Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Phương pháp làm trắng da tự nhiên của sao Hàn

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-11-2016, 12:40 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Phương pháp làm trắng da tự nhiên của sao Hàn

Các nữ diễn viên của Hàn Quốc có nhăn sắc ít tàn phai theo năm tháng, đóng phim hàng thập kỷ khuôn mặt hộ gần như không có nhiều thay đổi, chỉ thấy trắng hơn xinh hơn mà thôi. Vậy họ đă áp dụng phương pháp làm trắng da ǵ? chế độ chăm sóc da thế nào vậy nhỉ? Thực ra, các cách mà sao Hàn áp dụng rất đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được, chủ yếu là sử dụng nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc và dưỡng da.
Cách rửa mặt mỗi ngày

Phương pháp:

Trộn bột ḿ và sữa với nhau trong một hai-một tỷ lệ. tức là nếu bạn sử dụng 2 muỗng canh bột, trộn với 1 muỗng canh sữa

Cắt một miếng gạc đủ lớn để phù hợp với khuôn mặt của bạn (có lỗ cho mắt và miệng)

Lây lan 'sữa mặt' đều trên gạc, và địa điểm trên khuôn mặt của bạn trong 15 phút

Rửa sạch

Mẹo: Nếu bạn không có thời gian để làm điều này, bạn có thể thử một sữa 'mực' thay thế. Các bước: 1) ngâm một miếng bông với sữa, 2) lau khuôn mặt của bạn với miếng bông, 3) để trong 10 phút hoặc cho đến khi khuôn mặt của bạn không c̣n ướt để chạm vào. 4) Rửa sạch. Với 4 bước đơn giản nhưng sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn, chất nhờn và đặc biệt phù hợp để chăm sóc da khô.

2) Sữa chua mặt nạ

Sữa chua mặt nạ nghe có vẻ lạ, nhưng họ thực sự làm việc. Tại sao? v́ sữa chua có chứa probiotics (các nền văn hóa đang hoạt động) mà có hiệu quả cho làm dịu kích ứng da và mụn trứng cá. Các axit lactic trong sữa chua cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết và thu nhỏ lỗ chân lông, đó là cách làm đẹp da mặt tự nhiên, đơn giản.

Nếu một mặt nạ sữa chua được sử dụng trong một thời gian dài của thời gian, nó sẽ tinh tế làm sáng và thậm chí ra khỏi làn da của bạn.

Phương pháp:

Một muỗng canh sữa chua là đủ để trang trải toàn bộ khuôn mặt của bạn. Lây lan sữa chua đều trên khuôn mặt của bạn với một miếng bông hoặc một bàn chải móng cũ (không ngón tay của bạn!). Để lại nó trên cho 10-20 phút cho đến khi mặt nạ đă khô. Rửa sạch với nước ấm.

Mặc dù không có giới hạn về các loại sữa chua, bạn có thể sử dụng, tôi muốn giới thiệu một với một kết cấu dày hơn, chỉ đơn giản là để tránh nhỏ giọt và lộn xộn.

3) Bóng râm

Ghi những người châu Á lạ những người mang những chiếc ô vào một ngày hoàn hảo nắng. Vâng, bây giờ bạn sẽ trở thành một trong số họ. Bóng râm là bạn của bạn trong sự t́m kiếm làn da trắng sáng.

4) Nước gạo

Rửa mặt bằng nước gạo có thể làm cho làn da của bạn trắng hơn và minh bạch hơn. Điều này là bởi v́ gạo có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da của chúng tôi từ mặt trời, tái tạo da và là cách chữa rạn da sau sinh hiệu quả rất hữu ích.

Nước gạo được làm bằng cách ngâm gạo chưa nấu ... nước. Nó là một quá tŕnh tương tự như rửa gạo trước khi nấu nó; trừ, thay v́ nghiêng nước xuống cống, bạn sẽ sử dụng nó để rửa mặt.

Lưu ư rằng các biện pháp nêu trên làm việc tốt nhất nếu bạn có tiền làm sạch làn da của bạn. Và luôn luôn nhớ để dưỡng ẩm sau khi điều trị.

Ngoài ra chị em nên lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất để sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng vào hiệu quả làm trắng và chăm sóc da.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 12:00 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-02-2016 10:57 PM
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
02-22-2016 11:17 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 01:27 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 08:05 PM



Quick Reply: Phương pháp làm trắng da tự nhiên của sao Hàn



All times are GMT -7. The time now is 04:24 AM.