Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Sử dụng sữa tươi chăm sóc da và trị tàn nhang

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 11-27-2014, 07:46 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Sử dụng sữa tươi chăm sóc da và trị tàn nhang

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sẽ hướng dẫn cho bạn 8 cách sau để chăm sóc làm da và trị tàn nhang hiệu quả
1. Làm sữa rửa mặt

Bạn có biết sữa tươi là một chất tẩy rửa tự nhiên? Bạn có thể sử dụng sữa tươi mỗi ngày như một loại sữa rửa mặt thiên nhiên giúp tẩy bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.

Sữa tươi cũng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, do đó dùng sữa tươi để rửa mặt, bạn sẽ không phải lo lắng về mụn đầu đen hay mụn đầu trắng

Ngay lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng làn da của bạn trở nên sạch sẽ, sáng trắng và mềm mại tới không ngờ.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy hai muỗng canh sữa tươi cho vào bát, đặt vào tủ lạnh và nhúng một miếng bông vào, sau đó nhẹ nhàng xoa miếng bông trên khắp khuôn mặt và đặc biệt là cổ.

Dần dần miếng bông của bạn sẽ hơi chuyển màu do nó lấy đi các hạt bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.
2. Sữa giúp dưỡng ẩm

Bạn phiền ḷng với làn da khô? Bạn có thể thoát khỏi làn da thậm chí rất khô và thô ráp với sữa và chuối.

Bạn chỉ cần lấy một ít sữa tươi lạnh trộn với chuối nghiền. Bạn hăy đắp hỗn hợp này lên mặt và chờ trong 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.

Loại mặt nạ này giúp dưỡng ẩm và khiến làn da của bạn mềm mại. Bạn có thể dùng mặt nạ này cho cơ thể.

3. Sữa giúp tẩy tế bào chết

Bạn có biết sữa có chứa AHA (alpha hydroxy acid)? Hợp chất này được sử dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp đắt tiền. AHA làm bong tế bào chết, giúp làm chậm quá tŕnh lăo hóa và làm cho làn da của chúng ta tươi sáng, mịn màng hơn.

Có sữa tươi trong tủ lạnh bạn sẽ chẳng c̣n cần tới các sản phẩm làm đẹp đắt tiền. Bạn có thể dễ dàng làm mặt nạ tẩy tế bào chết bằng công thức: Sữa tươi, mật ong, bột yến mạch và bột hạt dẻ (có thể thay bằng đường).

Bạn hăy tự điều chỉnh thành phần của hỗn hợp tẩy da chết trên sao cho chúng đặc, nhuyễn. Bôi lên mặt, massage nhẹ nhàng và để như thế trong 10 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm 30 độ.

4. Mặt nạ sáng da

Bạn muốn làn da tươi sáng? Hăy dùng mặt nạ sữa tươi, lô hội.

Để làm mặt nạ này dùng 2 muỗng canh sữa tươi, 1 muỗng canh mật ong, 1 viên nang vitamin E và một lát dưa chuột (nghiền) hoặc Aloe Vera gel. Trước tiên hăy cho sữa vào một bát nhỏ, thêm mật ong, bóp một Vitamin E và thêm vào hỗn hợp này nước ép dưa chuột nghiền cùng dịch lô hội. Trộn đều.

Sau khi rửa mặt và cổ sau đó, bạn bôi mặt nạ này lên mặt và cổ bằng bàn tay sạch. Để trong 30 phút sau đó rửa mặt.

5. Mặt nạ giải độc cho da

Trộn sữa tươi và bột trà xanh hoặc nước trà xanh đặc. Đây là hỗn hợp giúp làn da thải độc khá hiệu quả.

6. Chăm sóc da toàn thân

Bạn muốn tắm theo phong cách Ai Cập? Rất đơn giản, hăy pha vào bồn nước ấm 2 lít sữa tươi nguyên chất, 1 chén mật ong, 5 muỗng canh baking soda, 3 trái chanh, 6 giọt dầu ô liu. Trộn tất cả mọi thứ rồi ngâm ḿnh trong bồn tắm và nhắm mắt lại.

Sau 15-20 phút, bạn hăy nhẹ chải làn da của bạn với bàn chải lông mềm hoặc miếng bọt biển. Cuối cùng xả lại cơ thể.

7. Chống thâm và các vết đen trên da

Chỉ cần lấy sữa trộn với khoai tây nguyên. Để hỗn hợp qua đêm trong tủ lanh và đắp mặt hàng ngày. Sau một vài tuần, bạn sẽ thấy da mặt bớt thâm, nám.

8. Chữa trị mụn và sẹo mụn

Với với mụn trứng cá, bạn nên làm theo cách hướng dẫn của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thoa sữa tươi trên khuôn mặt của bạn và để nó trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Nếu bạn muốn làm sáng và mờ các sẹo mụn th́ bạn nên đắp mặt nạ làm từ sữa tươi này, baking soda, cà chua và khoai tây nghiền. Trộn đều và đắp lên mặt, để lại nó cho 30 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
kimngoc0526 is offline  
Old 11-28-2014, 12:31 AM
  #2  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default

Hiện nay, hầu hết các thống kê trên thế giới đều cho thấy tỉ lệ bệnh hiếm muộn ngày càng gia tăng.
Nguyên nhân có thể do
- Phụ nữ lập gia đ́nh trễ hơn và muốn có con ở tuổi lớn hơn.
- Nhiều thống kê trên thế giới cho thấy chất lượng tinh trùng nam giới đang giảm dần, có thể do ảnh hưởng môi trường và hoàn cảnh sinh sống.
- Các bệnh lây truyền qua đường t́nh dục xuất hiện với tỷ lệ cao hơn trong cộng đồng, dẫn đến tắc ṿi trứng, giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn khả năng sinh sản.
- Việc sinh hoạt t́nh dục sớm và quan hệ với nhiều bạn t́nh ngày càng phổ biến và càng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường t́nh dục và nguy cơ dẫn đến hiếm muộn.
- Ở nước ta, hiện nay tỷ lệ nạo phá thai ở phụ nữ khá cao. Một biến chứng lâu dài rất thường gặp của nạo phá thai hiện nay là hiếm muộn - vô sinh. Rất nhiều phụ nữ sau vài lần nạo thai đă bị vô sinh do tắc ṿi trứng hoặc viêm dính buồng tử cung. Do đó, nếu chưa muốn có con, tốt nhất bạn nên sử dụng một biện pháp ngừa thai thật an toàn để dự pḥng khả năng bị biến chứng vô sinh sau nạo thai.
Khám và điều trị vô sinh
Hiếm muộn - vô sinh là một vấn đề mà các cặp vợ chồng cần quan tâm khi bạn quyết định lập gia đ́nh và có con. Bạn nên đi đến bác sĩ để t́m nguyên nhân nếu sau 12 tháng giao hợp đều đặn, không ngừa thai mà vẫn không có thai. Tuy nhiên, bạn nên khám bác sĩ sớm hơn, trong ṿng 6 tháng, trong một số trường hợp sau:
- Nếu bạn nghi ngờ rằng vợ chồng bạn có một bệnh lư hay nguyên nhân gây hiếm muộn, như không có kinh, kinh nguyệt không đều, bị viêm phần phụ trước đó,v.v...
- Người vợ trên 35 tuổi. Ở đây có 2 lư do khiến bạn nên đi khám sớm: thứ nhất khả năng sinh sản sẽ giảm theo tuổi; thứ hai, quĩ thời gian để điều trị không c̣n nhiều.
Như đă nêu trên, hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng, nguyên nhân có thể do một trong hai vợ chồng hoặc cả hai. Do đó, khi đi khám nên đi cả hai vợ chồng để bác sĩ dễ dàng chẩn đoán và có thuốc chữa vô sinh điều trị cho bạn. Khi đến pḥng khám, tùy theo bác sĩ sẽ có cách hỏi khác nhau. Nói chung các vấn đề bạn cần phải trả lời có thể bao gồm:
- Về phía vợ: Tuổi, muốn có con bao lâu, số lần sanh, sẩy, nạo thai, các cách ngừa thai trước đó, kinh nguyệt đều hay không đều, bao lâu có kinh một lần, kinh nguyệt kéo dài bao lâu, có bị đau khi hành kinh hay không, có mổ hay mắc bệnh ǵ trước đây không... Bác sĩ sẽ khám phụ khoa, có thể cho bạn đi siêu âm và làm thêm một số xét nghiệm như: xét nghiệm nội tiết, HSG (chụp X quang để đánh giá tử cung và ṿi trứng).
- Về phía chồng: Bác sĩ sẽ cho bạn làm xét nghiệm về tinh trùng (c̣n gọi là tinh dịch đồ hay phân tích tinh dịch). Bạn nên tuân theo hướng dẫn của nhân viên pḥng khám để có thể lấy được mẫu thử cho kết quả chính xác. Ngoài ra, bác sĩ có thể hỏi về sức khỏe của bạn hiện tại, có bị bệnh quai bị lúc nhỏ hay không, nghề nghiệp bạn đang làm, bạn có hút thuốc lá, uống rượu hay không, bạn có thường thức khuya hay không, bạn có mắc bệnh ǵ trước đây về đường tiểu hay không, bạn hiện có sử dụng thuốc để điều trị bệnh nào khác không...
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 01:41 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-13-2015 12:01 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-06-2015 08:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-23-2014 01:18 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
11-26-2014 06:55 PM



Quick Reply: Sử dụng sữa tươi chăm sóc da và trị tàn nhang



All times are GMT -7. The time now is 03:57 AM.