Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Đắp mặt nạ bột nghệ để làm trắng và chăm sóc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-08-2016, 12:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Đắp mặt nạ bột nghệ để làm trắng và chăm sóc

Nghệ là một chất có khả năng làm đẹp tuyệt vời, với các dưỡng chất có khả năng tái tạo làn da, chống lão hóa. Đắp mặt nạ nghệ không những chăm sóc da mặt hiệu quả mà còn giúp làm trắng da mặt tự nhiên, trông bạn sẽ ngày càng dễ thương, xinh xăn. Còn chần chờ gì không thử ngay mặt nạ nghệ phải không nào.
Bước 1: Tìm một bát nhỏ để có thể cho các thành phần của bạn vào. Nếu bạn không thể tìm thấy một cái bát nhỏ, bạn có thể sử dụng một ly hoặc tách trà để thay thế.

Bước 2: Đổ các thành phần vào bát. Bạn sẽ cần 1 muỗng cà phê bột ​​nghệ, bột gạo 2 muỗng cà phê, và 3 muỗng canh sữa chua.

- Nếu bạn không thể tìm thấy bột gạo, bột mì thì có thể thay thế bàng bột yến mạch, đây đều là nguyên liệu của những cách làm trắng da toàn thân tại nhà được nhiều chị em sử dụng.

- Nếu bạn không có sữa chua, hãy thử sử dụng một ít sữa, kem hoặc kem chua. Nếu bạn quyết định sử dụng sữa hay kem, bắt đầu với 1 muỗng canh và thêm nữa cho tới khi bạn cảm thấy mình đã có được một hỗn hợp tốt để đắp mặt.

Bước 3: Khuấy đều các thành phần với một thìa hoặc nĩa. Bạn muốn kết thúc với một sự nhất quán dán giống. Nếu mặt nạ là quá mỏng và chảy nước, thêm bột mì hơn. Nếu mặt nạ quá khô, thêm sữa chua nhiều hơn. Vậy là bạn đã chuẩn bị xong cho cách tắm trắng da tại nhà với mặt nạ bột nghệ.

- Trước khi thực hiện bước tiếp theo hãy để 1 chiếc khăn trên vai bạn, để tránh mặt nạ bột nghệ rơi xuống quần áo trong quá trình thực hiện, bởi chúng có khả năng gây vấy bẩn quần áo của bạn. Để giữ cho điều này xảy ra, hãy xem xét xếp nếp một chiếc khăn trên vai của bạn.

Bước 4: Bắt đầu đắp mặt nạ nghệ lên mặt của bạn để thực hiện việc chăm sóc và làm trắng da. Nhúng ngón tay vào mặt nạ, và xoa đều nó trên khuôn mặt của bạn. Cố gắng tránh đôi môi, mắt, và lông mày. Một số thành phần trong mặt nạ này cũng được sử dụng trong việc loại bỏ tóc.

Đắp mặt nạ nghệ từ 3-5 phút. Bạn có thể muốn nằm xuống hoặc ngồi trên ghế, đầu nghiêng về phía sau sao cho mặt nạ không trượt khỏi khuôn mặt của bạn.

Bước 5: Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm. Để mặt trên một chậu nước bắt đầu rửa. Nhẹ nhàng xoa bóp da của bạn với ngón tay của bạn cho đến khi mặt nạ được rửa sạch. Nếu có bất kỳ dư lượng, bạn có thể cần phải sử dụng một số loại nước rửa mặt.

Rửa lại mặt bằng nước mát, sau đó vỗ nhẹ cho khô. Nước mát sẽ giúp co da lại và thắt chặt các lỗ chân lông.

Với cách làm mặt nạ trắng da này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Nó sẽ giúp bạn có được làm da khỏe mạnh, trắng sáng và đặt biệt là không còn mụn trứng cá nữa nhé.

Last edited by thaiha119; 04-08-2016 at 12:18 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2016 12:23 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-28-2016 12:31 AM



Quick Reply: Đắp mặt nạ bột nghệ để làm trắng và chăm sóc



All times are GMT -7. The time now is 09:20 PM.