Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nhật sắp có Nhà thi đấu Pokémon ngoài đời

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-15-2016, 09:52 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Nhật sắp có Nhà thi đấu Pokémon ngoài đời

Dường như cơn sốt về Pokémon không thể hạ nhiệt được, mới đấy Nhật Bản tuyên bố họ sẽ mở những nhà nhà thi đấu Pokemon Go ngoài đời thực.Nhà thi đấu Pokémon ngoài đời thực đầu tiên sẽ được mở cửa vào ngày 19/11 tới đây tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Nhà thi đấu này có tên là Pokemon Expo Gym.

Đối với các nhà huấn luyện Pokémon th́ Nhà thi đấu là một thử thách vô cùng khó khăn trên con đường bước tới giải đấu Pokémon Leauge danh giá. Đánh bại người đứng đầu Nhà thi đấu, bạn sẽ có được những những phần thưởng mà đặc biệt là huy hiệu ghi nhận thành tích.


Pokemon Expo Gym được lập ra không dành cho mục đích trên. Đây sẽ là một nơi kết hợp giải trí và giáo dục. Đến với Pokemon Expo Gym mọi người có thể được tham gia những tṛ chơi vô cùng thú vị liên quan đến Pokémon như chụp h́nh cùng Pokémon, nhảy cùng Pokémon hay Pokemon BATTLE Bowling. Mọi người cũng có thể trực tiếp huấn luyện Pokémon, tṛ chuyện cùng Pokémon… Nơi đây c̣n có những hoạt động về thể chất dành cho mọi người.

Pokemon Expo Gym sẽ tung ra ứng dụng Pokemon EXPO Jimugia để hỗ trợ người chơi về quá tŕnh quá tŕnh tập luyện của họ tại đây. Kiểm tra các kỹ năng đă được đào tạo, có cần phải nâng cao hay giảm các bài tập… Đối với ứng dụng này, Pokemon Expo Gym khuyến cáo không nên cho trẻ em sử dụng. Phụ huynh phải xác nhận xem con em của họ có được sử dụng smart phone và cài ứng dụng này hay không.Khi những Nhà thi đấu này được mở ra ắt hẳn sẽ thu hút được rất đông tín đồ của Pokémon ở Nhật đến “huấn luyện”. Nó sẽ c̣n thu hút được những fan hâm mộ Pokémon trến thế giới đến tham quan.Để cập nhật nhanh những thông tin mới nhất về tṛ chơi đang cực hot hiện nay bạn có thể truy cập vào blog cộng đồng Pokemon go tại Việt Nam tại link sau (www.webpokemongo.com) tại đây chúng tôi cập nhật liên tục về cách chơi cũng như thắc mắt của người chơi Pokemon go gặp phải .
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
1
12-22-2018 08:40 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-12-2016 01:37 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-08-2016 02:20 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-18-2016 01:15 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-25-2016 11:55 PM



Quick Reply: Nhật sắp có Nhà thi đấu Pokémon ngoài đời



All times are GMT -7. The time now is 01:16 AM.