Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Tại sao tỏi gây hôi miệng và mẹo chữa trị

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-13-2016, 09:41 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Tại sao tỏi gây hôi miệng và mẹo chữa trị

Tại sao nhiều nghiên cứu kết luận tỏi là nguyên nhân hôi miệng? Có một vài điều xảy ra gây mùi hôi này, nhưng chủ yếu là nguyên nhân gốc rễ là từ hợp chất sulfuric khác nhau từ tỏi. Ban đầu, hầu hết các mùi hôi do ăn tỏi đến trực tiếp từ các hợp chất sulfuric đưa vào miệng của bạn.Không chỉ có vậy, nhưng tỏi thực sự thúc đẩy sự tăng trưởng của một số vi khuẩn trong miệng của bạn mà đă gây ra bệnh hôi miệng, trong đó tiếp tục làm trầm trọng thêm vấn đề.


Bạn có thể nhận thấy rằng ngay cả khi bạn đánh răng, rửa sạch bằng nước súc miệng, và các phương pháp khác như làm sạch các hợp chất và các vi khuẩn khác nhau từ miệng của bạn, hôi miệng do tỏi vẫn là một mức độ nào.Điều này đă làm với thực tế là một số trong những hợp chất sulfuric được chuyển hóa, cuối cùng làm theo cách của họ vào ḍng máu của bạn.

Thủ phạm có mùi chính ở đây đă được t́m thấy là allyl methyl sulfide, được thông qua vào máu trong quá tŕnh tiêu hóa.Một khi nó ở trong máu của bạn, nó cuối cùng được thông qua ra khỏi cơ thể thông qua các chất bài tiết của cơ thể khác nhau, trong đó bao gồm được tiết ra qua các lỗ chân lông của bạn và cũng thông qua vào không khí đầy phổi của bạn.V́ vậy, khi bạn thở, không khí đi vào phổi và bị ô nhiễm bởi các allyl methyl sulfide; này sẽ gây ra hôi miệng của bạn để tiếp tục ngửi thấy ngay cả khi bạn đă làm sạch miệng của bạn ra.

>>Tham khảo thuốc chữa hôi miệng tận gốc

Như đă đề cập, hợp chất sulfuric này sẽ không chỉ t́m theo cách của ḿnh vào không khí trong phổi của bạn, nhưng cũng sẽ được tiết ra từ lỗ chân lông của bạn.Điều này kết thúc gây ra toàn bộ cơ thể của bạn có mùi hôi, không chỉ là hơi thở của bạn.Khi bạn đang bài tiết sulfide này, bạn thực chất đang mặc một loại nước hoa hôi thối.Hiệu ứng này kéo dài tới chừng nó cần cho cơ thể của bạn để thoát khỏi các hợp chất sulfuric bốc mùi, mà có thể là bất cứ nơi nào từ một vài giờ đến nhiều như một ngày sau khi ăn tỏi.

Bởi v́ thực tế là các hợp chất lưu huỳnh có mùi hôi từ tỏi được trong máu của bạn, có rất ít bạn có thể làm ngay để loại bỏ các mùi từ ăn tỏi, khác hơn là để che dấu nó với một mùi mạnh hơn.Tuy nhiên, nhiều người thề của rau mùi tây và cành cho được thoát khỏi hơi thở tỏi, đó là lư do đặc biệt rau mùi tây thường được bao gồm trong nhiều món ăn có chứa một lượng đáng kể của tỏi.Một b́a phổ biến lên là uống trà bạc hà nóng.Hơn nữa, uống sữa khi ăn một cái ǵ đó mùi tỏi đă được chứng minh là làm giảm hôi miệng và làm một công việc tốt hơn nếu bạn uống sữa trong khi mục mùi tỏi vẫn c̣n trong miệng của bạn và những tiếng rít xung quanh nó.

Giới thiệ 2 mẹo trị hôi miệng hiệu quả từ chanh tươi

Cách 1: Những miếng vỏ chanh sau khi sử dụng, thay v́ bỏ đi, bạn hăy rửa sạch, rồi nhai thật kĩ, và nuốt. Cứ làm như vậy ngày vài lần sẽ giúp cho hơi thở của bạn luôn thơm mát. Một mẹo chữa bệnh hôi miệng khá đơn giản và cách làm dễ dàng. Vậy tại sao các bạn không làm thử ngay bây giờ nhỉ?

Cách 2: Chanh, loại quả luôn có mặt trong nhà, sở hữu nhiều công năng trong mọi việc, bao gồm cả trị hơi thở có mùi. Bạn chải răng và cả chải lưỡi bằng hỗn hợp nước cốt chanh và muối hai lần mỗi ngày sẽ cải thiện rơ rệt t́nh trạng khó chịu trên..
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-26-2016 11:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-06-2015 07:03 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-22-2015 09:17 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-02-2015 11:06 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2014 12:19 AM



Quick Reply: Tại sao tỏi gây hôi miệng và mẹo chữa trị



All times are GMT -7. The time now is 11:30 PM.