Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những nguyên nhân khiến trị tàn nhang không hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-01-2015, 08:11 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Những nguyên nhân khiến trị tàn nhang không hiệu quả

Nguyên nhân chữa trị tàn nhang không hiệu quả
Lựa chọn sai phương pháp, dùng thuốc không rơ nguồn gốc xuất xứ và trị tàn nhang không có bảo hành là những nguyên nhân khiến việc điều trị không hiệu quả.
Khi trên khuôn mặt bỗng xuất hiện lốm đốm những nốt tàn nhang xấu xí, chị em nào cũng cảm thấy phiền toái và muốn loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, việc áp dụng chính xác và mang lại hiệu quả cao th́ không phải ai cũng làm được.
Lựa chọn sai phương pháp - Trước đây, áp lạnh ni tơ hay đốt điện là phương pháp được sử dụng phổ biến để điều trị tàn nhang. Nhưng kết quả mang lại là sự đau đớn, thậm chí điều này c̣n tạo điều kiện cho những vết sẹo xấu xí h́nh thành trên khuôn mặt.

Ngay cả các phương pháp tự nhiên tưởng chừng an toàn bằng các loại mặt nạ chanh, khoai tây, nha đam… nhưng không phải làn da nào cũng có thể áp dụng. Thêm vào đó, hiệu quả trị liệu không cao và cần kiên tŕ thực hiện trong một thời gian khá dài.

Dùng thuốc trị tàn nhang, cách trị nám da mặt không rơ xuất xứ - Trên thị trường bày bán khá nhiều loại thuốc trị tàn nhang mà không rơ nhăn mác cũng như nguồn gốc xuất xứ. Trong thành phần kem trộn có chứa chất corticoid gây nhiều tác hại nguy hiểm cho da như viêm da, dị ứng, nổi mụn… Hậu quả, bệnh không khỏi lại thêm “rước họa vào thân”.
Để đảm bảo an toàn, nhiều chị em t́m đến các biện pháp tự nhiên như mat na tri nam để trị tàn nhang. Tuy nhiên, các phương pháp này cần áp dụng trong thời gian dài và cho hiệu quả không cao. Yag Palomar phiên bản 5 là lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia da liễu thế giới cho việc điều trị tàn nhang. Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại, đạt chứng nhận FDA và CE về độ an toàn và hiệu quả.

Bước sóng Nd YAG Q-Switched 1064nm và 532 nm tác dụng lên vùng sắc tố bệnh lư, đi sâu vào trong lớp trung b́, hạ b́ và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau giúp trị tàn nhang tận gốc. Các sắc tố tàn nhang hấp thu quang năng có bước sóng cố định, giăn nở và vỡ nhỏ. Các sắc tố ở lớp biểu b́ vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt, các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hoá, và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể. Các sắc tố nhạt dần cho đến khi biến mất. Các vùng da khác do không hấp thụ bước sóng cố định nên hầu như không bị tổn thương.

Đặc biệt, với hệ thống thông minh, tự động thiết lập thông số điều trị chuẩn xác và phù hợp cho từng t́nh trạng da riêng biệt, Yag Palomar thích hợp với mọi loại da, giúp bạn xóa mờ tàn nhang nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không gây hiện tượng bỏng rát. Công nghệ cho hiệu quả 90% đến 100% chỉ sau một đến 2 lần trị liệu.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-13-2015 08:36 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2015 02:25 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-04-2015 07:23 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 11:43 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-12-2014 07:01 PM



Quick Reply: Những nguyên nhân khiến trị tàn nhang không hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 02:05 PM.