Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Sữa ong chúa công dụng ǵ không?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-06-2017, 08:55 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
quoctuan201's Avatar
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 135
Default Sữa ong chúa công dụng ǵ không?

Nhắc tới thuốc sữa ong chúa nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sữa ong chúa dùng để uống giống như các loại sữa thông thường đang bán trên thị trường chứ không mấy người biết sữa ong chúa bôi mặt có tác dụng ǵ. Trước tiên phải nói rằng sữa ong chúa có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người và đặc biệt trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Dù da của bạn có thuộc loại nhạy cảm, da mỏng, nhiều mụn, khô ráp hay nhiều dầu…th́ bạn đều có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp.





SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT CÓ CÔNG DỤNG G̀?


Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất dễ hấp thụ nên khi bôi lên da mặt chính là trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng quá tŕnh trao đổi chất giúp da mịn màng, trắng hồng, căng mọng. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.


Bôi sữa ong chúa lên da đem đến nhiều công hiệu trong việc làm sáng da, trị mụn trứng cá. Giúp dưỡng da từ sâu bên trong, tiêu diệt tận gốc nguyên nhân h́nh thạnh mụn, tàn nhang, nám má trả lại cho chị em một làn da mịn màng, sáng khỏe. Bôi sữa ong chúa lên da hàng ngày có các tác dụng sau:


Dưỡng da, làm trắng da: Hăy sử dụng sữa ong chúa bôi mặt hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được làn da bạn được phục hồi ngay trông thấy. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để hăy bôi hỗn hợp này rồi mát xa đều cho da thẩm thấu cũng như có được cảm giác thư giăn sau một ngày dài mệt mỏi.


Chống lăo hóa: Khi phụ nữ bước sang tuổi 30 những dấu hiệu lăo hóa dần dần biểu hiện rơ dàng hơn. Nh́n thấy đầu tiên là da mặt có nếp nhăn, tàn nhang, nám bắt đầu xuất hiện… Để cải thiện t́nh trạng này bạn hăy sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để những thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ làn da cũng như giữ măi nét thanh xuân ngày nào.


Trị mụn trứng cá hiệu quả: Trong môi trường ô nhiễm cộng với hóa chất từ những loại hóa mỹ phẩm mà bạn dùng là nguyên nhân gây ra mụn. Để khắc phục điều này bạn cần ngăn chặn những tác nhân đó bằng cách làm sạch da và bảo vệ da khỏi những tác nhân đó. Các tế bào tổn thương dần dần khỏe mạnh khi bạn sử dụng sữa ong chúa tươi bôi mặt. Thành phần axit amin, dưỡng chất có lợi trong sữa ong chúa bôi mặt được coi là biện pháp hiệu quả cho vấn đề này.


Trị nám tàn nhang: Các nguyên tố vitamin A,B,E…nhóm B như B1, B6, B12, axit amin, sacarit…là nhưng nguyên tố giúp bạn chống lại những dấu hiệu lăo hóa của nám, tàn nhang. Các sắc tố da dần cải thiện da bạn trở nên hồng hào và trắng sáng sau một, hai tuần kiên tŕ sử dụng sữa ong chúa bôi mặt


Xem thêm:


Tác dụng của sữa ong chúa


Viên uống sữa ong chúa bao nhiêu tiền
quoctuan201 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
quoctuan201
Performance Tips and Shop Talk
0
06-29-2017 12:38 AM
quoctuan201
Performance Tips and Shop Talk
0
06-16-2017 12:18 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-24-2016 11:13 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 07:11 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
07-10-2015 01:21 AM



Quick Reply: Sữa ong chúa công dụng ǵ không?



All times are GMT -7. The time now is 06:13 AM.