Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

T́m hiểu về yếu sinh lư nữ và nguyên nhân

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-31-2015, 08:22 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default T́m hiểu về yếu sinh lư nữ và nguyên nhân

Từ trước tới nay, chúng ta thường cho rằng chỉ có yếu sinh lư nam và chỉ có nam giới là gặp trục trặc về các vấn đề này như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu trên dường... Nhưng thực tế là ở nữ giới cũng có t́nh trạng tương tự như vậy. Đă bao giờ bạn cảm nhận thấy người vợ của ḿnh không hứng thú với chuyện ân ái, thậm chí là sợ điều đó hay chưa? họ thường rất ít khi nói ra, hăy quan sát, nếu người vợ của bạn đang có những hành động lạ như vậy, rất có thể cô ấy bị yếu sinh lư nữ và chỉ có bạn mới có thể giúp mà thôi.
Yếu sinh lư nữ

Thật vậy, t́nh trạng yếu sinh lư nữ giới bắt đầu khi có sự lănh cảm, lạnh nhạt trong vấn đề quan hệ t́nh duc, không c̣n hứng thú trong chăn gối, thậm chí là sợ sệt khi bạn đời động chạm đến cơ thể. Khá nhiều phụ nữ ở trong t́nh trạng yếu sinh lư, thậm chí đến lănh cảm, hoàn toàn thờ ơ trong vấn đề quan hệ t́nh duc. Trong quan hệ chăn gối am đạo tiết ra rất ít nước nhờn, hoặc hoàn toàn không có phải dùng gel bôi trơn hỗ trợ tránh đau rát trong khi quan hệ chăn gối. Hăy cùng t́m hiểu những nguyên nhân của t́nh trạng này để có cách chữa yếu sinh lư khủ hợp.

Những nguyên nhân gây yếu sinh lư nữ:

- Sự sụt giảm, thiếu hụt estrogen , không có progesterone trong cơ thể người phụ nữ. Hiện tượng này xảy ra đột ngột nên cơ thể chưa kịp chuẩn bị, gây ra những xáo trộn bệnh lư nặng nề trên nhiều cơ quan, biểu hiện bằng các triệu chứng lâm sàng rơ rệt. Đây là thời ḱ khó khăn của phụ nữ v́ nó ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tâm lư, nhan sắc cũng như chuyện “vợ chồng”.

Sự thay đổi này dẫn tới sự mất cân bằng trong toàn cơ thể cùng với thiếu hormone buồng trứng dẫn đến giảm ham muốn, khô am đạo. Mất cân bằng nội tiết dẫn đến mất cân bằng thần kinh tâm lư, phụ nữ thay đổi tính t́nh, dễ hờn giận, nóng nảy, nói nhiều, hay lo âu, nhiều người bị suy giảm trí nhớ, nặng th́ bị Alzheimer. Do đó, lúc này cần sự nhạy cảm của người chồng để có thể chia sẻ và giúp đỡ họ khắc phục yếu sinh lư, cẩn đi thăm khám tại các bác sĩ chuyên khoa để hiểu rơ nguyên nhân và có cách điều trị tốt nhất.

Khi bị yếu sinh lư, vùng dưới đồi (của năo bộ) chứa trung khu thần kinh thực vật, trung khu này bị rối loạn với những triệu chứng cường giao cảm (bốc hỏa, tim đập nhanh, nhịp thở nhanh và nông,…), có khi người phụ nữ c̣n gặp phải “hội chứng tiền đ́nh” như đau đầu do co thắt mạch năo, chóng mặt.

Do rối loạn chuyển hóa nên người phụ nữ dễ béo bụng, tăng cân càng làm nặng nề hơn các bệnh lư về tim mạch.

Hormone buồng trứng suy giảm, thiếu estrogen kéo theo biến động ở tuyến cận giáp khiến calcitonin (điều khiển cân bằng canxi, phosphor) rối loạn đẩy phụ nữ vào t́nh trạng loăng xương. Đây cũng là nguyên chính khiến nữ giới bị yếu sinh lư. Ngoài ra c̣n có thể có những nguyên nhân khác như:

- Người trẻ tuổi bị cắt buồng trứng v́ một bệnh nào đó dẫn đến yếu sinh lư.

- Hoặc người trẻ bị stress triền miên (có thể do cú sốc tâm lư nào đó như người thân chết, vợ chồng bất ḥa, con hư, làm ăn thất bại…) cũng làm suy giảm chức năng của buồng trứng dẫn đến yếu sinh lư.

Ngoài ra t́nh trạng yếu sinh lư ở phụ nữ có thể bắt nguồn từ tâm lư, hoặc một cú sốc như bị hiếp dam, công việc căng thẳng, chồng không tâm lư, thô bạo trong cuộc sống vợ chồng, bạo hành t́nh duc, gia đ́nh gặp cú sốc lớn.

T́m hiểu thêm về:

+ Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

+ Một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-27-2015 02:21 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-08-2015 06:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 12:04 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 08:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-02-2014 07:31 PM



Quick Reply: T́m hiểu về yếu sinh lư nữ và nguyên nhân



All times are GMT -7. The time now is 01:53 AM.