Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

T́m hiểu tổng quan về bệnh trĩ ngoại

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-07-2016, 07:54 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default T́m hiểu tổng quan về bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại do căng thẳng chủ yếu đôi khi tiêu chảy, phân khô, ... nứt vành tĩnh mạch hậu môn, máu thấm vào các mô khớp, gây tụ máu, dẫn đến một cơn đau nặng đột ngột.

Bệnh trĩ ngoại là do tĩnh mạch chùm mạch bên ngoài, gấp trang điểm. Nó nằm bên dưới cái lược, có thể nh́n thấy, và không thể đưa vào trong hậu môn, thường không chảy máu. Trĩ ngoại thường xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh v́ bé do khoang bụng trống rỗng, không có nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh, nhà vệ sinh không phải là nhiều ngày, nằm ​​trên giường một thời gian dài, tiêu chảy có thể là nguyên nhân của căn bệnh này. Hiện tại chưa có cách chữa bệnh trĩ ngoại đạt hiệu quả tuyệt đối, các biện pháp pḥng ngừa, hạn chế sự phát triển của bệnh vẫn là những phương pháp được áp dụng chính.
Các dạng trĩ ngoại

Trĩ ngoại do tắc nghẽn động mạch: là do tĩnh mạch bị chặn trong trĩ hoặc vỡ gây chảy máu, mạch máu đầy những cục máu đông, ở phần dưới của bệnh trĩ hậu môn da cửa để h́nh thành các cục máu đông nhỏ h́nh bầu dục, tức là cảm thấy đau đớn.

Trĩ ngoại do tĩnh mạch ph́nh bằng gấp: là do tĩnh mạch dưới da gấp lại, ở ŕa cửa hậu môn rim bướu h́nh thành một ṿng tṛn, h́nh bầu dục, hoặc h́nh thức dài. Nếu có phù thũng, h́nh dạng sẽ lớn hơn, trong búi trĩ có cả chỗ tắc máu và tổ chức các đế chế.

Trĩ ngoại do viêm: là bởi v́ những nếp gấp ở hậu môn cửa bị viêm, gây phù nề. Thường bị đau cửa hậu môn, bởi v́ vi khuẩn truyền nhiễm. Nếu không được chữa trị sớm, nó có thể trở thành một nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.

Trĩ ngoại được tổ chức bởi các đế chế: Làm nhăn ở bên ngoài sưng rănh hậu môn, đất nước là của các mô tăng sinh ở các mạch máu rất nhỏ, do đó các mảnh dài của da, do đó da được gọi là bên ngoài bệnh trĩ. Ở ŕa hậu môn có thể t́m thấy các mảnh duy nhất của da được t́m thấy trong sa mạc, hoặc làm tṛn xuống và nhô ra, gà lôi đỉnh chuông có thể h́nh thành hoa, được gọi là trĩ ngoại các loại da thừa, c̣n được gọi là trĩ.

Những tác hại của bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại không lây bệnh. Tuy nhiên búi trĩ sau khi cọ xát hoặc viêm sẽ chảy máu, chảy máu trong một thời gian dài sẽ dẫn đến thiếu máu hoặc bị tắc do búi trĩ hậu môn lúc nào cũng ở bên ngoài. Do đại tiện khó khăn, từ từ nh́n nhà vệ sinh chặt chẽ, dẫn đến các bệnh về gan, thận, nứt kẽ hậu môn, viêm đại tràng ... phụ nữ dễ bị các bệnh phụ khoa, xơ hóa và đường ruột ...

Làm thế nào để ngăn ngừa trĩ ngoại

Đi vệ sinh đúng giờ: h́nh thành ruột gấp trong thời gian, chủ động ngăn ngừa táo bón, vệ sinh hậu môn sạch sẽ. Đồng thời, để ngăn chặn bệnh lỗ đít đại trực tràng hậu môn như nứt kẽ, trĩ nội ...

Uống nhiều nước: Uống 1 cốc buổi sáng ấm lên, thúc đẩy nhu động đường ruột, đại tiện thấy khô, hoặc nó có thể sử dụng thuốc nhuận tràng theo chỉ dẫn . bởi các bác sĩ

Ăn uống đúng cách: Bạn cần phải biết bị bệnh trĩ ăn ǵ, từ đó lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp, ăn thức ăn dễ tiêu hóa, không uống rượu, hút thuốc lá, không ăn cay, xào, khó tiêu hóa thức ăn ... ăn nhiều trái cây, rau và các loại thực phẩm giàu chất xơ.

Tăng cường vận động: những người bị bệnh trĩ nên tăng cường trao đổi hiện các hoạt động thể thao như chạy bộ, tập thể dục, chơi thể thao ... giúp tăng cường miễn dịch, thúc đẩy nhu động ruột hóa, ngăn chặn có hiệu quả táo bón.

T́m hiểu thêm: Bị bệnh trĩ kiêng ăn ǵ.

Last edited by thaiha119; 08-07-2016 at 07:58 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
07-07-2016 08:25 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-24-2015 01:36 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-11-2015 08:27 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-06-2015 08:57 PM



Quick Reply: T́m hiểu tổng quan về bệnh trĩ ngoại



All times are GMT -7. The time now is 06:27 PM.