Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Sử dụng nha đam để làm đẹp da hiệu quả

Old 06-01-2016, 09:50 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Sử dụng nha đam để làm đẹp da hiệu quả

Bằng những kinh nghiệm thực tế, hôm nay ḿnh sẽ giới thiệu với mọi người về những công dụng làm đẹp từ nha đam, đặc biệt là sử dụng để làm đẹp, làm trắng da tại nhà, không chỉ hiệu quả, mà c̣n giúp bạn tiết kiệm chi phí rất tốt. Nào, cùng t́m hiểu về các phương pháp làm đẹp cùng nha đam này nhé.

Tác dụng bảo vệ làn da thần kỳ

Mẹ của bạn là một cái ǵ đó lên khi cô snipped ra khỏi đầu của một lá lô hội và vắt nó lên cháy nắng của bạn. Nhà máy đă được chứng minh trong các nghiên cứu để giúp chữa lành các vết thương nhỏ tám ngày nhanh hơn thay đồ chuẩn, không đề cập đến nó là một chất kháng khuẩn và có chứa các vitamin và khoáng chất mà có thể dễ dàng eczema và bệnh vẩy nến bùng phát. Nhưng các chuyên gia sắc đẹp sáng tạo và dám đang sử dụng nó cho nhiều hơn cắt không thường xuyên hoặc phát ban; họ đang sử dụng nó để có được vẻ đẹp hoàn mỹ như dùng làm mặt nạ dưỡng trắng da, chăm sóc và tái tạo da.
Nha đam hoàn toàn tự nhiên của các chuyên gia sử dụng trong các công thức nấu ăn 10 Tự làm nhà. Để tránh thêm nước hoa và thuốc nhuộm, t́m kiếm 100% lô hội tinh khiết gel nha đam. Nó có sẵn tại hầu hết các hiệu thuốc và cửa hàng thực phẩm sức khỏe.

Nha đam giúp loại bỏ trang điểm

Bạn có để có được đôi mắt gấu trúc tắt bằng cách nào đó, nhưng nhiều người tẩy trang điểm chứa hóa chất mạnh mà rất khô cho làn da của bạn, nói Ildi Pekar, người sáng lập của một ḍng chăm sóc da cùng tên. Bà khuyến cáo bạn ép một miếng của gel lô hội tinh khiết vào một miếng bông và vuốt ngày cho một sự thay thế đơn giản và hiệu quả.

Là một loại kem tẩy lông

Vẻ đẹp của lô hội tinh khiết được sử dụng làm cách tẩy lông chân, tay, nách hoàn hảo: Đó là tính kháng khuẩn, đó là rất tốt; nó trơn, cho phép để cạo tốt đẹp; và nó giữ ẩm, quá. Bạn có thể sử dụng nó trên của riêng ḿnh, hoặc kết hợp với các thành phần dinh dưỡng khác cho một luxe hơn (nhưng vẫn DIY) sản phẩm. Erika Katz, tác giả của Bonding Hơn đẹp , chia sẻ công thức này với chúng tôi: Trộn 1/3 chén gel lô hội, 1 / 4 chén xà pḥng Castile hoặc xà pḥng rửa tay, 1 muỗng canh dầu hạnh nhân, 1/4 chén nước cất ấm, 1 muỗng cà phê dầu vitamin E, và 5 giọt tinh dầu bạch đàn trong một chai tạo bọt hoặc một sạch bơm xà pḥng. Lắc đều trước khi sử dụng, và tủ lạnh lên đến sáu tháng.

Làm nước rửa mặt

Có điều ǵ đó không thể làm ǵ? Trộn 1 muỗng canh gel lô hội với sữa hạnh nhân 1 muỗng cà phê, và 1 muỗng cà phê chanh, rửa và để ngồi trong một vài phút trước khi rửa. Kể từ khi một số khoáng chất được t́m thấy trong cây lô hội là kháng khuẩn, rửa mặt này là lư tưởng cho làn da nhạy cảm, mụn, và trứng cá đỏ, Pekar nói. Cần một tăng chống lăo hóa? Trộn 1 muỗng canh lô hội với 1 muỗng cà phê 100% dầu dừa hữu cơ liệu, massage vào tay cho đến khi chúng được ấm áp, sau đó rửa mặt và rửa sạch lại.

Là một sản phẩm tẩy da chết

Nó không phải là phần dễ chịu nhất của chải chuốt, nhưng tẩy da chết rất quan trọng nếu bạn muốn tiết lộ sáng, làn da tươi. Aloe là điểm lư tưởng cho một chà tự chế v́ nó giúp làm mềm làn da của bạn và cung cấp oxy cho các tế bào của bạn, tăng cường các mô để tạo ra làn da rực rỡ, Pekar nói. Trộn 1/2 chén lô hội chỉ đủ đường nâu hoặc baking soda để có được một kết cấu gritty (nhưng không sắc nét). Sau đó chà xát nó trên khuỷu tay của bạn, gót chân, cánh tay, hoặc bất cứ nơi nào khác cần làm mềm trong khi tắm.

Dưỡng da ban đêm

Trong việc chăm sóc vẻ đẹp của bạn vào ban đêm, người sáng lập của Shea Terra Organics , thích pha trộn nước ép lô hội tinh khiết với ba inch của dưa chuột và một nửa trắng trứng, khuấy đều thành kem dưỡng trắng da và dưỡng ẩm, bạn có thể mặc ngủ.

Nha đam trị rạn da

Lại thêm một công dụng tuyệt vời nữa của nha đam, nó giúp trị rạn da cho chị em, tuy không thể loại bỏ hoàn hoàn những nếu bạn chăm chỉ sử dụng hàng ngày nó sẽ giúp bạn làm mờ dần vết rạn rất nhiều quả. Có thể lấy trực tiếp gel nha đam và thoa nhẹ lên vết rạn, xoa đều và để khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Chúc bạn có được một cơ thể đẹp với nha đam nhé.

Last edited by thaiha119; 06-01-2016 at 09:53 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-26-2016 09:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-22-2016 09:24 PM
huyenco01
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 09:03 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:13 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-21-2014 08:09 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Sử dụng nha đam để làm đẹp da hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 05:52 PM.