Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những vị trí cột sống thường bị thoái hóa

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-17-2015, 02:46 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Những vị trí cột sống thường bị thoái hóa

Cột sống là bộ phận quan trọng nhất để nâng đỡ cơ thể và giúp cơ thể đi đưng b́nh thường tuy nhiên theo thời gian khi tuổi cao cột sống sẽ bị thoái hóa dần quá tŕnh này diễn ra nhanh hay chậm tùy vào thể trạng cơ thể của từng người. Có những vị trí đốt sống rất dễ thoái hóa do hoạt động trong hoạt động hàng ngày bạn nên biết để pḥng tránh các bệnh về thoái hóa cột sống hiệu quả nhất. sau đây chúng tôi xin giới thiệu những vị trí đốt sống thường bị thoái hóa.

>>Một số bài thuốc chữa bệnh xương khớp bằng đông y




Theo nghiên cứu cho thấy: tác động lên đốt sống cổ là 7,5 kg lực/cm2. Đối với đốt sống thắt lưng: khi chúng ta nằm th́ có 15kg lực tác động lên 1cm2; khi chúng ta đi lại, ngồi tương ứng là 80kg lực/cm2 và 160kg lực/cm2; lúc cúi xuống bê vật nặng 20kg th́ trọng tải lên 1cm2 đốt sống là 200 – 220kg lực.
Ngoài ra, một số yếu tố khác như: chấn thương do tai nạn, mang vác nặng,… cũng ảnh hưởng tớiquá tŕnh thoái hóa đốt sống cổ và lưng, làm tăng nguy cơ bị thoái hóa. Biểu hiện chính của bệnh là đau âm ỉ, lan tỏa ra vùng xung quanh (2 bả vai, vùng hông, chi dưới,…), đau tăng lên khi vận động, giảm lúc nghỉ ngơi.
Trong cơn đau, người bệnh cần nghỉ ngơi, bất động chỗ đau. Việc điều trị cần kết hợp nhiều phương pháp khác nhau như: dùng thuốc, vật lư trị liệu, kéo giăn cột sống, thậm chí là phẫu thuật.


Hiện nay, xu hướng chữa bệnh thoái hóa cột sống đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là dùng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, đặc biệt đă được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng trong đó tiêu biểu là Sản phẩm tê thấp lư sáng. Sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh với tác dụng tăng cường sức đề kháng và độ chắc khỏe của xương, chống ôxy hóa, kết hợp cùng nhiều thành phần khác như: thiên niên kiện, nhũ hương,… Tê thấp lư sáng có tác dụng giảm đau, giảm sưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, giúp cột sống dẻo dai, vận động linh hoạt hơn, pḥng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống cũng như các bệnh khớp do thoái hoá hiệu quả. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đă được khẳng định qua nhiều nghiên cứu khoa học và cho kết quả tốt trên bệnh nhân mắc các bệnh về cột sống, đĩa đệm.


Để đẩy lùi bệnh thoai hoa dot song co, thoái hóa cột sống, bên cạnh việc duy tŕ sử dụng sản phẩm Tê thấpLư Sáng thường xuyên, bệnh nhân cần vận động nhẹ nhàng, tập thể dục vừa sức, tránh động tác mạnh ảnh hưởng tới cột sống như: tư thế ngồi lâu, cúi gập, mang vác vật nặng,...
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-13-2015 02:27 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 09:17 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2014 11:05 PM



Quick Reply: Những vị trí cột sống thường bị thoái hóa



All times are GMT -7. The time now is 06:42 AM.