Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

T́m hiểu cách trị mụn trứng cá từ hoa nhài

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-21-2015, 02:02 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default T́m hiểu cách trị mụn trứng cá từ hoa nhài

Chắc chị em đều biết đến loài hoa nhài đúng không đây là một loài hoa thơn khá quen thuộc và được sử dụng khá rộng răi trong cuộc sống như làm dược liệu chữa bệnh, pha trà... Ngoài ra hoa nhài cũng có công dụng làm đẹp rất hiệu quả đặc biệt là công dụng trị mụn trứng cá tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu công dụng trị mụn trứng cá và cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ hoa nhài. cung t́n hiểu nhé các bạn



Hoa nhài trị mụn trứng cá hiệu quả

>>T́m hiểu một số cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên an toàn hiệu quả

T́m hiểu công dụng trị mụn của hoa nhài

Như các bạn đă biết, hoa nhài được trồng để làm cảnh rất đẹp, màu hoa trắng tinh khiết và có hương thơm dễ chịu khiến nhiều người rất ưa thích. Không những thế, đây c̣n là một vị thuốc chữa bệnh hiệu quả. Ông bà ta từ xưa đă sử dụng hoa nhài làm thuốc an thần, chữa mất ngủ rất hiệu quả và phổ biến bằng cách ướp hoa trà để hăm với nước uống. Hoa nhài cũng là vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ điều trị các căn bệnh như bệnh tiểu đường, bệnh xương khớp hiệu quả.
Bên cạnh đó, hoa nhài c̣n có khả năng kháng khuẩn, tăng sức đề kháng cho cơ thể rất tốt nên được dùng để trị mụn trứng cá. Ngoài ra, hoa nhài cũng có tính khử độc tố tích tụ trong máu dưới dạng gốc tự do – tác nhân phá hủy màng tế bào, khiến da bị lăo hóa, dễ bị tổn thương khi vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào da. Từ đó có thể ngăn chặn t́nh trạng mụn trứng cá và các vấn đề về da khác.

Cách trị mụn trứng cá bằng hoa nhài
Nguyên liệu: hoa nhài 10g, kim ngân hoa và bồ công anh mỗi thứ 20g, cam thảo đất 16g.
Cach tri mun : tất cả các nguyên liệu trên vào ấm hoặc nồi, đổ thêm 600ml nước, sau đó cho lên bếp đun, khi thấy nước cạn c̣n 1/3 th́ dừng. Dùng nước đă sắc để uống hàng ngày, mỗi ngày uống 2-3 lần sẽ giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Bài thuốc này cũng được dùng tốt cho các trường hợp bị mụn bọc có tác dụng giúp thanh nhiệt cơ thể, loại trừ độc tố rất tốt, đây cũng là là cách trị mụn bọc có mủ nhanh nhất.
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 12:42 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-09-2015 09:56 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-15-2015 01:00 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-08-2015 09:27 PM



Quick Reply: T́m hiểu cách trị mụn trứng cá từ hoa nhài



All times are GMT -7. The time now is 03:57 AM.