Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Sếp nữ của chồng đến nhà đột ngột, chồng gọi vợ là cô giúp việc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-12-2016, 12:29 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Sếp nữ của chồng đến nhà đột ngột, chồng gọi vợ là cô giúp việc

(blog tam su) - Thật sự, tôi không c̣n lời nào để nói với chồng. Anh đă xúc phạm tôi quá lớn, đă biến tôi thành người xấu xí trong mắt người đàn bà đẹp kia.Lấy chồng được 4 năm, sau khi sinh em bé đầu ḷng, nhiều khi tôi cảm thấy bất lực với chính bản thân ḿnh. Người tôi béo ú, xồ xề, không thể giảm nổi cân. Khổ là, khi mang bầu, tôi tăng gần 30kg, nên việc giảm nhanh chóng không phải là việc dễ dàng ǵ. Mặt mũi th́ béo ú ra, mắt không nh́n thấy đâu. Người phụ nữ vất vả chăm con thơ nh́n thật xấu xí. Thân h́nh thon gọn ngày nào không c̣n nữa, thay vào đó là một người đàn bà ục ịch, nh́n hết chịu nổi.

Có lần cũng gác lại mọi việc để đi tập nhưng khổ, không thể nào nhịn ăn được. Tôi cũng đă gồng ḿnh lên cố gắng v́ cái gọi là nhan sắc, nhưng mà, người béo hay thèm ăn, lại chăm con mệt nên càng muốn ăn nhiều.

Chồng tôi có lúc cũng ngao ngán, nói với vợ giảm cân. Tôi cũng cười bảo sẽ cố mà không sao làm nổi. Có lúc lại sợ chồng lăng nhăng bên ngoài, rồi lại có động lực nhưng nhịn được 1-2 hôm th́ người đâm ra uể oải, mệt mỏi. Lại tặc lưỡi, thôi, được đến đâu hay đến đó. Nếu mà chồng chê ḿnh béo mà chán ḿnh th́ ḿnh cũng chẳng bận tâm. Đàn ông như vậy th́ không ra ǵ. Nói vậy nhưng ḷng th́ đầy âu lo. Nhưng âu lo nào giải quyết được việc ǵ.


Nghe nói chồng làm ăn phát đạt, công ty lại tạo cho nhiều cơ hội nên tôi vui lắm. Chồng tôi bảo cứ mang tiền đi làm đẹp, tôi vui vô cùng. Chỉ là, có cố gắng đến mấy th́ ḿnh cũng không thể nào đẹp hơn được. Người th́ lúc nào cũng lôi thôi v́ vợ quá béo. Có lúc ở nhà, chồng kêu ca phàn nàn, tôi lại cười ‘ở nhà th́ quan trọng ǵ, đi ra ngoài mới cần đẹp chứ sao anh?’. Chồng có vẻ chán không muốn nói ǵ…

Hôm ấy, khi tôi đang cho con ăn, chồng th́ đang ở nhà, đột nhiên có người lạ đến. Thấy chồng vội vội vàng vàng chạy ra, đon đả chào hỏi, vẻ khúm núm, tôi cũng thấy lạ. Chắc là người nào đó là cấp trên của chồng. Bước vào nhà là một phụ nữ xinh đẹp, cao ráo, dáng dấp ngon nghẻ. Tôi cũng cúi xuống chào hỏi trong bộ dạng đầu bú tóc rối, mặc quần áo ở nhà lôi thôi, lếch thếch. Lúc đang cho con ăn nên người không thể nào sạch sẽ được. Thấy vậy, chị ta nh́n tôi từ đầu tới chân rồi lại nh́n sang chồng tôi có vẻ ái ngại. Có lẽ, chị ta đang so sánh h́nh ảnh người đàn ông cao to đẹp trai là chồng tôi với bà vợ béo ú, nh́n xồ xề lôi thôi như tôi.

Tôi không lấy làm buồn v́ điều đó, cho đến khi chồng giới thiệu, tôi là cô giúp việc cho chị giám đốc của chồng. Tôi đang rót nước mà tí rơi ấm. Chân tay tôi run lẩy bẩy, rồi nh́n chồng bằng con mắt khó hiểu. Anh đă mắt bảo tôi lánh đi, để anh nói chuyện với chị ta. Người đàn bà đẹp đó so với tôi đúng là một trời một vực. Tôi th́ xấu x́, c̣n chị ta th́ xinh đẹp. Nhưng làm ǵ đến mức chồng gọi tôi là cô giúp việc? Thật ra, anh muốn ǵ, anh định ghi điểm trong mắt người sếp nữ hay anh không muốn giới thiệu với chị ta, tôi là vợ của anh, hay là họ có quan hệ ǵ mờ ám. Tôi thấy ánh mắt họ nh́n nhau lạ lắm. Anh c̣n nói, vợ anh đang đi công tác xa rồi kể chuyện vợ làm ǵ, công tác ở đâu, thu nhập khủng như thế nào.

Tất cả là những lời nói dối. V́ tôi nào có công tác ở đâu, tôi chỉ là người nội trợ, là người đàn bà ở nhà nuôi con, chăm chồng. Vậy thôi… Nhưng công việc ấy có phải là công việc đáng xấu hổ không? Với tôi, sứ mệnh mang thai, sinh con và chăm chồng con là một việc làm khó khăn vô vàn với người phụ nữ. Chẳng có trách nhiệm nào cao cả và thiêng liêng hơn thế nhưng với chồng, đó lại là một sự xấu hổ, xúc phạm.

Thật sự, tôi không c̣n lời nào để nói với chồng. Anh đă xúc phạm tôi quá lớn, đă biến tôi thành người xấu xí trong mắt người đàn bà đẹp kia. Nếu vậy th́ tôi c̣n dám mơ mộng ǵ vào t́nh yêu anh dành cho tôi? Tất cả sự thật đă lộ ra cả rồi. Anh đang gồng ḿnh để được thăng chức, có thu nhập cao nhưng lại chà đạp lên nhân phẩm của vợ ḿnh? Vậy có xứng đáng hay không? Tôi c̣n không hiểu ở ngoài kia, khi vợ anh đang bận bếp núc, con cái, anh làm ǵ với nhữngngười đàn bà xinh đẹp, nhất là vị sếp quư phái của anh, bỗng dưng đến nhà không hẹn trước, trong lúc ‘vợ anh đi công tác’, như lời anh nói, thế này?!
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 01:22 AM
Toyota Daivs
Coffee Break
0
04-13-2016 01:55 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-24-2015 07:24 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2015 12:06 AM



Quick Reply: Sếp nữ của chồng đến nhà đột ngột, chồng gọi vợ là cô giúp việc



All times are GMT -7. The time now is 01:17 PM.