bị xước và viêm nhiễm gây rách viêm mạc là điều thường xuyên xảy ra và khiến bạn bị viêm nhiễm, hậu quả dẫn đến viêm xương chậu.

4. Ăn uống có hại
Những món ăn và loại thực phẩm và đồ uống khiến cho bạn bị bệnh trĩ như bia, rượu là những loại thực phẩm nêm nhiều gia vị. Các nhà nghiên cứu cảnh báo nếu bạn ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng, và dùng nhiều rượu bia có thể dẫn đến táo bón kinh niên và gây tắc nghẽn hậu môn và chảy máu khi đi ra ngoài.

Những thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ theo Đông y cũng là một trong những thực phẩm gây nóng và là nguyên nhân gây bệnh trĩ.

Để pḥng và điều trị bệnh trĩ người bệnh nên ăn nhiều trái cây, rau xanh và những loại thực phẩm có nhiều chất xơ như táo hay dưa hấy khoai lang… là những loại thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn pḥng và điều trị bệnh hiệu quả.
Đọc thêm: Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-23-2016 02:23 AM
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:55 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-14-2016 07:57 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2016 08:41 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 08:11 PM



Quick Reply: Những nguyên nhân khiến có hại khiến bạn bị bệnh trĩ



All times are GMT -7. The time now is 02:18 PM.