Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Tổng hợp những cách trị mụn bằng dầu dừa

Old 08-17-2016, 02:35 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Tổng hợp những cách trị mụn bằng dầu dừa

Nếu mụn đang trở thành nỗi ám ảnh của bạn, ngay lập tức áp dụng cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng dầu dừa vừa hiệu quả và an toàn dưới đây. Thực hiện rất đơn giản, không mất nhiều thời gian nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về những thay đổi trong da của bạn sau khi chỉ có một thời gian ngắn.

Tại sao dầu dừa là khả năng của mụn trứng cá?

+ Theo một số nghiên cứu, dầu dừa chứa axit lauric và capric - axit có thể chống viêm, làm giảm sưng, có hiệu quả ngăn ngừa nhiễm trùng.
+ Không chỉ vậy, các axit được chuyển đổi thành monolaurin và Monocaprin - hoạt chất có khả năng cân bằng bài tiết của da, giúp bài tiết bă nhờn và da làm sạch hiệu quả.

+ V́ vậy, v́ vậy, dầu dừa đă lâu được trở thành một trong các loại mặt nạ trị mụn tốt nhất được áp dụng rộng răi.

Tổng hợp dầu dừa hiệu quả điều trị mụn trứng cá + an toàn

- Dầu dừa tinh khiết:

Sử dụng dầu dừa khiết là dầu dừa trị mụn trứng cá bằng cách đơn giản nhất.

+ Làm thế nào để thực hiện vô cùng đơn giản: trước tiên, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dầu dừa và lần đầu tiên áp dụng trên các mụn trứng cá.

+ Sau đó để đứng cho khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Kiên tŕ áp dụng hàng ngày cho hiệu quả nhanh chóng như mụn trứng cá.

- Dầu dừa + chanh:

Chanh có chứa axit tẩy trắng có hiệu lực nên bay tế bào chết, kết hợp dầu dừa giúp làm giảm mụn trứng cá viêm có hiệu quả. Cách trị mụn bọc nhanh nhất với dầu dừa được thực hiện cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vắt nước chanh 1/4, đem pha với 2 - 3 muỗng cà phê dầu dừa. Rửa sạch với nước ấm và áp dụng hỗn hợp vào khuôn mặt của bạn.

- Dầu dừa + sữa chua:

Sữa chua và dầu dừa là cách trị mụn đầu đen tại nhà rất hiệu quả. Làm thế nào để điều trị mụn trứng cá với dầu dừa và thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn và cà chua dầu dừa ở tỷ lệ 1: 1. Rửa sạch với nước ấm và khuấy hỗn hợp với dầu dừa trị mụn chỉ được thực hiện lên mặt, massage kết hợp khoảng 10 phút, cuối cùng rửa nó đi với nước lạnh.

Bạn cũng có thể sử dụng công thức này làm cách trị vết thâm mụn tại nhà cho làn da của bạn sau mụn. Bởi chúng có khả năng tái tạo, làm liền vết thương cho da rất hiệu quả.

Lưu ư với dầu dừa để điều trị mụn trứng cá hiệu quả?

+ Lựa chọn khiết dầu dừa để sử dụng: trên thị trường bây giờ tồn tại nhiều loại và dầu dừa có thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao, bạn nên sử dụng dầu dừa tinh khiết, không doped, đặc biệt là không chứa đường.

+ Rửa mặt bằng nước ấm trước khi sử dụng: rửa sạch kỹ với nước ấm là một lưu ư quan trọng trước khi dầu dừa mặt nạ trị mụn. Làm điều này giúp mở rộng các lỗ chân lông, tạo điều kiện cho sự hấp thụ nhanh chóng của chất dinh dưỡng chong. Tuy tự nhiên làm se lỗ chân lông lại giảm thiểu bạn nên sử dụng nước lạnh để rửa sạch ngay lập tức sau đó.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
08-06-2016 03:19 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-17-2016 01:57 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-07-2016 11:26 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2016 08:15 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-25-2015 02:38 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Tổng hợp những cách trị mụn bằng dầu dừa



All times are GMT -7. The time now is 07:23 PM.