Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Phủ ceramic là ǵ - Những điều bạn chưa biết

Old 01-04-2019, 12:40 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Phủ ceramic là ǵ - Những điều bạn chưa biết

Phủ ceramic đang là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi. Phủ ceramic không chỉ làm đẹp, tạo độ bóng loáng cho bề mặt mà c̣n bảo vệ toàn diện xe của bạn, hạn chế tốt những va chạm gây trầy xước. Được phát triển dựa trên công nghệ nano, nên công nghệp phủ ceramic kế thừa những tác dụng của nano nhưng phát triển vượt bậc hơn. Những tác dụng của nano ceramic thể hiện rơ nét hơn, bền bỉ hơn.


Phủ ceramic là ǵ? Về cơ bản phủ ceramic hay c̣n được gọi là phủ men gốm, phủ sứ hay phủ thủy tinh. Về cơ bản, ceramic được phát triển dựa trên công nghệ nano. Ceramic là công nghệ tiên tiến, được phát triển vượt bậc từ nano, có cấu trúc bền vững, cứng cáp và chắc chắn hơn phủ nano.


Ceramic hoạt động như thế nào?
Ceramic cũng như nano là những hạt nano có kích thước siêu nhỏ, với kích thước nanomet. Những hạt nano siêu nhỏ này khi được phủ lên bề mặt sẽ lấp đầy những khoảng trống trên bề mặt được phủ. Những hạt nano này liên kết với nhau với cấu trúc bền vững rất cứng. Đồng thời liên kết với bề mặt được phủ tạo nên một lớp chắc chắn.

Không như phủ nano, ceramic tạo nên cấu trúc bền vững, rất cứng. Cho nên ceramic có thể hạn chế những vết trầy xước rất tốt. Đây chính là điều khác biệt của ceramic so với phủ nano.

Phủ ceramic có tác dụng ǵ?

Cũng như phủ nano, phủ ceramic cũng có những tác dụng như nano. Nhưng những tác dụng này lại được thể hiện rơ nét khi được phủ ceramic. Phủ ceramic có tác dụng hạn chế vết trầy xước vật lư, hạn chế những tác động có hại tiêu cực từ môi trường.

- Tạo và giữ độ bóng cho bề mặt được phủ.
- Hạn chế những bụi bẩn bám vào bề mặt.
- Dễ dàng vệ sinh bề mặt được phủ.
- Chống lại hiện tượng ăn ṃn axit do bề mặt được ngăn tách với môi trường.
- Hạn chế tốt với trầy xước, do phủ ceramic rất cứng.
- Hiệu ứng lá sen kỵ nước, chống thấm nước vào bề mặt được phủ.

Điểm nổi bật nhất của ceramic là hạn chế trầy xước. Do kết cấu của ceramic rất cứng, cho nên có thể hạn chế rất tốt vấn đề này so với phủ nano. Lớp phủ này rất cứng, cứng đến mức nếu muốn bỏ lớp phủ này đi th́ cần phải xả nhám.Cho nên nếu sử dụng phủ ceramic cho lớp sơn, kính th́ hiệu quả bảo vệ sẽ rất tốt. Do những bộ phận đó thường xuyên va chạm vật lư và tiếp xúc với môi trường. Cho nên công nghệ phủ ceramic là công nghệ tiên tiến trong nghành chăm sóc xe hơi, bảo vệ toàn diện cho xe của bạn.

Đối với kính xe hơi, ceramic thể hiện tốt nhất ở hiệu ứng lá sen. Hiệu ứng lá sen giúp cho mặt kính chống nước đọng lại trên bề mặt. Do khi đọng nước trên bề mặt của kính, sẽ dễ dàng tạo nên những vết ố trên kính.Đồng thời, khi những giọt nước tiếp xúc với lớp phủ ceramic sẽ bị tách ra tạo thành những giọt nước nhỏ li ti trên bề mặt. Rồi nhờ độ nghiêng dốc của kính mà những giọt nước rơi xuống. Chính nhờ tác dụng này mà kính xe hơi của bạn sẽ đảm bảo được tầm nh́n an toàn khi phải di chuyển trong những ngày mưa băo.

Thông tin liên hệ Mobile Car Care Việt Nam

Địa chỉ : 79/22 Lê Thị Riêng,P.Thới An,Quận 12,Tp.HCM

SĐT : 0282.2532.970 - *0901477741

Website : https://mobilecarcare.vn/
*
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
huyenco01
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 09:06 PM
phankimngoc123
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 12:15 AM
phankimngoc123
Performance Tips and Shop Talk
0
03-28-2016 11:47 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-13-2015 01:58 AM
tranvantien0909
Performance Tips and Shop Talk
1
04-12-2013 05:49 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Phủ ceramic là ǵ - Những điều bạn chưa biết



All times are GMT -7. The time now is 01:52 AM.