Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những yếu tố dẫn tới bệnh liệt dương

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-06-2016, 02:24 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những yếu tố dẫn tới bệnh liệt dương

Liệt dương là một khái niệm dùng để chỉ khả năng cương cứng của người đàn ông của penises. Do đó, nó ảnh hưởng rất nhiều đến xuất tinh khi giao hợp.

Có 2 dạng bất lực: Chủ yếu và thứ yếu. Dấu hiệu bệnh liệt dương ở nam giới chủ yếu là họ không bao giờ đạt được cương cứng cần thiết. H́nh thức này là hiếm và thường bắt nguồn từ các vấn đề ảnh hưởng đến t́nh cảm. Ví dụ, đó là sự không chắc chắn, lo lắng, nỗi sợ hăi về mối quan hệ t́nh duc, là nguyên nhân gây yếu sinh lư ở nam giới.
Các h́nh thức thứ hai của bất lực được định nghĩa là sự bất lực của dương vat cương cứng vốn có khi quan hệ t́nh duc sau một thời gian hoạt động b́nh thường. Người đàn ông bị bất lực dạng thường chỉ đạt cực khoái trong 25% tại đầu của dương vat. Mẫu này là khá phổ biến và xảy ra dần dần, v́ vậy dễ dàng để điều trị hơn so với các h́nh thức chính của bất lực.

Nguyên nhân của bệnh liệt dương

Rối loạn cương dương là một bệnh rất phổ biến ở đàn ông trưởng thành, đặc biệt là trung niên nam giới và người già. Ước tính cho thấy khoảng 10 đến 15 triệu đàn ông duy nhất ở Mỹ bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này. Những nguyên nhân gây liệt dương thường gặp là:

Do bệnh tiểu đường

Thống kê cho thấy 70% các trường hợp liệt dương là kết quả quan trọng bệnh tiểu đường, suy thận, đa xơ cứng, rối loạn nội tiết, suy mạch và cao huyết áp và một số bệnh thần kinh. Khoảng 50 đến 60% nam giới bị bệnh tiểu đường có nguy cơ bị liệt dương.

Bạn nên nhận ra rằng rối loạn chức năng cương dương có thể là một triệu chứng của vấn đề sức khỏe cơ thể. V́ vậy, khi bạn nh́n thấy cô ấy với những biểu hiện ban đầu của bệnh, yêu cầu sự giúp đỡ của khoa bác sĩ giàu kinh nghiệm Nam thẳng màu nâu.

Tác dụng phụ của thuốc

Một số loại thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh như cao huyết áp, loét, thể chất yếu, bổ sung điều trị hói đầu và giảm cân có thể gây ra tác dụng phụ và bất lực. Trong trường hợp này, nguy cơ bị liệt dương sẽ cao hơn khi thời gian sử dụng các thuốc càng lâu.

Yếu tố tâm lư

Ước tính cho thấy từ 10 đến 20% các trường hợp liệt dương là kết quả trực tiếp của các yếu tố tâm lư khác nhau, chẳng hạn như trầm cảm, tự kỷ, đặc biệt là căng thẳng và lo âu. Trầm cảm tâm lư mà bạn có thể không được chuẩn bị sẵn sàng để "chiến đấu". Là nguyên nhân chính dẫn tới dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm ở nam.

Tinh thần thoải mái là một yếu tố quan trọng để giúp bạn nâng cao niềm vui trong t́nh duc. V́ vậy ảnh hưởng đến cảm xúc của cặp vợ chồng làm bạn cảm thấy quá chán nản đối tác t́nh duc của ḿnh. Và như vậy, các mối quan hệ lạnh nhạt dần chăn gối dễ dàng dẫn đến bất lực.

Bất lực do tâm lư bất ổn là chỉ là một t́nh trạng tạm thời. Tuy nhiên, nếu không được điều trị triệt để và càng dài t́nh trạng này, nguy cơ bất lực của bạn sẽ.

Phẫu thuật

Phẫu thuật tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang hay khung xương chậu sẽ làm tăng nguy cơ bị liệt dương của bạn. Sự can thiệp của dao kéo, anesthetics trên cơ thể sẽ làm suy yếu hệ thống dây thần kinh, mô, cơ bắp và các động mạch chính.

Thuốc lá, đồ uống có cồn và ma ty

Một trong những nguyên nhân gây liệt dương mà chúng tôi không nhận thấy là hút thuốc lá. Đó là lư do tại sao bạn nên bỏ hút thuốc ngay lập tức nếu không tự làm hại ḿnh. Đồ uống có cồn và ma tuy cũng có thể gây tác dụng phụ tương tự. Bạn không thể kiểm soát bản thân bởi ảo giác ma tuy do gây ra, làm thế nào có thể "của các" được tốt đẹp. Gần như 100% nam giới thường xuyên sử dụng cocaine là bất lực.

Sự cân bằng của hormone giới tính

Testosterone là hormone sinh dục nam duy tŕ công việc đ̣i hỏi sự kích thích t́nh duc và tuyến tiền liệt, seminal túi tiết tinh dịch. Testosterone suy giảm khi bạn bước qua tuổi trung niên. Mức testosterone thấp là thủ phạm của bất lực liên tục, đặc biệt là ở người cao tuổi. Hơn nữa, các nghiên cứu cũng cho thấy rằng thiếu hụt testosterone cũng gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.

T́m hiểu thêm: Dấu hiệu bệnh ung thư dương vật, một căn bệnh đang ở chiều hướng gia tăng ở nam giới.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-30-2016 09:54 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2016 01:25 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2015 02:02 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 02:10 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-27-2015 02:21 AM



Quick Reply: Những yếu tố dẫn tới bệnh liệt dương



All times are GMT -7. The time now is 07:15 AM.