Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những thực phẩm cần tránh khi bị yếu sinh lư

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-04-2016, 07:55 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những thực phẩm cần tránh khi bị yếu sinh lư

Các loại thực phẩm như tinh bột, đậu nành, thịt mỡ... chứa rất nhiều estrogen , cholesteron và một số thành phần gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương dương, ham muốn cũng như độ sung măn của cậu nhỏ, khiến khổ chủ mất dần cảm giác, từ từ sẽ dẫn tới bệnh yếu sinh lư. V́ thế, nam giới chúng ta cần hạn chế tối đa các loại thực phẩm này.

Hạn chế tinh bột
Tinh bột đóng vai tṛ quan trọng trong việc nuôi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hay nghiện các loại bánh, kẹo, bánh ḿ… cũng dễ khiến sức khỏe t́nh duc của nam giới suy giảm, đặc biệt gây bệnh ở tuyến tiền liệt.

Đậu nành

Trong đậu nành hàm chứa protein có thể được cơ thể hấp thụ đến 90%. Đậu phụ là thực phẩm có chứa chất estrogen. Nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, từ đó tác động đến đặc điểm t́nh duc của đàn ông.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học c̣n cho thấy, thành phần hóa học trong đậu nành có thể giảm số lượng tinh trùng. Cũng có nghiên cứu ở Trung Quốc cho rằng, đàn ông thường ăn đậu phụ khả năng bị rối loạn cương dương cao gấp 3,64 lần so với những người không thường xuyên ăn. Do vậy, đàn ông nên ăn đậu phụ với một lượng vừa phải.

Hạn chế thịt mỡ

Thịt mỡ có thể là một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở đàn ông. Các loại thịt như lợn, ḅ, cừu… đều rất cần cho sức khỏe của nam giới, đặc biệt những ai đang chữa yếu sinh lư cần bổ sung khẩu phần ăn những món này, tốt nhất nên ăn nhiều thịt đỏ, thịt nạc và hạn chế thịt mỡ. Chất béo băo ḥa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi “yêu”, “cậu nhỏ” sẽ rất khó lên đỉnh.

Ngoài ra, sữa và các sản phẩm sữa là cung cấp nguồn protein lư tưởng cho cơ thể, nhưng hăy hạn chế sữa chứa nhiều chất béo. Sữa có hàm lượng chất béo cao tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

Hạn chế các món rán

Theo nghiên cứu cho thấy, trong những món ăn tẩm bột rán qua dầu mỡ hoặc nướng hàm chứa một loại chất Acrylamide gây ra ung thư, chất này có thể làm cho tinh trùng của đàn ông ít và yếu đi. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tinh binh của nam giới yếu hoặc ít đi cũng có thể là do thiếu nguyên tố vi lượng kẽm, hạn chế các món này là cách điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lư hiệu quả. Và nam giới nên ăn nhiều thực phẩm hàm chứa kẽm như con hàu, tôm (không bỏ vỏ), gan động vật, vừng, lạc, các loại đậu vân vân để đảm bảo lực lượng tinh binh.

Món rán giảm hormone nam. Cục Quản lư thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) nhận định, chất béo chuyển hóa có thể tăng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chất béo chuyển hóa c̣n giảm hormone nam, là nguyên nhân yếu sinh lư và tác động tiêu cực đến quá tŕnh sản xuất tinh trùng.

Ngoài ra, đàn ông đang dieu tri xuat tinh som nên hạn chế uống bia, cà phê. Bia làm ảnh hưởng xấu đến khả năng lâm trận của quư ông. Nếu đă bị mắc các loại bệnh về thận lại không hạn chế uống bia th́ sẽ làm cho chức năng của thận yếu đi, từ đó làm cho hoạt lực tinh thần giảm, mất hứng thú trong “chuyện ấy”.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-12-2015 02:42 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-07-2015 01:30 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 09:26 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-30-2015 07:17 PM



Quick Reply: Những thực phẩm cần tránh khi bị yếu sinh lư



All times are GMT -7. The time now is 02:52 PM.