Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những thực phẩm không nên ăn khi bị viêm khớp

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-23-2015, 09:26 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những thực phẩm không nên ăn khi bị viêm khớp

Khi cơ thể khỏe mạnh b́nh thường chúng ta có thể ăn bất cứ món ăn nào mà chúng ta muốn tuy nhiên khi chúng ta mắc một cân bệnh nào đó chế độ ăn chúng ta phải thay đổi và phải biết nên kiêng những món ăn nào và không kiêng những món ăn nào v́ khi chúng ta bị bệnh chế độ ăn có ảnh hưởng rất lớn đến việc chữa bệnh, bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các bạn nhữn loại thực phẩm không nên ăn khi mắc bệnh viêm khớp

T́m hiểu thêm về bệnh viêm khớp dạng thấp


Bị viêm khớp không nên ăn ǵ
Muối: Các chuyên gia về viêm khớp khuyên rằng người bị viêm khớp th́ không nên ăn muối, chính v́ thế, việc hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng muối trong bữa ăn hằng ngày là điều cần thiết. Ngoài ra đồ ăn nhanh cũng không nên sử dụng bởi trong đồ ăn nhanh thường sử dụng rất nhiều muối.

Cà phê: Trong Cà phê có chứa cafein một chất khiến cho bệnh viêm khớp của bạn trở nên tồi tệ hơn v́ vậy bạn cũng cần hạn chế uống cà phê để kết quả chữa bệnh viêm khớp hiệu quả nhất

Soda: Cũng giống như cafein, soda có thể làm cho bệnh viêm khớp của bạn thêm nặng nếu bạn sử dụng thường xuyên. V́ vậy lên hạn chế và tốt nhất là không nên sử dụng.

Bột ḿ: Sẽ là nguyên nhân khiến bệnh viêm khớp của bạn xấu hơn v́ vậy không nên sử dụng dưới mọi h́nh thức.

Sữa và các sản phẩm từ sữa: Là những thực phẩm không nên sử dụng cho các trường hợp viêm khớp.
Bệnh viêm khớp nên ăn ǵ
Trà xanh: Các loại trà thảo dược có tác dụng thanh lọc cơ thể, kháng viêm và có tác dụng rất tốt cho những người bị viêm khớp khi đang điều tri benh viem khop. Bên cạnh đó th́ nước cũng có tác dụng trong việc tái tạo lớp sụn giữa các khớp xương. Uống nhiều nước mỗi ngày là cần thiết cho người bị viêm khớp.

Trứng: Trứng được coi là một sản phẩm hoàn hảo, nhiều chất dinh dưỡng tốt lên dùng cho bệnh viêm khớp.

Rau quả: Ngoài những loại rau quả không nên sử dụng như cà chua, khoai tây th́ các bạn nên ăn nhiều rau có lá màu xanh thẫm như súp lơ xanh, và các loại có màu da cam như bí ngô, các loại gia vị như gừng, nghệ, hành và tỏi tốt cho bệnh nhân viêm khớp.

Cá – omega: Các loại thịt màu đỏ không được khuyến khích cho người viêm khớp tuy nhiên hải sản, các loại cá biển giàu omega 3, omega 6 lại rất tốt cho việc trị bệnh viêm khớp. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng 70g protein mỗi ngày là lượng vừa đủ với người bị viêm khớp.

Trái cây: Người bị viêm khớp nên ăn các loại trái cây giàu vitamin C như: bưởi, chanh, kiwi, các loại quả mọng nước. C̣n các loại quả như chuối, đào, cam, dứa, lê, dưa hấu có hàm lượng đường cao, v́ thế không nên sử dụng quá nhiều.

Các nghiên cứu đă chỉ ra rằng, chế độ ăn tốt nhất dành cho những người bị viêm khớp là chế độ ăn nhiều hoa quả, rau xanh và tăng cường các món ăn giàu can xi, vitamin C, omega 3, omega 6.

>>Những thông tin hữu ích cho bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-09-2015 08:28 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-06-2015 07:16 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 08:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-22-2014 11:36 PM



Quick Reply: Những thực phẩm không nên ăn khi bị viêm khớp



All times are GMT -7. The time now is 09:01 AM.