Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-26-2016, 09:10 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả

Bệnh trĩ bao gồm trĩ nội và trĩ ngoại, tùy vào mỗi loại bệnh lại có những nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ t́m hiểu về các phương pháp và thuốc chữa bệnh trĩ ngoại, với những biểu hiện dễ nhận thấy và thường gây đau rát hậu môn, rất khó chịu cho người bệnh.
Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại

Có một số cách điều trị bệnh trĩ, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng hoặc khó chịu mà họ có thể được. Bác sĩ có thể yêu cầu nếu bạn có bất kỳ ưu đăi cho một số loại thuốc hoặc phương pháp điều trị bệnh trĩ; điều này có thể giúp anh ta hoặc cô t́m thấy các tùy chọn mà là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một số phương pháp điều trị chung mà bác sĩ có thể đề nghị bao gồm gói nước đá để giảm sưng các loại kem, thuốc đạn, bạn cũng có thể sử dụng một số phương pháp tự nhiên như dùng rau diếp cá chữa bệnh trĩ, thắt búi bằng cao su...

Tùy thuộc vào đặc điểm và t́nh trạng bệnh chúng ta sẽ có sự lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Nếu bạn có một trường hợp nặng hơn của bệnh trĩ, bác sĩ có thể đề nghị điều trị bệnh trĩ của bạn với một thủ tục phẫu thuật. phương pháp điều trị phẫu thuật bao gồm:

- Loại bỏ trĩ (hemorrhoidectomy)

- Đốt cháy mô trĩ (ảnh hồng ngoại, laser, hoặc đông điện)

- Giảm của bệnh trĩ (xơ hoá hoặc dây cao su thắt)

Bệnh trĩ ngoại là ǵ?

Bệnh trĩ là một t́nh trạng khá phổ biến và thường không nghiêm trọng. Nhiều người hồi phục tốt từ bệnh trĩ của họ với điều trị thích hợp và không tiếp tục triệu chứng trong tương lai. Trong trường hợp nghiêm trọng của bệnh trĩ ngoại như đi ngoài ra máu hoặc sa bùi trĩ, phương pháp phẫu thuật có thể cần thiết để điều trị. Những người bị trĩ ngoại nặng chỉ có thể nhận thấy một sự giảm trong bệnh trĩ như là kết quả của các loại điều trị.

Cách pḥng ngừa bệnh trĩ hiệu quả

Cách pḥng ngừa tốt nhất là cần loại bỏ nguyên nhân bệnh trĩ, bắt đầu bằng việc nh́n nhận những sự việc, hành động thường ngày của bạn, xem chỗ nào chưa tốt để có cách khắc phục.

Các yếu tố chính trong việc pḥng ngừa bệnh trĩ ngoại là để tránh làm căng trong chuyển động của ruột, loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh trĩ. Nếu bạn bị táo bón nặng, bạn có thể muốn thử sử dụng viện trợ như thuốc nhuận tràng hoặc bao gồm nhiều chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn để giúp giảm bớt nhu động ruột của bạn. làm mềm phân cũng là một lựa chọn phổ biến over-the-counter có thể giúp bạn nếu bạn đang đối phó với táo bón tạm thời do mang thai hoặc các yếu tố khác. Nếu các phương pháp này không mang lại hiệu quả, bạn có thể muốn nói chuyện với bác sĩ của bạn về các lựa chọn khác để giảm căng thẳng.

Last edited by thaiha119; 04-26-2016 at 09:13 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-07-2016 01:09 AM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-22-2015 02:59 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2015 08:06 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 12:22 AM



Quick Reply: Phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 04:14 PM.