Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Tại sao nên chọn mua chó Alaska con thuần chủng để nuôi

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-23-2019, 08:18 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Tại sao nên chọn mua chó Alaska con thuần chủng để nuôi

Giống chó Alaska cũng như chó Akita có bản năng rất trung thành. *Mặc dù rất thân thiện với con người nhưng chúng chỉ coi người nuôi nấng, chăm sóc chúng là chủ nhân của ḿnh. Việc huấn luyện, xă hội hóa ngay từ nhỏ sẽ khiến chú chó của bạn là con đầu đàn và tuyệt đối vâng lời. Việc huấn luyện sẽ h́nh thành những thói quen tốt như đi vệ sinh đúng chỗ, các lệnh điều hướng (đứng, ngồi, nằm), cho ăn… Rất quan trọng để tạo nên một chú chó hoàn hảo sau này.


Nếu bạn mua chó Alaska dog trưởng thành về nuôi. Chúng cũng rất thân thiện. Tuy nhiên, cần một khoảng thời gian rất lâu để chúng có thể coi bạn là chủ nhân thực sự. Và sợi dây t́nh cảm giữa bạn và chú chó của ḿnh cũng sẽ không thể được như nuôi từ khi c̣n nhỏ (tầm 2-4 tháng tuổi).

Việc mua chó Alaska con theo chúng tôi là là một quyết định quan trọng. V́ chú chó đó sẽ trở thành một thành viên trong gia đ́nh bạn trong một thời gian dài. Thật là thảm họa nếu bạn mua chó alaska bị bệnh, lai tạp, tật lỗi từ những người bán thiếu trách nhiệm. Bạn không nên vội vàng chuyển tiền mua qua mạng qua các tài khoản Facebook cá nhân mà không t́m hiểu kỹ. Rất nhiều người đă mất tiền oan khi đặt cọc hoặc chuyển tiền thanh toán mà không nhận được chó. Hoặc mua chó Alaska không đúng như h́nh ảnh ban đầu người bán đưa ra.

Xem thêm : Giống chó cảnh đẹp được nuôi nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay

V́ vậy, khuyên bạn nên mua chó Alaska thuần chủng trực tiếp tại các cửa hàng hoặc trại bán chó Alaska uy tín. Hạn chế mua chó Alaska con giá rẻ qua các mạng xă hội hoặc các trang rao vặt. V́ bạn rất khó để xác minh đó có phải là những người bán chó Alaska có trách nhiệm hay không? Rất nhiều các trường hợp lấy h́nh ảnh chó của người khác và rao bán chó alaska giá rẻ. Sau khi người mua thanh toán và đặc cọc tiền th́ lặn không thấy tăm hơi đâu.
*
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
02-28-2019 01:19 AM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
02-25-2019 08:01 AM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
11-29-2016 08:40 PM



Quick Reply: Tại sao nên chọn mua chó Alaska con thuần chủng để nuôi



All times are GMT -7. The time now is 08:09 AM.