Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

T́m hiểu về dịch vụ làm trắng da bằng hóa chất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-03-2016, 12:07 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default T́m hiểu về dịch vụ làm trắng da bằng hóa chất

Để phục vụ nhu cầu làm trắng da mặt và toàn thân của chị em, không ít các thẩm mỹ viện đă mọc lên, với những quảng cáo về khả năng làm trắng da cấp tốc, siêu nhanh, siêu rẻ... Và đa phần các địa chỉ này dùng hóa chất tẩy trắng để làm trắng da. Vậy hành động ngày có tốt không? có gây ra hiệu quả, tác động ǵ tới cơ thể con người hay không? Hăy cùng t́m hiểu về các loại chất hóa học tẩy trắng sau đây nhé.
[BDùng hHydroquinone[/B]

Hydroquinone là Ana hợp chất hữu cơ được biết đến là một chất kiềm chế mạnh mẽ của hắc tố melanin. Nó giúp làm sáng da mà không cần bất kỳ tác dụng tẩy. Hoạt động chính của nó là để ức chế sản xuất melanin trên da mà là trách nhiệm và tăng sắc tố sạm da. Tuy nhiên, nó không phải là cách chăm sóc da mặt, làm trắng da mà bạn nên lựa chọn. Bởi một số nước cấm các sản phẩm chứa hydroquinone do sự suy đoán rằng nó có thể chứa hóa chất gây ung thư. Chưa có nghiên cứu thực tế có thể hỗ trợ các rủi ro sức khỏe thực tế của hóa chất này tuy nhiên. ứng dụng bôi mặt khác đă báo cáo phản ứng tiêu cực nhỏ trên da khi được sử dụng ở nồng độ cao. Các phản ứng bất lợi là cao hơn ở phụ nữ châu Phi và các phản ứng thường xảy ra khi nó được áp dụng cùng với các chất làm sáng da khác như thủy ngân iốt. Hydroquinone đă được hiển thị để thử nghiệm ở chuột và các động vật khác, tuy nhiên thông qua các liều lượng thuốc uống nặng.

Sử dụng chất corticosteroid

Corticosteroid thường được sử dụng như là thành phần trong kem cortisone, một sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da mặt được biết đến để giúp giảm ngứa da và khô, da bong tróc. Nó cũng được sử dụng như một chất chống viêm, giúp ngăn ngừa mụn da trong khi sản xuất một tác dụng làm sáng da.

Cuối cùng là mercurials

Đơn giản chỉ cần gọi là thủy ngân, mercurials như hợp chất được biết đến với tác dụng làm sáng của nó. Tuy nhiên, nó hiếm khi được sử dụng trong nhiều mỹ phẩm do cơ thể miễn dịch nhạy cảm với thủy ngân có thể gây ra các phản ứng của cơ thể, chỉ có một số loại kem trộn trắng da có thành phần này. Hơi thủy ngân kim loại hoặc thủy ngân hữu cơ có thể ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác nhau của năo và các chức năng liên quan của họ, dẫn đến nhiều rối loạn, trong đó có thay đổi nhân cách, run, những thay đổi trong tầm nh́n (co thắt các vùng thị lực), điếc, mất phối hợp cơ, mất cảm giác và khó khăn với bộ nhớ.

Cuối cùng, có rất nhiều biến thể của các loại thực phẩm tự nhiên, khoáng chất, thảo dược và các đại lư có thể cung cấp an toàn nhất, không phải đề cập đến cách ngon của việc đạt được một làn da sáng hơn. Bạn có thể làm trắng da của bạn một cách an toàn bằng những cách làm đẹp từ thiên nhiên mà không có nguy cơ nhiễm độc. Lựa chọn đúng sản phẩm để áp dụng trên da để có được hiệu quả làm trắng mong muốn là rất quan trọng để bảo vệ ḿnh chống lại các tác hại của TẮM TRẮNG TOÀN THÂN bằng hóa chất đó có thể có thể làm hại nhiều hơn là có lợi cho sức khỏe làn da của bạn.

Xem thêm: Công thức kem trộn trắng da cấp tốc.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:13 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-24-2015 01:36 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-11-2015 08:27 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 02:02 AM



Quick Reply: T́m hiểu về dịch vụ làm trắng da bằng hóa chất



All times are GMT -7. The time now is 10:41 PM.