Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thực phẩm cho người chữa trào ngược dạ dày

Old 07-08-2016, 12:33 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Thực phẩm cho người chữa trào ngược dạ dày

Thói quen ăn uống hàng ngày có vẻ vô hại, nhưng nó là một trong những yếu tố gây bệnh trào ngược dạ dày và đóng góp vào các điều kiện y tế nghiêm trọng hơn. V́ vậy để ngăn chặn và làm giảm các triệu chứng của trào ngược, những người bị bệnh trào ngược dạ dày nên ăn?

Trào ngược dạ dày xảy ra khi có sự mất cân bằng giữa hai yếu tố tấn công và pḥng thủ các yếu tố. Các yếu tố bao gồm các cuộc tấn công tăng tiết HCl, pepsine và thức ăn ứ trong dạ dày gây tăng áp lực trên esophageal sphincter cơ cuối cùng mở gây trào ngược. Khi các cuộc tấn công quá mạnh yếu tố sẽ hoàn toàn trở lại các yếu tố bảo vệ. Một số loại thực phẩm có excitability, đồ uống có ga... là nguyên nhân gây tăng tiết axít clohiđric và pepsine. V́ vậy, những người bị bệnh trào ngược dạ dày nên sử dụng những loại thực phẩm và đồ uống, hạn chế những yếu tố tần số.
Bánh ḿ

Được xem như là mục tiêu của các bệnh nhân Dạ dày nói chung và bệnh nhân bị trào ngược dạ dày đặc biệt nhờ "suck" axit giúp làm giảm lượng axit trong dạ dày. V́ vậy, những người đang chữa trào ngược dạ dày nên thêm bánh ḿ trong danh sách thực đơn của bạn.

Bột yến mạch

Bột yến mạch được xem là một loại thực phẩm đa năng, không chỉ những người phụ nữ đẹp, yến mạch rất tốt cho bệnh nhân tim và bệnh nhân bị trào ngược dạ dày. Sử dụng yến mạch vào buổi sáng cơ thể chỉ cung cấp cho nguồn năng lượng dồi dào, yến mạch rất giàu chất xơ tự nhiên và đặc biệt là nó giúp hấp thụ dư thừa axit mức tốt sau một đêm dài của giấc ngủ. V́ vậy, hăy thêm bột yến mạch vào tŕnh đơn ngay cả khi bạn đang bị bệnh trào ngược dạ dày, hay đau dạ dày nhé.

Gừng

Gừng là gia vị không thể thiếu và được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, gừng c̣n được gọi là một trong thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược axit Dạ dày. Trong Đông y, gừng là một chống viêm nhiễm tự nhiên và được sử dụng rộng răi để điều trị đau dạ dày và các bệnh đường tiêu hóa. Gia vị món ăn kết hợp gừng sẽ giúp Dạ dày trào ngược các triệu chứng bệnh và giảm viêm thực quản, cũng như hạn chế các dấu vết của loét dạ dày.

Dưa gang hoặc dưa hấu

Dưa hấu thường được sử dụng để vô hiệu hóa dư thừa axit trong dạ dày. Dưa hấu và dưa đă cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể và cải thiện trạng thái của chứng ợ nóng, ợ nóng.

Sữa

Sữa thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp đỡ để băo ḥa axít trong dạ dày, sữa cũng rất dễ tiêu hóa. V́ vậy, sữa là tốt cho dạ dày trào ngược, nhưng chú ư không nên uống sữa vào buổi sáng hàng ngày hoặc rỗng Dạ dày. Tốt nhất, mặc dù những người có bệnh hay không có bệnh cũng nên uống sữa lúc khoảng 2 sau khi ăn. Uống sữa ấm, quá lạnh hay quá nóng không tốt cho bạn.

Sữa chua

Sữa chua chứa men tiêu hóa vi khuẩn có lợi giúp tốc độ quá tŕnh tiêu hóa, do đó thúc đẩy làm rỗng Dạ dày nhanh chóng cải thiện bệnh trào ngược dạ dày.

Đậu và đậu Hà Lan

Các loại đậu chứa nhiều chất xơ, axit amin thiết yếu cho cơ thể nên bệnh nhân bị trào ngược có thể được sử dụng. Tuy nhiên, một số người, chẳng hạn như đậu nành, đậu Hà Lan, đậu, đen đậu... carbohydrate phức tạp chứa, do đó, điều đó có thể dẫn đến đầy hơi. Một Mẹo để hạn chế hạt cà phê được ngâm qua đêm để làm mềm khô hạt giống trước khi sử dụng. Bạn không nhất thiết phải tránh hoàn toàn các loại này, nên ăn một lượng nhỏ để cơ thể dần dần thích ứng.

Tham khảo thêm: Những dấu hiệu đau ruột thừa thường gặp.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-09-2016 07:36 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-09-2016 02:26 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-03-2016 08:57 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-23-2015 01:18 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-21-2015 12:40 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Thực phẩm cho người chữa trào ngược dạ dày



All times are GMT -7. The time now is 01:01 AM.