Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Tắm trắng da hiệu quả với thuốc bắc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-08-2014, 11:31 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Tắm trắng da hiệu quả với thuốc bắc

Hiện nay sản phẩm tắm trắng vô cùng đa dạng và phong phú. Tùy vào mỗi loại da mà chúng ta có một loại tắm trắng thích hợp. Thuốc bắc được bào chế từ các nguyên liệu quư hiếm trong thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, thuốc bắc c̣n có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp, làm da trắng mịn. Cách làm trắng dân gian này được khá nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là một phương pháp tắm trắng bằng thảo dược hiệu quả nữa có thể bạn chưa biết và cũng có thể cách tắm trắng này phù hợp với bạn đó là tắm trắng bằng thuốc bắc.
cách tắm trắng da tại nhà bằng thuốc bắc

Là phương pháp tắm trắng bằng hóa chất dựa trên nguyên tắc lột tẩy khiến da yếu và mỏng đi, dễ bắt nắng. Phương pháp tắm dưỡng bằng thuốc bắc và sữa non có nguồn gốc thiên nhiên giúp dưỡng trắng da một cách tối ưu lại không gây kích ứng da, vừa giúp trẻ hóa da từ bên trong lại tăng cường khả năng đề kháng của da với các tia tử ngoại bên ngoài, da trắng khỏe mà không bị vàng lông hay bào ṃn.
Tắm trắng bằng thuốc bắc và cam

Trộn đều hỗn hợp thuốc bắc và nước cam tạo thành hỗn hợp sệt. Làm sạch da sau đó bôi hỗn hợp lên da. Thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng, làm sáng mịn da hiệu quả, da không bị bắt nắng.
cah tam trang bang thuoc bac va cam tai nha hieu qua
Cam có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da
Ngoài ra, khi lỗ chân lông giăn nở, dưỡng chất sẽ ngấm sâu vào bên trong. Cam có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, ngăn chặn quá tŕnh lăo hóa cũng như hạn chế quá tŕnh h́nh thành sắc tố melanin.
Thuốc bắc + Ḷng trắng trứng gà

Với công thức này bạn chỉ cần lấy 1 ít thuốc bắc trộn với 2 hoặc 3 ḷng trắng trứng gà, đánh thật đều hỗn hợp này lại với nhau sao cho nó sền sệt là được, sau đó làm ướt người và thoa lên toàn thân vừa thoa vừa massage, để khoảng 1 tiếng tắm lại với nước ấm. Với cách này sau khi tắm xong bạn sẽ thấy da mịn hơn và sáng hơn 1 chút rồi. Nên áp dụng công thức tắm trắng toàn thân với thuốc bắc này 1 tuần 2 lần và kết hợp thêm xài sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân để mau có kết quả và duy tŕ được làn da trắng mướt lâu dài.

Để thực sự sở hữu làn da trắng hồng, bên cạnh việc áp dụng cách tắm trắng bằng thuốc bắc, các chị có thể tham khảo tắm trắng ở đâu tốt bằng sữa non và bùn khoáng công nghệ Nhật Bản.ới các thành phần từ những nguyên liệu tự nhiên như: sữa non, bột ngọc trai … kết hợp với bùn khoáng mang đến cho các chị làn da trắng mịn, hoàn hảo một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-07-2015 11:50 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-13-2015 09:31 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 11:36 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM



Quick Reply: Tắm trắng da hiệu quả với thuốc bắc



All times are GMT -7. The time now is 10:05 PM.