Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thực phẩm giải độc gan hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-02-2016, 01:13 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Thực phẩm giải độc gan hiệu quả

Nếu gan nhiễm độc do chúng ta ăn nhiều thực phẩm có nhiều độc tố th́ trong tự nhiên vẫn c̣n có các loại thuc pham giai doc gan hiệu quả. Việc t́m cách giải độc gan được rất nhiều người quan tâm t́m hiểu bởi gan nhiễm độc không phải là một bệnh có thể xem thường bởi bệnh có thể khiến các tế bào gan bị tổn thương và chai sạn, nguy cơ cao gây xơ gan và làm suy giảm các chức năng của gan, nếu muộn c̣n có thể gây ung thư gan. Chúng ta nên sớm nhận biết các dấu hiệu nhiễm độc gan sau đây để có phương án giải độc gan bổ gan phù hợp:

* Vàng da và vàng mắt: đây được xem là những dấu hiệu điển h́nh khi gan chúng ta đang có vấn đề nghiêm trọng, nguyên nhân do chức năng gan bị suy giảm do nhiễm độc khiến khả năng lọc máu của gan không thể thanh lọc hết một chất có trong máu tên là bilirubin một sắc tố trong mật tạo ra hỗ trợ quá tŕnh tiêu hóa. Chất này không được lọc triệt để sẽ gây vàng da vàng mắt.

* Do vai tṛ của gan rất quan trọng trong quá tŕnh đông máu mà nếu gan yếu đi sẽ khiến làn da của chúng ta mẫn cảm hơn, có thể phát ban hoặc nổi mụn nhọt.




Nhà nào cũng có thực phẩm giải độc gan

Nếu bạn hỏi tôi giải độc gan bằng cách nào th́ chỉ cần một nhánh tỏi trắng mỗi ngày có thể kích hoạt enzyme của gan từ đó làm tăng khả năng làm việc và giải độc của gan. Hiểu một cách đơn giản th́ những Enzyme này giúp cơ thể tăng cường thải độc tố, nó làm việc cung với gan, các chất này làm giảm độc tố trước khi truyền qua cho gan giải độc, do đó gan sẽ giảm thiểu tuần suất làm việc xuống.

Cà rốt giải độc gan, bạn có thể xay nhuyễn cá rốt rồi thêm một ít nước muối và uống hàng ngày. Đây vừa là biện pháp giải độc gan hiệu quả đồng thời cũng là một trong những giải phap làm đẹp an toàn và tiện lợi. Cá rốt c̣n giúp đôi mắt bạn sáng khỏe. Ăn cà rốt c̣n tăng cường chất xơ giúp quá tŕnh bài tiết của bạn gặp nhiều thuận lợi.

Những bài thuốc giải độc gan bằng thảo dược tự nhiên

Ta sấy Nấm Linh Chi rồi tán nhỏ, pha trà uống thay nước dùng hàng ngày. Khi dùng, bạn lấy ra một ít bột Nấm Linh Chi, từ 2 đến 4g, rồi đổ 200 ml nước sôi, sau đó hăm trong ṿng 10 phút là bạn đă có thể sử dụng.

Cây Diệp Hạ Châu, theo kinh nghiệm dân gian dùng làm thuốc, giă nát với muối chữa mụn nhọt giống giải độc gan tuệ linh , đặc biệt tốt cho gan bằng cách lấy 20 – 40g cây tươi, sao khô sắc đặc dùng để uống hàng ngày.

Bị nhiễm độc gan uống ǵ tốt?

Trà xanh, được coi là loại nước giải khát yêu thích của gan với đầy đủ các chất chống oxy hóa thực vật được gọi là catechins, một hợp chất được biết đến để hỗ trợ chức năng gan. Trà xanh không chỉ ngon, mà c̣n là thức uống tuyệt vời để cải thiện chế độ ăn uống tổng thể của bạn.

Đu đủ có thể ăn trực tiếp hoặc xay nhuyễn làm nước uống tùy vào sở thích, nhưng tốt nhất là mỗi ngày ăn 1 miếng khoảng 2 – 3 lạng là vừa đủ.

Hạt đậu xanh. Sẽ rất bất ngờ khi chúng ta biết rằng những chất trong hạt đậu xanh như có thể lọc bỏ các chất kim loại nặng, thậm chí như là bổ gan tiêu độc nhất nhất một toa thuốc trong việc giải độc tức th́ như ngộ độc thuốc, ngộ độc thực phẩm. Cách chế biến hạt đậu xanh cũng rất đơn giản và phong phú, có thể nấu chè, nấu xôi tùy theo sở thích của mỗi người.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-29-2016 07:47 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 08:00 PM



Quick Reply: Thực phẩm giải độc gan hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 10:39 AM.